Nhạc Giáng sinh Việt Nam 2017: Hari Won trẻ trung khoe vũ đạo, Thiên Khôi tự sáng tác ca khúc mới

(VOH) - Thị trường nhạc Giáng sinh 2017 không quá sôi động khi phần lớn là cover những ca khúc bất hủ, chỉ có một vài nghệ sỹ đầu tư cho sản phẩm mới.

Thiên Khôi tự sáng tác "Giáng sinh yêu thương"

Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí mùa 2 Thiên Khôi vừa ra mắt MV Giáng sinh yêu thương cho mùa giáng sinh năm nay với chủ đề về cảm giác đầm ấm, hạnh phúc của một cậu bé khi tận hưởng tiết trời Giáng sinh se lạnh bên bạn bè, người thân.

Nhac giang sinh 2017 hay nhat

Thiên Khôi là nghệ sỹ hiếm hoi ra sản phẩm âm nhạc Giáng sinh 2017. 

Nói về việc sáng tác nhạc Giáng sinh, Thiên Khôi cho biết: "Em thực hiện MV này để dành tặng cho những người yêu thương bên cạnh. Đây cũng là cột mốc để chứng tỏ em trưởng thành hơn sau bốn tháng bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids".

Hari Won đáng yêu trong MV chào Giáng sinh 2017

Một trong những sản phẩm của nhạc Giáng sinh Việt Nam 2017 đáng chú ý là Happy Christmas của Hari Won được cô gái này tung ra trong tuần thứ 2 của tháng 12. Bài hát Happy Christmas được chấp bút bởi nhạc sĩ người Hàn Chang Hyuk Jae.

Nhac Giang sinh Viet Nam hay nhat

Hari Won trở lại với hình ảnh trẻ trung trong sản phẩm nhạc cho mùa Giáng sinh 2017.

Happy Christmas là bài hát có giai điệu vui tươi, rộn ràng cùng nội dung, ca từ đầy hứng khởi, hân hoan, rất phù hợp với không khí của mùa lễ hội cuối năm. Xuất hiện trong MV, Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi của bản thân khi diện những trang phục trẻ trung, rực rỡ và nổi bật.

Lip B cover ca khúc bất hủ Jingle Bell Rock

4 cô nàng xinh đẹp của nhóm Lip B cũng vừa cho ra mắt MV nhạc dance, cover ca khúc mang tên "Jingle Bell Rock" để chào đón mùa Giáng sinh năm 2017.  

Lip B phối lại ca khúc Jingle Bell Rock theo phong cách Rock’n‘Roll

Jingle Bell Rock - bài hát Giáng sinh bất hủ được các cô nàng Lip B biến hóa thành một phiên bản sôi động, trẻ trung theo thể loại Rock’n‘Roll.  Bên cạnh phục trang và bối cảnh, Lip B còn mang đến vũ đạo bắt mắt khiến Jingle Bell Rock thành một ca khúc đầy sắc màu và cuốn hút.

Cara và Jsol đã ra mắt MV Christmas Songs để chào đón Giáng sinh 2017

J.Sol tên thật là Thái Sơn sinh năm 1997, đang sinh sống tại TP.HCM. Thái Sơn từng theo học Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội song hiện tại đang bảo lưu kết quả để chuyển vào Sài Gòn học. Còn Cara tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương, 22 tuổi, đến từ Vĩnh Long và hiện là ca sĩ của DreamS Entertainment.

Nhac tre giang sinh

Cặp đôi tái hiện lại rất nhiều các ca khúc Giáng Sinh quen thuộc như Last Christmas, We Wish You A Merry Christmas trên những bản phối hiện đạo cùng những cảnh quay nên thơ và ngọt ngào tại đất nước Hàn Quốc.

Nguyễn Hồng Ân sáng tác cho tuổi mới ca khúc 'Happy birthday to Mr. Noel'

'Happy birthday to Mr. Noel' là ca khúc Nguyễn Hồng Ân sáng tác cho riêng mình nhân tuổi mới. Anh cũng thực hiện hẳn một MV, mời mẹ cùng vui với mình. Nguyễn Hồng Ân cho hay sở dĩ anh tự gọi mình là "Mr. Noel" vì anh sinh ra vào dịp này, và anh cũng là một con chiên rất ngoan đạo.

Nhac giang sinh moi nhat

Nguyễn Hồng Ân sáng tác cho tuổi mới ca khúc 'Happy birthday to Mr. Noel'

Nội dung MV Happy birthday to Mr. Noel khá đơn giản nhưng ấm áp tình thân. Nguyễn Hồng Ân cho biết, Happy birthday to Mr. Noel không chỉ là lời cảm ơn đến đấng sinh thành mà còn là món quà anh dành tặng cho những khán giả có ngày sinh trong tháng 12.