Nhạc sĩ Dương Cầm muốn cấm vận ca khúc mới của Bảo Anh

Đối với người sáng tác ca khúc này, anh cũng cho là không cần phải khuyên gì vì khuyên Khắc Hưng cũng chẳng muốn nghe.

Hôm 10/10 vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Anh đã chính thức tung ra một sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề hết sức ấn tượng: Như Lời Đồn. Ca khúc được ra đời với sự hợp tác với hit-maker và cũng là đồng đội ăn ý với cô tại The Voice Kids 2018 - nhạc sĩ Khắc Hưng. Sau khi ra mắt ít lâu, ca khúc đã nhận được hiệu ứng tích cực từ các fan và cộng đồng yêu âm nhạc.

VOH-nhac-si-DUong-Cam-che-ca-khuc-Nhu-Loi-Don-cua-Bao-Anh-1
Được biết thêm, đây chính là ca khúc mở đầu cho loạt sản phẩm âm nhạc sắp tới của cô trong thời gian tới. (Nguồn: Internet)

Đi cùng với những phán xét của cộng đồng mạng, thì mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm đã lên tiếng nhận định về ca khúc mới này của Bảo Anh.  Anh nói: "Tôi chỉ là một người dân bình thường. Nhưng nếu tôi có quyền tôi sẽ cấm ca khúc đó. 

Sự sáng tạo, phá cách nên trong phạm vi cho phép. Đặt tiêu đề là “Như lời đồn”, tất cả chúng ta đều hiểu là có ngụ ý như thế nào, rõ ràng nó không đẹp. Đây cũng không phải là lần đầu tiên của Khắc Hưng. Tôi không bao giờ đồng tình với kiểu đặt tên kích động như vậy. Nó làm mất đi sự đẹp đẽ, trong sáng của âm nhạc".

VOH-nhac-si-DUong-Cam-che-ca-khuc-Nhu-Loi-Don-cua-Bao-Anh-2
Được biết, anh vừa nhận được hai danh hiệu cao quý "Nhạc sĩ của năm" và "Nhà sản xuất âm nhạc của năm" tại giải Âm nhạc Cống hiến 2018. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi, anh có điều gì muốn nhắn gửi đến đồng nghiệp trẻ Khắc Hưng, anh cho rằng Khắc Hưng cũng không muốn nghe, nên anh sẽ không nói gì.

"Tôi nghĩ bạn ấy cũng chẳng cần tôi góp ý đâu. Khi thời trẻ trâu qua đi, khi đã về già, tự bạn ấy sẽ có những suy nghĩ lớn hơn" - anh nói.

Tiếp lời, anh nhận xét: "Và cũng nên nhớ một điều không phải tất cả khán giả đều ủng hộ, yêu thích bài hát đó đâu. Số đông nghe ca khúc như vậy, đôi khi chỉ là cộng đồng mạng thôi. Người trí thức, có ăn có học, nghiêm túc trong đời sống họ sẽ có lựa chọn âm nhạc khác".

Trước quan điểm về ca khúc của mình, Bảo Anh vẫn chưa có động thái phản hồi.

Như lời đồn: Bảo Anh 'sexy' điên loạn bên Kiều Minh Tuấn: Sau màn 'thả thính' bằng hàng loạt những tấm poster ma mị và đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV 'Như lời đồn' vào tối 10/10.
Ai xứng danh là nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Việt hiện nay?: Nếu ở các thế hệ trước thì khi nói về sexy sẽ không ai vượt qua được Thu Minh hay Minh Tuyết, nhưng ở thời điểm hiện tại thì sao?