Nhã Phương bắt tay cùng Thúy Ngân trong dự án phim được cầm trịch bởi đạo diễn Gạo Nếp Gạo Tẻ

(VOH) - Sau thời gian dài ở ẩn, Nhã Phương sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Cây Táo Nở Hoa. Lần này, cô sẽ hợp ác cùng người chị em thân thiết Thúy Ngân và nhiều diễn viên đình đám khác.

Cây Táo Nở Hoa dự án truyền hình mới đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương với phim ảnh sau thời gian dài “ở ẩn” để chăm lo cho gia đình nhỏ. Đồng thời, bộ phim còn là lần hợp tác thứ hai của Thúy Ngân và đạo diễn Võ Thạch Thảo sau Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 1.

VOH-nha-phuong-thuy-ngan-anh1
Cây Táo Nở Hoa, bộ phim truyền hình mới đến từ đạo diễn Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Cây Táo Nở Hoa còn là dự án phim đầu tiên đôi bạn chung lớp Thúy Ngân - Nhã Phương cùng hợp tác, bên cạnh dàn sao “khủng” với những tên tuổi quen thuộc khán giả như: Thái Hòa, Hồng Ánh, Song Luân, Trương Thế Vinh, NSƯT Công Ninh, Mỹ Duyên, Minh Trang…

VOH-nha-phuong-thuy-ngan-anh2
Ngoài Nhã Phương và Thúy Ngân, phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi bật của Vbiz.

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai máy với bộ váy trắng dịu dàng, make up nhẹ nhàng đơn giản, bà xã Trường Giang thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc ngày càng đằm thắm, cuốn hút.

Chia sẻ về lần tái ngộ này, Nhã Phương cho biết: “Thật sự, bản thân Phương rất mong có dịp được hợp tác với đạo diễn Võ Thạch Thảo, và Cây Táo Nở Hoa đến với Phương khi bản thân rất nhớ diễn xuất và mong muốn trở lại với một bộ phim có nội dung cuốn hút. Đã lâu lắm rồi, Phương mới được dịp gặp lại khán giả thông qua 1 bộ phim truyền hình, vì vậy Phương rất háo hức, nôn nao mang đến khán giả 1 vai diễn mới lạ trong Cây Táo Nở Hoa”. 

VOH-nha-phuong-thuy-ngan-anh3
Đôi bạn cùng lớp Nhã Phương và Thúy Ngân rạng rỡ đọ sắc cùng nhau.

Có mặt từ rất sớm cùng ê kíp sản xuất tham gia lễ khai máy, Thúy Ngân hào hứng cho biết: “Ngân rất vui vì trong năm 2020 mình có đến 2 dự án phim truyền hình ra mắt khán giả đó là: Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2Cây Táo Nở Hoa. Mỗi bộ phim mang đến cho Ngân một cơ hội trải nghiệm diễn xuất với những câu chuyện, những nhân vật thú vị.

Trong Cây Táo Nở Hoa, bên cạnh cơ hội được diễn xuất cùng với các anh chị diễn viên gạo cội như anh Thái Hòa, chị Hồng Anh, NSƯT Công Ninh…, thì Ngân còn được hội ngộ những người bạn thân thiết như Nhã Phương, Song Luân, Trương Thế Vinh trên trường quay. Dù là bạn chung lớp nhưng Ngân và Nhã Phương chưa từng diễn chung trong bất cứ dự án nào, thế nên với Cây Táo Nở Hoa, cả hai rất mong đợi và háo hức”. 

VOH-nha-phuong-thuy-ngan-anh4
Lần đầu tiên tham gia cùng một dự án phim truyền hình, hai người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng.

Cây Táo Nở Hoa dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020. Những thông tin tiếp theo về bộ phim sẽ liên tục được cập nhật đến người xem trong thời gian tới. 

Những sao Việt đổi đời chỉ sau một vai diễn: Quốc Trường, Phương Oanh, Thúy Ngân - ai hot nhất?: Có thể nói trong 2 năm trở lại đây, phim Việt đang dần lấy được phong độ qua loạt phim truyền hình ăn khách như: Gạo nếp gạo tẻ, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con...
Midu và Nhã Phương khoe nhan sắc ‘lão hóa ngược’ sau 10 năm ‘Những Thiên Thần Áo Trắng’:  Hiếm hoi lắm mới có dịp ‘đọ sắc’ trong cùng một khung hình, Midu và Nhã Phương gây bất ngờ với nhan sắc ngày càng trẻ trung như đang thách thức thời gian của mình.