Nhìn dàn sao châu Á mặt tròn xinh như sương mai này mới nhận ra đâu phải cứ V-line mới là đẹp

Trên thực tế, không có tiêu chuẩn nào dành cho cái đẹp cả, cứ nhìn vào thấy đẹp thì là đẹp thôi. Ai bảo phải mặt v-line, mắt to tròn 2 mí, mũi cao dọc dừa mới là đẹp? Sai lầm rồi nhé!

Gương mặt V-line luôn là mơ ước của nhiều chị em, nhiều người đã phải động chạm dao kéo để có được chiếc cằm "nhọn hoắc", thon dài và góc cạnh. Tuy nhiên, năm nay cơn sốt V-line đã không còn mạnh mẽ như trước. Giờ đây, gương mặt tròn với đôi má bánh bao đáng yêu đang dần lên ngôi. Bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này, đó là việc hàng loạt sao nữ sở hữu khuôn mặt tròn xinh xắn, dễ thương đã và đang gây sốt khắp các trang MXH.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-1
Cùng điểm lại dàn mỹ nhân Hàn sở hữu khuôn mặt tròn đáng mơ ước này nhé!

Jennie, Lisa (BLACK PINK)

BLACK PINK hiện đang rất nổi tiếng, không chỉ ở Châu Á mà ở thị trường âm nhạc Âu-Mỹ, 4 cô "con gái rượu" của chủ tịch Yang cũng nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, BLACK PINK còn nổi tiếng với hình tượng của những cô gái trẻ trung thời thượng, mạnh mẽ, sang chảnh và đầy cuốn hút.

Tuy nhiên, bên ngoài đời thật, hai thành viên Jennie và Lisa lại khiến khán giả "say nắng" vì sự đáng yêu đến từ gương mặt tròn trĩnh và nụ cười ngây ngô.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-2

Cũng như bao cô gái xứ Hàn khác, Jennie sở hữu làn da trắng mịn, nõn nà và xinh xắn một cách tự nhiên. Gương mặt của Jennie không phải là quá tròn nhưng đôi gò má "nhiều thịt" cùng cơ mặt rất chịu khó giãn ra khi cười làm gương mặt Jennie tròn như mặt trăng đêm rằm 16.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-3
Jennie khiến bao người mê mẩn nhờ đôi má bánh bao cực xinh xắn của mình.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-4
Đốn gục người nhìn nhờ đôi má bánh bao cực dễ thương, Jennie còn khiến bao người phải chết mê trước sự tinh quái và lắm trò của mình.

Nếu nói về tròn, thì thành viên người Thái của BLACK PINK mới là người sở hữu gương mặt chuẩn tròn Đông Nam Á đây. Chiếc cằm của Lisa rất ít khi được xuất hiện trên gương mặt của cô nàng vì đã bị khung xương quai hàm lấn lướt. Là fan của BLACK PINK thì có lẽ ai cũng biết Lisa rất gầy, tuy vậy gương mặt của Lisa chưa bao giờ gầy.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-5
Lisa không chỉ có gương mặt tròn trịa đáng yêu mà đôi mắt của Lisa cũng to tròn long lanh hiếm thấy.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-6
Mặc dù mặt tròn nhưng mọi đường nét trên gương mặt Lisa đều rất rõ ràng, mắt hai mí rõ to và sâu, mũi cao thanh thoát, răng đều tắp, nụ cười thì tươi như ánh bình minh mùa xuân.

Honda Hitomi, Yabuki Nako (IZ*ONE)

Hai thành viên người Nhật nữa của IZ*ONE khiến bao người mê mẩn nhờ sở hữu “combo” má bánh bao cùng đôi răng thỏ đáng yêu hết phần thiên hạ. Đặc biệt, cả Hitomi và Nako đều không sở hữu chiều cao vượt trội, đường nét khuôn mặt không quá sắc sảo nhưng lại đáng yêu khó tìm. 

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-11
Má bánh bao cộng thêm đôi răng thỏ đáng yêu giúp Honda Hitomi đốn gục tim bao người.

Vượt qua hết thảy tất cả các tiêu chí như mặt V-line, chân dài, mắt mũi miệng phải sắc như cắt nát ánh nhìn, Yabuki Nako với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và hồn nhiên cùng chiều cao khiêm tốn đến bất ngờ, chỉ 1.49m. Cô gái người Nhật này hiện đang trở thành biểu tượng của giới trẻ toàn châu Á, là nguồn cảm hứng của những cô gái "nấm lùn", giúp họ không ngừng vươn lên và tự tin hơn trong cuộc sống.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-12
Nako không chỉ sở hữu giọng hát cao vút mà còn có được vẻ ngoài dễ thương, trong sáng như một thiên thần.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-13
Chỉ cao 1.49m, cô ca sĩ sinh năm 2001 này trở thành nữ ca sĩ "lùn" nhất lịch sử. Mặc dù nhỏ bé, nhưng Nako lại có nghị lực và giọng hát đáng ngưỡng mộ.

Soojin ((G)-IDLE)

Không cần quá đáng yêu Soojin vẫn lấy lòng người hâm mộ nhờ gương mặt tròn với vẻ ngoài trưởng thành hơn. Cô nàng này luôn cực ngầu trên các sân khấu trình diễn cùng (G)-IDLE và đương nhiên là vẫn tỏa sáng không kém cạnh các thành viên khác.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-7
Ai bảo mặt tròn thì không thể ngầu? Soojin đã cho bạn biết, bạn sai rồi đấy.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-8
Soojin vẫn cực ngầu dù không sở hữu gương mặt V-line sắc nét. Cho nên, quan trọng nhất vẫn là thần thái nhé!

Ryu Soo Jung, Kei (LOVELYZ)

Thành viên Soo Jung của LOVELYZ đích thực là một đại diện tiêu tiểu cho khung xương tròn xoe của người châu Á, dù gầy đến mức chẳng còn nỗi gam thịt nào trên mặt thì mặt của Soo Jung vẫn tròn như trăng mùa thu. 

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-9
So với những ngày mới debut, gương mặt của Soo Jung đã gầy đi rất nhiều.


Không chỉ sở hữu đôi má bầu bĩnh, đáng yêu, dễ gây thiện cảm với mọi người mà Soo Jung còn gây sốt nhờ vòng eo siêu thực của mình.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-10
Hơi khác với cô em Soo Jung một chút, Kei có đôi má phúng phính hơn nhưng tạo hóa lại ưu ái cho Kei một chiếc cằm hơi nhọn một tí, nên lắm lúc nhìn Kei cứ ngỡ là một nhân vật hoạt hình.

Tudzu, Sana, Momo (Twice)

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-14
Nếu để xếp hạng độ tròn của ba thành viên này thì chắc có lẽ họ đã đang đứng đúng thứ tự rồi đấy. Mặt Sana (ngoài cùng bên trái) bé nhất còn gì.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-15
Khi gầy, mặt Momo không hẳn là tròn mà có vẻ hơi vuông một tí, nhưng khi tăng cân, da thịt trên mặt cũng nhiều hơn khiến Momo lọt top "mỹ nhân mặt tròn" xinh đẹp.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-16
Đến từ Đài Loan nên mắt của Tzuyu có sự khác biệt khá lớn với những người đồng đội Hàn Quốc và Nhật Bản của mình. Nhờ đó, Tzuyu trở thành nhân tố nổi bật nhất Twice.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-17
Nếu xét về tròn thì khung xương mặt của Sana vẫn chưa chuẩn tròn như Lisa, Soo Jung hay Hitomi nhưng đôi má bầu bĩnh của Sana khiến gương mặt của mỹ nhân người Nhật này trở nên khá đầy đặn và đáng yêu.

Hyunjin (LOONA)

Có vẻ Hyunjin vẫn còn là cái tên chưa mấy thân thuộc với người hâm mộ nhưng nhan sắc trong trẻo như thiên thần của Hyunjin đã khiến bao người đổ gục khi chạm trán. Gương mặt tròn cũng chính là điểm mạnh giúp cô nàng thêm nổi bật hơn trong nhóm.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-20
Hyunjin đẹp ngây ngất với nụ cười xinh xắn của mình.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-21

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-22
Vẻ đẹp của Hyunjin được cho là rất mộc mạc và thơ ngây nhưng lại có chút gì đó rất bí ẩn và quyến rũ.

Wang Yiren

Có vẻ như các cô gái người Hoa lúc nào cũng sở hữu vẻ đẹp mỏng manh và sắc nét hơn người. Mặc dù gương mặt của Yiren có phần hơi ngắn nhưng mắt, mũi, miệng cho đến lông mày, tất cả mọi thứ trên gương mặt của Yiren đều thực sự rất đẹp. Cô ấy từng khiến các thực tập sinh khác phải cảm thấy tự ti khi nhìn thấy.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-23
Mặc dù vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng Wang Yiren đã nổi tiếng khắp mọi mặt trận mạng xã hội nhờ vào nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-24
Dịu dàng, duyên dáng và cực kỳ nữ tính là những tính từ phù hợp nhất dành để miêu tả vẻ đẹp Yiren.

Solar (MAMAMOO)

Nụ cười tươi tắn cùng đôi má bánh bao dễ thương của Solar gây ấn tượng với người hâm mộ. Chính trong ca khúc Yes I Am của MAMAMOO cũng đề cập tới sự tự hào của cô gái khi nói tới gương mặt tròn của mình: “Tôi thích cặp má bầu bĩnh của mình hơn là gương mặt V-line, vì nó là điều đặc biệt rất riêng của tôi”.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-25
Solar sinh năm 1991 nhưng lại trẻ trung không kém các đàn em 2k nhờ vào gương mặt trẻ trung hơn tuổi thật.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-26
Solar cũng thu hút sự chú ý nhờ gương mặt tròn xinh đẹp.

Yeonwoo, Nancy (MOMOLAND)

Ngoài Nancy, thì Yeonwoo cũng là thành viên được nhiều người yêu mến của MOMOLAND. Sở hữu gương mặt trong trĩnh, Yeonwoo chỉ cần nở một nụ cười xinh xắn cũng đủ đốn gục biết bao ánh nhìn.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-27
Yeonwoo khi không cười trông rất lạnh lùng và kiêu hãnh, nhưng đó lại là nét cuốn hút của cô nàng.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-28
Yeonwoo rất quyến rũ nhờ đôi mắt gợi tình nhưng gương mặt tròn lại giúp cô nàng giảm phần khó gần.

Nói về sự xinh đẹp của MOMOLAND thì không thể bỏ sót thành viên Hàn kiều người Canada này được. Nancy sở hữu vẻ đẹp ma mị, bí ẩn với hốc mắt sâu truyền thống của người Tây cùng đôi môi sắc sảo. Nhờ đó, mặc dù MOMOLAND không quá nổi tiếng nhưng cá nhân Nancy thì lại được rất nhiều người biết đến.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-29

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-30
Nụ cười khiến fan muốn rụng tim của Nancy.

IU

Sinh năm 1993 nhưng IU đã có sự nghiệp đồ sộ với hơn 10 năm trở thành một trong những giọng ca hàng đầu Kpop với kỹ thuật thanh nhạc đáng làm thầy của nhiều đồng nghiệp. IU đâu chỉ nổi tiếng hát hay và sở hữu nhiều bài hát hit, cô gái mặt bánh bao này còn nổi tiếng nhờ vào tuyên bố "nói không với phẫu thuật thẩm mỹ".

Ai cũng biết mũi của IU không hề cao nếu như không muốn nói là thấp nhưng cá nhân IU cho rằng gương mặt của mình đang rất hài hòa, cô hài lòng với những gì tạo hóa ban tặng.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-31
Thuở mới vào nghề IU khá mũm mĩm, sau hơn 10 năm lao động miệt mài IU bây giờ đã thon gọn và sắc nét hơn rất nhiều.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-32
Gương mặt tròn đóng góp khá nhiều cho việc níu giữ tuổi thanh xuân của IU.

Joy, Seul Gi, Irene (RED VELVET)

Gương mặt tròn xinh đẹp của Joy lại giúp cô cân được mọi phong cách từ dễ thương, nữ tính cho đến gợi cảm, quyến rũ. Bởi vậy, đừng bao giờ xem thương gương mặt tròn khi các idol có thể khoe hết mọi phong cách của mình nhờ nó đấy.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-18
Joy cân mọi phong cách từ dễ thương, nữ tính cho tới style quyến rũ.

Phải biết SM rất giỏi trong việc tuyển chọn thực tập sinh, RED VELVET là một tổ hợp chuẩn không cần chỉnh khi sở hữu thành viên Kang Seul Gi siêu ngầu trên sân khấu này. Ở Seul Gi, cô nàng không chỉ nổi tiếng bởi sự năng động và nhân cách tốt khiến fan xuýt xoa, Seul Gi còn được coi là "đấng cứu thế" của RED VELVET khi cân bằng được sự "bánh bèo" của cả nhóm vì trong nhóm có quá nhiều thành viên mang vẻ đẹp nữ tính. 

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-19
Seul Gi ngoài đời rất thân thiện và hay cười nhưng khi lên sân khấu lại trở thành nữ hoàng của thần thái.

Có một điều bạn phải bất ngờ ở nhóm nhạc được cho là xinh đẹp nhất hiện nay - RED VELVET, vì trong 5 thành viên đã có đến 3 người mặt tròn. Đến "Đệ nhất mỹ nhân" thế hệ mới như Irene mà cũng không thoát khỏi kiếp O-line thì phải biết V-line không là mốt đâu nhé!

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-35
Irene xưa nay luôn nổi tiếng là mỹ nhân không góc chết và người ta còn miêu tả rằng Irene xinh như tượng tạc vì không có lấy một khuyết điểm nào trên gương mặt. Đến đổ mồ hôi mà cũng xinh đẹp hết phần thiên hạ.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-34
Nếu không nói ra thì chắc cũng không ai dám nghĩ cô ca sĩ có gương mặt trẻ con này năm nay đã bước sang tuổi 28 rồi đấy. Có lẽ nhờ mặt tròn nên Irene trẻ lâu.

voh-sao-chau-a-sao-han-sao-trung-mat-tron-33
Ngoài ra, Soo Young (SNSD), Jung Hwa (EXID), Chorong (Apink) cũng là những idol sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúng phính nhưng nổi tiếng là xinh đẹp của Kpop.

Từ giờ, nếu ai không sở hữu gương mặt V-line thì cũng đừng nghĩ là mình không xinh đẹp nhé! Bởi chẳng có bất cứ chuẩn mực nào dành cho cái đẹp cả, hãy cứ xinh đẹp theo cách của mình, bằng vẻ đẹp vốn dĩ thuộc về riêng mình. Đừng chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ để rồi nhìn lại, mặt mình cũng như mặt của bao người khác, chẳng hơn gì những chiếc bánh được đổ cùng một khuôn. 

6 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất hành tinh, cô ca sĩ người Hàn này xinh đẹp cỡ nào?: Mỗi năm lại có một vài gương mặt mới lên ngôi, buộc một vài người phải out top. Tuy nhiên, Nana vẫn trụ vững trên top đầu của bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh liên tục 6 năm.
Được tiên đoán sẽ 'vượt mặt' Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân này có gì mà khiến toàn châu Á phát sốt: Sau một điệu múa cổ, Cáp Ny Khắc Tư nhanh chóng được truyền thông Trung Quốc đưa vào danh sách 'tứ đại mỹ nhân Tân Cương' cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á.