Nhân dịp con gái út tròn 100 ngày tuổi, Bi Rain và Kim Tae Hee đã làm điều ý nghĩa này

(VOH) - Con gái thứ 2 tròn 100 ngày tuổi, Bi Rain và Kim Tae Hee đã thay công chúa làm một việc đặc biệt và vô cùng ý nghĩa.

Cách đây vài ngày, theo một bài báo Hàn Quốc, Bi Rain và Kim Tae Hee đã quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho Giáo xứ quận Seoul nhằm giúp đỡ những bà mẹ đơn thân và các con của họ. Hành động này của vợ chồng Bi Rain càng thêm ý nghĩa khi được thực hiện vào ngày công chúa thứ 2 của họ tròn 100 ngày tuổi. Đây cũng là số tiền quyên góp đầu tiên trong cuộc đời của con gái út Bi Rain khi cô bé được hơn 3 tháng tuổi.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-anh1
Kim Tae Hee và Bi Rain đã quyên góp 100 triệu won cho các bà mẹ đơn thân đang chật vật nuôi con.

Được biết, số tiền quyên góp được mẹ vợ của Rain thay mặt hai vợ chồng anh chuyển đến cho quỹ từ thiện này. Theo thể ý nguyện của Bi Rain và Kim Tae Hee, số tiền này có thể hỗ trợ phần nào cho những bà mẹ đơn thân đang trong hoàn cảnh khó khăn và các con của họ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Bi Rain và Kim Tae Hee đóng góp cho quỹ từ thiện này. Năm 2017, cặp đôi cũng đã dành 100 triệu won để gửi đến Giáo xứ quận Seoul nhân dịp con gái lớn được 100 ngày tuổi. Hành động đẹp đẽ, cao quý của đôi vợ chồng nổi tiếng xứ Hàn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Họ không chỉ nổi tiếng về tài năng mà còn được ngưỡng mộ bởi "nhân cách vàng" đáng trân quý.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-anh2
Khi con gái lớn và con gái nhỏ tròn 100 ngày tuổi, hai vợ chồng Bi Rain đều làm điều đặc biệt này.

Bên cạnh Bi Rain và Kim Tae Hee, vợ chồng em trai Kim Tae Hee cũng tham gia vào việc quyên góp. Lee Wan và vợ mới cưới đã trích ra 15 triệu won trong hôn lễ để gửi đến quỹ Phúc lợi xã hội Công giáo.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-3
Người trong ảnh là em dâu của Kim Tae Hee trong buổi quyên góp từ thiện vào tháng 1 vừa qua.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào đầu năm 2017 và nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 9/2019, Kim Tae Hee và Bi Rain lên chức bố mẹ lần hai khi đón công chúa tiếp theo chào đời. 

Sau thời gian làm mẹ bỉm sữa, gần đây Kim Tae Hee đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Hi Bye, Mama! và nhận được nhiều lời khen ngợi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất tiến bộ.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-4
Kim Tae Hee trong Hi Bye, Mama! - bộ phim truyền hình đầu tiên của cô sau thời gian vắng bóng.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-anh5
Sắc vóc của bà mẹ hai con khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ghen tị.

Kim Tae Hee khoe bộ ảnh tái xuất sau sinh con, nhan sắc lẫn thần thái đều lay động lòng người: (VOH) - Nhìn những hình ảnh xinh đẹp như thế này, ai dám nghĩ Kim Tae Hee đã U40 và là mẹ của 2 đứa con cơ chứ.
'Cặp đôi vàng' Bi Rain - Kim Tae Hee hạnh phúc chào đón con thứ 2: (VOH) - Theo thông tin cho biết, Kim Tae Hee đã hạ sinh con thứ 2 cho Bi Rain tại một bệnh viện ở Seoul.