Nhân lúc tên tuổi còn chưa hạ nhiệt, (G)I-DLE tung teaser Mv cho LION

(VOH) - Sau những ngày làm mưa gió khắp các mạng xã hội với sân khấu đỉnh cao tại Queendom, cuối cùng (G)I-DLE cũng chính thức ra MV, trở lại đấu trường KPop.

Vào đúng 0 giờ ngày 3/11 (giờ địa phương), tài khoản Twitter và Youtube chính thức của (G)I-DLE đột nhiên tung teaser cho ca khúc LION cùng thông báo MV sẽ ra mắt vào 0 giờ ngày 4/11 (giờ địa phương).

Trong teaser, các thành viên xuất hiện đầy mạnh mẽ và quyến rũ. Tông màu chủ đạo cho video là màu đỏ và vàng, khiến (G)I-DLE trông thêm phần uy nghi, quyền lực, tựa những nàng sư tử đầy kiêu hãnh trên ngai vàng của mình.

VOH-(G)IDLE-tung-mv-lion-1

VOH-(G)IDLE-tung-mv-lion-2

Trước đó vào ngày 2/11, cũng ngay khi đồng hồ điểm 0 giờ tại Hàn Quốc, tài khoản Twitter của nhóm đã đăng tải một tấm ảnh, giữa ảnh là bức hoạ một chú sư tử oai hùng cùng một cô gái quay lưng về phía ống kính và đang ngắm nhìn bức hoạ. Caption kèm theo ảnh chỉ vỏn vẹn "LION IS BACK".

VOH-(G)IDLE-tung-mv-lion-3

LION chính là ca khúc do trưởng nhóm Soyeon sáng tác, đã được (G)I-DLE mang đi chinh chiến trên đấu trường Queendom vào hôm 31/10 vừa rồi.

Tuy đáng tiếc không dành được quán quân ở Queendom, nhưng với màn trình diễn đặc sắc ấy nhóm đã kịp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Sau đêm chung kết, cái tên (G)I-DLE cùng sân khấu LION trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, thành viên Shuhua được chú ý nhiều hơn, đập tan danh hiệu thành viên bất tài nhất nhóm.

VOH-(G)IDLE-tung-mv-lion-4

Vậy là (G)I-DLE sẽ là cái tên tiếp theo trở lại vào ngày 4/11 cùng những tên tuổi đáng gờm khác, báo hiệu một trận chiến cực căng trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc tháng 11 tới này.

TOP 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, chỉ có 3 idol lọt vào danh sách: Gallup Korea thường xuyên tiến hành những cuộc khảo sát lớn để tìm ra những nhân vật được yêu thích nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
EXO ‘thả thính’ màn comeback 2019, fan đua nhau dự đoán concept này trở lại: Từ khi có thông báo EXO sẽ trở lại với album thứ sáu vào cuối tháng 11, người hâm mộ đã rất háo hức về tin tức này và may mắn thay, họ đã không phải chờ đợi lâu.