Nhờ Đức Thịnh mà Nhã Phương - Trường Giang thoát khỏi nghi án rạn nứt sau đính hôn

“Đập tan” nghi vấn chuyện tình cảm Nhã Phương – Trường Giang cuối cùng đã xuất hiện cùng nhau sau lễ đính hôn.

Mọi người cảm thấy thắc mắc và cho rằng cả hai đang có mâu thuẫn vì kể từ khi đính hôn Trường Giang và Nhã Phương chưa từng xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay cuộc sống đời thường.

Vừa qua, chị gái của Nhã Phương đã chia sẻ những bức ảnh các chị em đi chùa cùng nhau sau dịp lễ 2/9 và trong các ảnh đó không hề có sự xuất hiện của Trường Giang. Đặc biệt, tại buổi ra mắt phim Hoán Đổi vào ngày 29/8, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" đã khéo léo không trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của mình và nhắc về Trường Giang.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-xoa-tan-nghi-van-ran-nut-tinh-cam-sau-dinh-hon
Hình ảnh đi chùa dịp lễ cùng hội chị em của Nhã Phương. (Ảnh: Internet)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-xoa-tan-nghi-van-ran-nut-tinh-cam-sau-dinh-hon
Nhã Phương xuất hiện gầy gò, từ chối trả lời các câu hỏi về Trường Giang tại buổi ra mắt phim Hoán Đổi. (Nguồn: Internet)

Đều là những người nổi tiếng Nhã Phương và Trường Giang luôn phải bận rộn với công việc. Nhưng sau lễ đính hôn việc hai người không xuất hiện cùng nhau cũng như tránh nhắc về nhau khiến cho không ít người cảm thấy thắc mắc liệu tình cảm của họ có vấn đề gì không?

Tuy nhiên, sau bức ảnh mà đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ vào ngày hôm qua Trường Giang và Nhã Phương đã chứng minh được rằng họ đang hạnh phúc bên nhau và tình cảm không hề sứt mẻ như mọi người nghĩ.

Tối ngày 4/9, đạo diễn Đức Thịnh đã đăng tải một bức ảnh trong buổi họp mặt bạn bè và điều đáng chú ý chính là sự xuất hiện của Nhã Phương cùng với chồng sắp cưới của mình - Trường Giang. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau lễ đính hôn vào cuối tháng 8 vừa qua. Trong ảnh, Nhã Phương rạng rỡ, mỉm cười đặt tay lên vai Trường Giang. Sự thân mật, hạnh phúc của hai người như đập tan những nghi ngờ của người hâm mộ trong những ngày qua.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-xoa-tan-nghi-van-ran-nut-tinh-cam-sau-dinh-hon
Bức ảnh được đạo diễn Đức Thịnh đăng tải đã “đập tan” nghi vấn chuyện tình cảm Nhã Phương – Trường Giang. (Nguồn: Đức Thịnh)

Sau bao sóng gió, dư luận Nhã Phương và Trường Giang cũng đã đến được với nhau. Cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 9 này. Hãy cùng nhau chúc phúc cho cặp đôi mới của showbiz Việt nhé!