Nhìn dàn mỹ nhân Việt 30 tuổi này để thấy 'quý cô thành đạt' là như thế nào

(VOH) - Người ta thường nói rằng 30 tuổi là thời điểm 'vàng' của đàn ông, phất lên hay vấp ngã chính là nhằm vào khoảng tuổi này. Còn đối với phụ nữ, điều này có thể xảy ra sớm hơn. 

Showbiz Việt có không ít mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi và khởi nghiệp từ rất sớm. Họ cứ thế đi từng bước vững vàng, chậm mà chắc. Để rồi đến khi chạm ngưỡng 30 tuổi và nhìn lại thì sau lưng đã có một sự nghiệp đầy thăng hoa cùng khối tài sản "khủng" mà nhiều người hằng mơ ước. 

Khởi My

Dù rất hiếm khi "khoe của" nhưng người hâm mộ cũng thừa biết rằng Khởi My giàu có như thế nào. Hoạt động trong showbiz và trở nên nổi tiếng từ khi còn khá trẻ, Khởi My sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất nhì Vbiz. Cô nàng là một trong những nghệ sĩ hoạt động vô cùng chăm chỉ và kiếm tiền cực giỏi.

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-10

Ngoài chăm chỉ đi hát, làm MC, Khởi My còn tham gia gameshow và nhiều chương trình nghệ thuật khác. Mức cát sê của cô nàng dao động trên dưới 30 triệu đồng/sự kiện và nó còn tăng hơn nữa sau khi cô nàng dành chiến thắng ở các cuộc thi truyền hình. Trang Fanpage Khởi My có hơn 10 triệu fan và mức độ tương tác "khủng". Chính vì vậy, cô nàng chỉ cần đăng một bài PR thôi thì cũng có thể thu về không dưới 1712 USD (38 triệu đồng).

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-11

Trước khi lấy chồng, nữ ca sĩ Gửi cho anh sống cùng mẹ trong một căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện nghi ở Sài Gòn. Hiện tại, cô nàng cùng ông xã Kelvin Khánh đã dọn về ở trong một căn hộ hiện đại và có màu trầm hơn. 

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-12
Khởi My cũng đam mê mô tô giống như Kelvin Khánh. Cả hai vợ chồng sở hữu nhiều chiếc mô tô và tất nhiên chúng có giá không hề rẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Năm nay, người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã chạm mốc tuổi 30. Trải qua hơn 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, tính đến nay cô nàng cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Kể đến gia tài của Lan Ngọc thì đầu tiên là phải kể đến gia tài phim ảnh đồ sộ của cô. Tuy nhiên, với khôi gia tài này thì có lẽ đã quá nổi tiếng, không ai là không biết.

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-1
Lan Ngọc sở hữu một "gia tài" phim ảnh đồ sộ cùng khối tài sản ấn tượng trước thềm tuổi 30.

Tính đến năm 2018, cô nàng đã sở hữu riêng 2 căn hộ cao cấp cùng 1 chiếc xế hộp trị giá gần 2 tỷ đồng. Cả 2 căn hộ và Lan Ngọc sở hữu đều năm ở TP.HCM và khá rộng rãi để cô nàng có thể tự do tận hưởng những giây phút riêng tư, thư thái.

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-2

Đầu năm 2019, cô nàng gây trầm trồ khi tự thưởng cho bản thân 1 chiếc nhẫn kim cương sang trọng. Chưa hết, Lan Ngọc còn là một "tay chơi" đồ hiệu không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào của showbiz Việt. Cô nàng yêu thích sưu tập túi đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, J'ADIOR, Valentino,... Trong gia tài túi hiệu của cô không thiếu những chiếc trị giá 40 triệu, 60 triệu, 70 triệu, 80 triệu thậm chí có chiếc lên đến 115 triệu. 

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-3
Lan Ngọc sở hữu nhẫn kim cương đắt đỏ và rất nhiều những món đồ hiệu khác.

Sam

Là một trong những hotgirl đời đầu của showbiz Việt, Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) dần thoát ra khỏi cái mác hotgirl. Cô nàng hiện tại được biết đến với vai trò MC trong nhiều gameshow và có "gia tài" không dưới 20 bộ phim truyền hình, sitcom.  Ở tuổi 30, Sam đã có cho mình một sự nghiệp khá thành công và sớm trở thành "đại gia ngầm" trong showbiz Việt với khối tài sản ước tính hơn 50 tỷ đồng.

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-4
Ở tuổi 30, Sam đã có cho mình một sự nghiệp khá thành công và sớm trở thành "đại gia ngầm" trong showbiz Việt với khối tài sản ước tính hơn 50 tỷ đồng.

Được biết, Sam đã bắt đầu kinh doanh từ khi 16 tuổi. Cô nàng hiện đang làm chủ một cửa hàng mỹ phẩm riêng. Đầu tháng 12 vừa qua, Sam gây bất ngờ khi "nhẹ nhàng" rước 1 "em" xế hộp trị giá 2,6 tỷ đồng. Mỹ nhân này cũng thường xuyên khoe ảnh chụp chung cùng với chiếc BMW i8 đắt đỏ trị giá hơn 7 tỷ đồng. Cô nàng cũng chi mạnh cho túi xách, giày dép hàng hiệu đến từ các thương hiệu lớn như Gucci, Chanel, Dior...

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-5
Ngoài chiếc xế hộp trị giá 2,6 tỷ đồng vừa tậu, Sam còn thường xuyên khoe ảnh chụp chung cùng với chiếc BMW i8 đắt đỏ trị giá hơn 7 tỷ đồng.

Sam sở hữu 1 căn nhà khang trang tại quận 7, TP.HCM. Nội thất và những vật dụng trong nhà hầu như là hàng cao cấp cũng phần nào cho thấy cuộc sống xa hoa, đủ đầy của người đẹp này.

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-6

Nữ diễn viên Bảo Thanh 

Bảo Thanh hiện đang là một trong những nữ diễn viên vô cùng hot ở miền Bắc sau thành công của loạt phim ăn khách như Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Ngày ấy mình đã yêu, Về nhà đi con... Cô nàng trở thành một gương mặt được săn đón và liên tục được mời đi đóng quảng cáo, dự event.

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-7

Giá cát-xê cho 1 sự kiện mà nữ diễn viên này tham gia được tiết lộ dao động từ khoảng 30 – 40 triệu, cô nàng cũng từng ký hợp đồng tiền tỉ. Ngoài ra, Bảo Thanh còn có thêm nguồn thu từ việc đăng bài quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân, có những post lên đến mức 30 triệu đồng.

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-8
Với thu nhập khủng, Bảo Thanh đã tự tậu villa và xe hơi cho mình. 

Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng sẵn sàng chi mạnh tay cho đồ hiệu, nhất là túi xách và đồng hồ, mỗi món lên đến hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

VOH-My-Nhan-Viet-Thanh-Dat-Tuoi-30-9

Đều là những sao nữ sinh năm 1990 nổi tiếng trong showbiz Việt, cả 4 cô nàng Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Thanh, Khởi My không những có nhan sắc mà còn có sự nghiệp ấn tượng. Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, họ nhanh chóng sở hữu khối tài sản khủng, mua nhà, mua xe tiền tỷ, sắm đồ hiệu đắt đỏ khiến công chúng phải trầm trồ.

Muôn kiểu tạo trend bắt like từ 'hội bạn thân' của showbiz Việt:  'Rần rần' 2 ngày nay, ai nấy đều cho rằng Hương Giang đang chuẩn bị công khai hẹn hò nhưng cuối cùng hóa ra đó chỉ là một trò lừa. Chàng trai sánh bước bên Giang lại là Đức Phúc.
Bị chỉ trích 'kém văn minh' khi ngủ vật vạ tại sân bay, Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng: Tuấn Hưng cho rằng việc ngủ ở sân bay là chuyện bình thường ở văn hóa phương Tây và bức xúc đáp trả anti fan: 'Đã đi nước ngoài hay đi Mỹ bao giờ chưa?'.