'Nhanh Như Chớp Nhí': Trấn Thành kiệt sức vì 'những đôi môi không mỏi' Huỳnh Lập và Thanh Duy Idol

(VOH) - Nhờ sự tiếp tay của Trấn Thành mà 'tình bạn keo sơn' giữa Thanh Duy Idol và Huỳnh Lập trở nên khốn đốn và rạn nứt.

Chưa bao giờ sân khấu Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 2 lại chứng kiến màn lật mặt “nhanh như chớp” giữa 2 khách mời Huỳnh Lập và Thanh Duy Idol. Mới giây trước còn vui vẻ, múa ca tưng bừng mà giây sau chuyển sang thần thái nghiêm trọng đến khó tin. Ranh giới lật mặt chỉ xuất phát từ 1 câu nói của Trấn Thành: “Ngày xưa anh nhớ 2 đứa không có ưa nhau mà sao nắm tay nhau vậy?”. Ngay lập tức, Huỳnh Lập buông tay lạnh lùng và không ngừng “đày đọa” đồng nghiệp. 

VOH-thanh-duy-huynh-lap-1
Giây trước còn nắm tay nhau thắm thiết...

VOH-thanh-duy-huynh-lap-2
Giây sau đã trở mặt lạnh lùng như thế này.

Mở đầu bằng màn chia sẻ về cảm cảm nghĩ của bản thân khi đến với chương trình, Huỳnh Lập đã bộc lộ khả năng "liên hoàn nói" khiến Trấn Thành ức chế: "Nói không biết có mỏi miệng không chứ nghe là mỏi tai lắm rồi đó, nói chuyện mà nọng tràn ra luôn nè, sao người thì ốm mà nọng dữ vậy". Đáp lại lời Trấn Thành, Huỳnh Lập cho biết: "Không anh, cái này không phải nọng đâu. Đây là một tạo hóa của thiên nhiên mà ai cũng phải có. Do mình nói chuyện nhiều quá, này là cái cơ chứ không phải cái nọng".

VOH-thanh-duy-huynh-lap-3
"Nói nhiều mặt sẽ nọng" - chân lý mới của Huỳnh Lập.

Chưa kịp hoàn hồn với cú sốc tinh thần này, Thanh Duy tiếp tục bị “áp đảo”, thậm chí bị đánh oan vì lý do “đá xéo” Huỳnh Lập “chưa chịu trưởng thành”. Không chịu thua, Huỳnh Lập khẳng định: "Em lớn rồi nha, em trưởng thành lắm đó". Tiếp tục nỗ lực diễn sâu, 2 đội trưởng Thanh Duy và Huỳnh Lập chiếm spotlight với màn phát biểu tràn trề cảm xúc khiến Trấn Thành và Thúy Ngân “mệt tai”. A Xìn phải xếp 2 thánh lầy này vào “Hiệp hội những đôi môi không mỏi”. 

VOH-thanh-duy-huynh-lap-4
Thanh Duy Idol "chịu đòn" khi trêu chọc Huỳnh Lập.

Sự trở lại của siêu nhân hồng Cát Nhiên – quán quân vô địch mùa 1 cùng 2 siêu nhí đáng yêu, nhí nhảnh Quỳnh Hân và Hoài Ân làm không khí trường quay trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Rút kinh nghiệm lần trước, Cát Nhiên không mặc váy đỏ mà khoác lên mình váy hồng xinh xắn để MC Trấn Thành không có cơ hội chọc ghẹo. Ngoài ra, bé còn trổ tài kể chuyện với chất giọng ngọt như mía lùi khiến ai cũng tan chảy.

Đáng ngạc nhiên nhất là cô bé Quỳnh Hân, màn kết hợp “2 trong 1” vừa catwalk, vừa múa bụng quá chuyên nghiệp thách thức mọi khung hình. Cách di chuyển, lắc bụng cùng thần thái pose dáng rất điệu nghệ khiến Trấn Thành xuýt xoa khen ngợi. Riêng nhí Hoài Ân, phô diễn vài đường quyền võ thuật với sự tập trung tối cao khi nhắm mắt tịnh tâm đánh võ, không màng thế sự đã cống hiến tràng tiếng cười sảng khoái cho người xem. 

VOH-thanh-duy-huynh-lap-5
Đội Thanh Duy gồm Cát Nhiên, Quỳnh Hân và Hoài Ân.

Màn chào sân của 3 chiến binh nhí Trinity, Gia Khang và An Nhiên được hưởng ứng nhiệt tình bởi loạt câu chuyện thú vị cùng màn đối đáp hóm hỉnh. Chủ xị tiếng cười đầu tiên là cô bé Trinity với lai lịch “không hề tầm thường” khi có mẹ là người Việt, ba là người Singapore và vì biết nói tiếng Anh nên khẳng định mình đến từ Malaysia. Sau khi nghe lời bộc bạch của bé, Trấn Thành trở nên “xoắn não” không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Về phía Gia Khang, cậu bé rất yêu thích môn đá bóng nhưng điểm yếu là thường hay “phản lưới nhà”. Nhưng may mắn, trời ban cho nhí Gia Khang khả năng múa võ thần sầu khiến ai cũng trầm trồ và vỗ tay không ngớt.

VOH-thanh-duy-huynh-lap-6
Đội Huỳnh Lập gồm Trinity, Gia Khang và An Nhiên.

Bước vào vòng tranh tài trí tuệ, khỏi phải bàn về bầu trời kiến thức của các siêu nhí nhưng riêng về 2 đội trưởng, Trấn Thành khá chật vật “tiếp thu” những câu trả lời sai logic, ngang ngược của Thanh Duy và Huỳnh Lập. Từng “hụt” giải thưởng lớn vì nghe nhầm câu hỏi, trở lại lần này Huỳnh Lập có lấy lại phong độ chinh phục 50 triệu? Tất cả sẽ bật mí trong Tập 9 Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 2 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 26/05/2019.

Clip: Trấn Thành mệt mỏi với "hiệp hội đôi môi không mỏi" Huỳnh Lập và Thanh Duy Idol.

'Nhanh Như Chớp Nhí': Trấn Thành 'hết hồn' khi diễn viên Kim Huyền thẳng tay 'tát' Đại Nghĩa: (VOH) - Ngay từ lúc chào sân cho đến những phần thi ‘căng não’, loạt siêu nhí cùng 2 đội trưởng Đại Nghĩa, diễn viên Kim Huyền thay phiên nhau ‘đá xoáy’ MC Trấn Thành.
Nhanh Như Chớp Nhí: 'Bạn trai' Diệu Nhi khiến Trấn Thành phải thốt lên: 'Em dở hơi thật': (VOH) - Không chỉ bộc lộ khiếu hài hước, Anh Tú còn có những câu trả lời 'bá đạo' khiến MC Trấn Thành và khán giả không thể hiểu nổi.