Nhật Kim Anh lần đầu hé lộ những hình ảnh bị bầm dập, ngủ vạ vật ở hậu trường khiến khán giả xót xa

(VOH) - Nhật Kim Anh đã phải bị đánh bầm dập đến mức nhập viện để có được những cảnh quay chân thật nhất cho khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong quá trình tham gia các bộ phimcủa mình. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên phải chịu cảnh ngủ vật vờ dù ở bất cứ đâu, ăn vội một bữa cơm để lót xa, thậm chí là bị đánh đến mức bầm tím hết cả người hay phải nhập viện vì kiệt sức.

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh1

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh2
Vì quá mệt và đuối nên bất cứ nơi nào có thể ngả lưng xuống thì Nhật Kim Anh đều sẽ tranh thủ chớp mắt

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh3
Cô cũng phải ăn vội cho qua bữa để kịp quay phim

Thay vì lên tiếng than vãn, nữ diễn viên lại có những chia sẻ hết sức lạc quan:

"Đời nghệ sỹ cơm hàng cháo chợ, ngủ bờ ngủ bụi. Thức khuya dậy sớm, làm ngày làm đêm để được những hình ảnh thật tuyệt cống hiến cho khán giả.

Dẹp hết những nỗi niềm riêng tư để vui buồn trên màn ảnh. Nhiều khi chấn thương nhập viện mấy ai biết. Bên ngoài phải luôn lộng lẫy bóng bảy giàu sang cho dù trong túi không một đồng bạc.

MẤY AI HIỂU ?????

P/s: một số hình ảnh hậu trường sung sướng khi đi phim, cũng được ăn và được ngủ chớ bộ!"

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh4
Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân

Những chia sẻ này của Nhật Kim Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Người hâm mộ cũng vô cùng xót xa trước những gì mà “Thị Bình” phải trải qua để có thể mang đến những cảnh quay tự nhiên và chân thật nhất cho khán giả. Bởi lẽ, với những cảnh quya hành động, thường sẽ có diễn viên đóng thế hoặc sử dụng các kỹ xảo, đạo cụ,... nhưng ở đây, Nhật Kim Anh đã chịu bị đánh để cảnh phim được thật nhất. Từ đó có thể thấy được lòng quyết tâm và nhiệt huyết với nghệ thuật khó ai sánh được của Nhật Kim Anh.

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh5

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh6
Nữ diễn viên phải nhiều lần bầm dập trên phim trường

Có lẽ đó cũng chính là lý do vì sao Nhật Kim Anh luôn là cái tên được khán giả yêu thích dù là khi đi hát hay đóng phim, dù là đóng vai chính hay vai phụ. Khi lên sân khấu, Nhật Kim Anh đều sẽ diễn hết mình, giao lưu nhiệt tình với các khán giả. Khi đóng phim, cô nàng luôn cố gắng hết sức mình để có thể làm tròn vai diễn, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy đủ và sống động nhất.

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh7

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh8
Những hình ảnh hậu trường khiến người hâm mộ vô cùng xót xa

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh9
Có khi kiệt sức đến mức phải nhập viện thế này

Những ngày vừa qua, tên tuổi Nhật Kim Anh gần như phủ sóng khắp nơi khi vào vai Thị Bình trong bộ phim truyền hình “Tiếng Sét Trong Mưa”. Thế nhưng có ai biết rằng những ngày đầu, Nhật Kim Anh cũng từng nhận không ít chỉ trích khi nhiều khán giả cho rằng cô đang cố “cưa sừng làm nghé” để đóng vai thiếu nữ 18 tuổi.

voh-hau-truong-nhat-kim-anh-voh.com.vn-anh10
Nhật Kim Anh trong vai diễn Thị Bình đã đi vào lòng khán giả

Tuy nhiên, với những nỗ lực hết mình, Nhật Kim Anh đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng cô đã thực sự “chín” trong diễn xuất. Vai diễn Thị Bình mà Nhật Kim Anh đảm nhận đã nhận được rất nhiều tình yêu thương và giúp cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả

Đường tình của dàn sao ‘Tiếng Sét Trong Mưa’: người gặp lắm gian truân, người hôn nhân viên mãn: Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim đang hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cùng với đó, những thông tin liên quan đến dàn diễn viên trong phim cũng là điều khiến mọi người không khỏi tò mò.

Tiếng Sét Trong Mưa: Nhật Kim Anh mệt mỏi vì phải hôn Cao Minh Đạt và ngâm mình dưới nước 8 tiếng: Để có được những cảnh quay đầy chân thực và sống động, Nhật Kim Anh đã phải ngâm mình dưới nước suốt 8 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, cảnh hôn Cao Minh Đạt dưới nước đã khiến cô vô cùng mệt mỏi.