Nhất Thiên Bảo – cựu thành viên nhóm 1088 có cuộc sống ra sao tại Mỹ?

(VOH) - Vắng bóng khỏi showbiz đã lâu, đây là lần đầu tiên Nhất Thiên Bảo – cựu thành viên nhóm 1088 xuất hiện trước công chúng thông qua chia sẻ của nữ ca sĩ Hồng Ngọc. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồng Ngọc vừa có những chia sẻ khiến các khán giả thế hệ 8X, 9X đều không khỏi bồi hồi, xúc động. Theo đó, giọng ca “Mắt nai cha cha cha” đăng tải loạt ảnh chụp cùng Nhất Thiên Bảo – cựu thành viên nhóm nhạc nam 1088 từng “làm mưa làm gió một thời. Được biết, cả hai đã có dịp gặp nhau khi nữ ca sĩ đến San Francisco, Mỹ để trình diễn cho khán giả nơi đây. 

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh1

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh2
Hồng Ngọc chia sẻ những hình ảnh trong lần hội ngộ Nhất Thiên Bảo tại Mỹ

Đi kèm theo những bức ảnh, Hồng Ngọc tâm sự: "Bạn tri kỷ! Hôm nay gặp Vũ, đúng ra đã gặp hai hôm trước rồi, hôm nay quay lại thêm lần nữa để gặp hai cha con lần nữa. Giờ thấy anh vui hơn nhiều, đã quá thành công trong công việc, giờ thấy anh có một tình yêu tuyệt vời bên Tim. Em vui lắm lắm Vũ à. Chúc mừng anh nhé, cảm ơn anh về mọi yêu thương anh đã dành cho em. Chúc hai bố con thật bình an và thật hạnh phúc nè. Thương".

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh3
Vẻ ngoại bụ bẫm, đáng yêu của con trai cựu ca sĩ

Những chia sẻ của Hồng Ngọc nhanh chóng nhận được nhiều sự qan tâm, chú ý của công chúng. Đặc biệt nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Mỹ Lệ, Đoan Trang cũng để lại bình luận xúc động trước màn hôi ngộ này. Đồng thời, vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm của con trai Nhất Thiên Bảo cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của mọi người. 

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh4
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng vô cùng xúc động trước màn hội ngộ này

Nhất Thiên Bảo từng được biết đến với vai trò là cựu thành viên của nhóm 1088. Sau khi nhóm tan rã, dù nhân được nhiều lời mời trở thành ca sĩ độc quyền nhưng anh đều kiên quyết từ chối để có thể tự thu âm những ca khúc do chính mình sáng tác. Trong hơn 3 năm hoạt động solo, Nhất Thiên Bảo đã cho ra mắt được 3 album nhưng đều không tạo được tiếng vang lớn. Sau đó, anh chuyển đến Mỹ định cư và lập gia đình. Thế nhưng chỉ sau vài năm chung sống, Nhất Thiên Bảo và vợ đã quyết định ly hôn và hiện tại anh đang sống cùng con trai của mình.  

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh5
Nhất Thiên Bảo là cựu thành viên của 1088

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh6
Sau khi ly hôn vợ cũ, Nhất Thiên Bảo phải một mình nuôi con

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh7
Cuộc sống đơn giản nhưng vô cùng thư thái của Nhất Thiên Bả tại Mỹ

Trong khi đó, hai thành viên Vân Quang Long và Đình Thái Toàn cũng dần rút lui khỏi showbiz, chỉ còn lại Nhật Tinh Anh và Ưng Hoàng Phúc tiếp tục hoạt động. Thỉnh thoảng, mọi người vẫn hay tụ họp lại với nhau mỗi khi có dịp khiến khán giả không khỏi bồi hồi, xúc động. 

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh8

voh-cuoc-song-nhat-tien-bao-tai-my-voh.com.vn-anh9
Thỉnh thoảng, anh vẫn hay tụ tập cùng các thành viên cũ và những người bạn của mình

18 năm rồi, hội anh em 'cây khế' của 1088 vẫn khiến người ta ngưỡng mộ: Chỉ hoạt động có 2 năm thôi nhưng sao cái tên ấy lại in hằng trong kí ức của thế hệ 8x, 9x thế này? Lí do có phải là đây.
Vừa đón con gái chào đời, Ưng Hoàng Phúc đã vội khoe diện mạo và tên công chúa: Có lẽ vì không giấu được niềm hạnh phúc nên Ưng Hoàng Phúc đã vội khoe công chúa với mọi người và thoải mái công khai tên bé.