Nhanh Như Chớp Nhí: Trấn Thành bất ngờ tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình là người đàn ông này

(VOH) - Bị miệt thị về cân nặng, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ người đàn ông này chính là hình mẫu lý tưởng của anh.

Có thể nói Nhanh Như Chớp Nhí là chương trình mà MC Trấn Thành ít bị "chặt chém, dìm hàng" nhất vì tại đây, anh sở một lượng fan hâm mộ hùng hậu là các thiên thần nhí. Mặc kệ vô số khách mời cố ý “châm ngòi” làm “bẽ mặt” ông xã Hari Won nhưng các bé vẫn bênh hết mực.

Đỉnh điểm trong tập tuần này, Trấn Thành "mát lòng mát dạ" khi nhận "cơn mưa lời khen" của nhí Hồng Long. Với bé, vẻ đẹp trai của nam MC là chuyện hiển nhiên khỏi phải bàn, điều cần được tán dương chính là body 6 múi. Nghe đến đây, Trấn Thành choáng váng, chân đứng không vững vì quá phấn khích với lời khen ngọt ngào dù không đúng sự thật cho lắm.

VOH-tran-thanh-tiet-lo-hinh-mau-1

Quyết tâm không để thua A Xìn, Will và Vinh Râu chộp lấy cơ hội giới thiệu tên đội để chứng tỏ "phong độ và đẳng cấp" của mình. Vừa nghe xong, Trấn Thành lập tức "quăng bom" vào 2 đội trưởng vì không thể chấp nhận cái tên "Vinh Râu trẻ trung và Will đẹp xinh". Chưa hết, cứ lần nào đến với chương trình thì Will luôn phá hỏng hình tượng cool ngầu trên sân khấu vì sự đanh đá, xéo sắc với khách mời và MC Trấn Thành. Tá hỏa khi A Xìn liên tục "vùi dập" nhan sắc, Will liền đem cân nặng ra để so bì nào ngờ nhận câu trả lời "phũ tận cùng": "Anh không cần ốm. Vinh Râu là hình mẫu mà anh hướng tới"

VOH-tran-thanh-tiet-lo-hinh-mau-2

Trở lại với các Nhí, sự kết hợp của "tam ca hợp bích" Việt Anh – Đắc Phúc – Bảo Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm khi chinh phục người xem bởi kỹ năng catwalk điêu luyện và thần thái không chê vào đâu được. Từ những biểu cảm "cưng không thể tả" cho đến phần tạo dáng tự nhiên như mẫu ảnh chuyên nghiệp, 3 bé đều "diễn" vô cùng tự nhiên khiến MC khách mời - nữ diễn viên Thúy Ngân không thể rời mắt.

VOH-tran-thanh-tiet-lo-hinh-mau-3

Bên cạnh đó, phần giao lưu với nhí Việt Anh khiến cả khán phòng "cười đau ruột" về nickname "moon" đáng yêu. Theo định nghĩa của bé thì “moon” là mặt trời về tối chứ không phải mặt trăng. Ngoài khả năng catwalk thần sầu, cô bé mũm mĩm Bảo Anh còn sở hữu loạt biệt tài lẻ đáng kinh ngạc nào là ảo thuật, nhảy… thậm chí còn am hiểu về ẩm thực. Chạm đúng vào sở thích ăn uống, Bảo Anh mở luôn "lớp dạy nấu ăn", tỉ mỉ hướng dẫn công thức nấu cháo phô mai khiến ai cũng phải trầm trồ vỗ tay không ngớt.

VOH-tran-thanh-tiet-lo-hinh-mau-4

Màn chào sân của 3 thành viên nhí Hồng Long, Tuệ Băng và Khánh My tràn ngập không khí vui nhộn và thú vị. Thiên thần Khánh My mang đến loạt tình huống hài hước trong phần thi đối đáp của mình. Cụ thể, ở câu hỏi: "Trong truyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn, thợ săn xuất hiện khi nào?", Khánh My ngây ngô trả lời: “Thợ săn xuất hiện khi Bạch Tuyết đang chơi ở trong rừng". Riêng Will, tự “phóng ra” đáp án không ai ngờ đến: “Chú thợ săn xuất hiện khi người ta cần chú". Trả lời một cách hoang đường khiến Trấn Thành không nói nên lời.

VOH-tran-thanh-tiet-lo-hinh-mau-5

Về phía bé Hồng Long, sau lần "hụt" vị trí quán quân vô địch ở mùa trước, cậu bé trở lại quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất. Trong hậu trường, cậu bé nhiệt tình chia sẻ: "Nếu như lần này con không phá được kỷ lục, con sẽ thi hoài luôn cho đến khi con đạt được thì thôi".

VOH-tran-thanh-tiet-lo-hinh-mau-6

Với tinh thần thi đấu "máu lửa" như vậy, liệu Hồng Long có phải là thành viên đầu tiên ghi tên mình vào bảng vàng kỷ lục Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 2? Câu trả lời sẽ có trong Tập 3 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie. 

Trấn Thành muốn khàn giọng vì 'khẩu chiến' với Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm: (VOH) - Những màn tranh cãi đầy kịch tính và thú vị giữa Trấn Thành và khách mời cùng các siêu nhí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.
Mới nên duyên với Xuân Nghị, Thúy Ngân đã liêu xiêu trước 'thính' của Anh Đức: (VOH) - Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC khách mời, Thúy Ngân đã 'tim đập loạn nhịp' vì Anh Đức liên tục 'thả thính'.