Nhận được thiệp mời, nhóm Ngựa Hoang vội xúng xính đầm váy ăn cưới 'đại ca' Hoàng Oanh

(VOH) - Vốn được biết đến là hội chị em bạn dì thân thiết trong showbiz, nên đám cưới của MC nhất định sẽ không thiếu các mỹ nhân trong nhóm Ngựa Hoang.

Sau khi tham gia chung dự án điện ảnh Tháng Năm Rực Rỡ, MC Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ... đã trở nên thân thiết với nhau. Dù phim đã kết thúc nhưng họ vẫn giữ liên lạc cũng như duy trì tình cảm chị em. Thế nên, trong ngày cưới sắp tới của MC Hoàng Oanh chắc chắn không thể thiếu vắng hội chị em thân thiết này.

VOH-dam-cuoi-hoang-oanh-1

Cách đây vài giờ, cô nàng Trịnh Thảo đã khoe thiệp cưới của Hoàng Oanh và cho biết đàn em đang chuẩn bị xúng xính áo quần đến chung vui với "đại ca". Bên cạnh đó, cô còn nhắc tên những người đẹp còn lại như ngầm khẳng định tất cả sẽ có mặt đầy đủ trong ngày hôm ấy.

Nếu như cả nhóm Ngựa Nhóm đều tham dự đám cưới của Hoàng Oanh thì chắc hẳn ngày hôm ấy sẽ có một dàn bê tráp toàn mỹ nhân.

VOH-dam-cuoi-hoang-oanh-2

VOH-dam-cuoi-hoang-oanh-3

Hôn lễ của Hoàng Oanh và chồng Tây sẽ được tổ chức vào ngày 1/12 sắp tới. Ông xã cô tên Jack và hiện đang sống ở Singapore. Suốt 2 năm quen nhau, người đẹp luôn giữ kín về dung mạo và danh tính của người yêu. Mãi đến ngày 14/2, cô công khai bạn trai mới trước mọi nhưng lại che đi gương mặt của người ấy.

VOH-dam-cuoi-hoang-oanh-4

Sau thời gian giấu kín, mới đây cô bất ngờ lộ diện dung mạo, danh tính của bạn trai và thông báo sẽ lên xe hoa. Sau mối tình đổ vỡ với Huỳnh Anh, cuối cùng Hoàng Oanh cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Hiện tại, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đang cùng nhau gửi lời chúc phúc đến người đẹp.

MC Hoàng Oanh khoe ảnh cưới bên bạn trai Tây soái ca: mũi cao cực phẩm, body chuẩn từng centimet: (VOH) - Sau nhiều ngày úp mở, cuối cùng nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh cũng đã chịu công khai ảnh cận mặt của chồng sắp cưới rồi đây.
Trước ngày cưới, Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân ‘quẩy’ hết mình cùng hội bạn Nhã Phương, Ái Phương: (VOH) - Mặc dù còn 2 tuần nữa mới chính thức lên xe hoa nhưng MC Hoàng Oanh đã tranh thủ cùng hội chị em của mình tổ chức một buổi tiệc chia tay thời độc thân để ‘quẩy’ hết cỡ.