Nhờ fan photoshop tóc mái cho Ông Cao Thắng, Đông Nhi nhận lại loạt ảnh chế sáng tạo đến bất ngờ

(VOH) - Đúng là khi thần tượng có ý nhờ vả và gặp được người hâm mộ có tâm giúp đỡ thì kết quả nhận được lại khiến ai nấy đều ‘hú hồn’ như thế này.

Sau 10 năm bên nhau, cuối cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã chính thức về chung một nhà. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra trong không khí lãng mạn, ngọt ngào và sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết. Dù đám cưới đã trôi qua gần 2 tuần nhưng có vẻ như dư âm về cuộc hôn nhân hạnh phúc này vẫn còn rất mãnh liệt trong lòng người hâm mộ. Mọi hành động, hình ảnh của cặp đôi đều nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. 

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh1
Sau 10 năm yêu nhau, đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cuối cùng cũng diễn ra trong niềm hân hoan và hạnh phúc của người thân. 

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh2
Cặp đôi thoải mái chia sẻ những hình ảnh bình dị, ngọt ngào sau hôn lễ 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng hết sức ngọt ngào. Trong ảnh, cả hai dựa đầu vào vai nhau vô cùng tình tứ. Có thể thấy sau khi kết hôn, cả hai đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau với công chúng. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét rằng hai người có “tướng phu thê” bởi những đường nét tương đồng trên khuôn mặt. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa kịp xuýt xoa trước sự đẹp đôi của đôi vợ chồng mới cưới đã bị thu hút bởi dòng trạng thái của Đông Nhi. 

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh3
Bức ảnh mới nhất được Đông Nhi đăng tải được nhiều người khen ngợi cả hai có tướng phu thê

Cụ thể, nữ ca sĩ đã lên tiếng nhờ vả các fan hâm mộ: "Nhờ các cao thủ photoshop cái mái cho chồng em giống em nha mọi người". Đáng nói là người hâm mộ của Đông Nhi cũng vô cùng nhiệt tình trong việc giúp đỡ thần tượng. Không lâu sau đó, rất nhiều những những bức ảnh do fan chỉnh sửa được gửi lại, kèm theo đó là hình ảnh Ông Cao Thắng trong diện mạo hoàn toàn mới khiến ai cũng không nhịn được cười.

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh4
Từ tóc mái bằng

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh5
Đến tóc mái so le

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh6
Thậm chí cả uốn xoăn cũng được người hâm mộ áp dụng

Từ kiểu tóc mái lưa thưa cho đến tóc uốn xoăn cầu kỳ, thậm chí nhiều fan còn hài hước ghép tóc búi củ tỏi tinh nghịch khiến chính chủ cũng không nhịn được cười. Có thể thấy fan hâm mộ của Đông Nhi không chỉ đều là những người hết sức “có tâm” mà còn có sức sáng tạo vô cùng, chỉ cần được nhờ là sẽ sẵn sàng hết mình giúp đỡ. 

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ còn hài hước tạo tóc búi củ tỏi tinh nghịch cho Ông Cao Thắng

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh8
Thậm chí là tô son, kẻ mày sắt nét hơn cả Đông Nhi

voh-dong-nhi-nhan-loat-anh-che-khi-nho-fan-photoshop-voh.com.vn-anh9
Fan của cặp đôi còn chứng minh độ "lầy lội" khi cố tình "lạc đề" và chỉnh sửa tóc mái của Đông Nhi thế này

Không thể phủ nhận rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang là cặp đôi hot nhất nhì showbiz hiện nay. 10 năm trôi qua nhưng cả hai vẫn giữ được sức nóng và vị trí của mình trong lòng công chúng. Điều đó bắt nguồn từ việc cả hai luôn thoải mái thể hiện sự ngọt ngào và quan tâm chân thành dành cho đối phương. Hy vọng rằng sau đám cưới thế kỷ vừa qua, cặp đôi sẽ tiếp tục cùng nhau tiến xa hơn nữa trên con đường xây dựng mái ấm gia đình. 

Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này: Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.

Đi ăn cưới Đông Nhi, Lan Ngọc chứng minh độ 'lầy' khi tiện tay cầm luôn đôi dép khách sạn đem về nhà: Dù bị bắt quả tang đã lấy đôi dép từ khách sạn ở Phú Quốc đem về TPHCM nhưng Lan Ngọc vẫn cố gắng giải thích khiến người hâm mộ cười ngất vì độ ‘lầy lội’ của cô nàng.