Nhóc Ma Siêu Quậy: Phim dành cho cả nhà trong mùa Halloween

(VOH) - Halloween luôn là mùa ăn nên làm ra của hàng loạt các phim kinh dị, tuy nhiên hiếm có phim nào vừa hợp thời điểm vừa dành cho gia đình và các bé cùng đi xem.

Mùa Halloween năm nay, Nhóc Ma Siêu Quậy 3D chính là bộ phim dành cho tất cả mọi người với câu chuyện có chút rùng rợn, nhưng cũng cực kỳ đáng yêu và vui nhộn. 

Nhóc Ma Siêu Quậy bắt đầu khi cậu bé 9 tuổi Tony Thompson cùng gia đình chuyển nhà đến sống tại một tòa lâu đài cổ ở Transylvania. Vẫn tưởng rằng, Tony sẽ không có bạn nhưng cậu nhanh chóng “ăn rơ” với người bạn có cánh là Rudolph Sackville-Bagge – một ma cà rồng tuổi teen. Vào dịp sinh nhật lần thứ 13 của Rudolph, các gia tộc có răng nanh ở mọi nơi trên thế giới tập trung đến chúc mừng.

Vẫn tưởng là tiệc sẽ vui, một nhóm những kẻ săn ma cà rồng khó ưa cũng ập đến với mục đích duy nhất “quét sạch chủng loài hút máu”. Với tình bạn trong trẻo, Tony cùng Rudolph và những người bạn khác lên kế hoạch “đá đít” các vị khách không mời nhiều mưu mẹo.

Nhóc Ma Siêu Quậy dựa trên loạt tiểu thuyết nổi tiếng The Little Vampire của nhà văn người Đức Angela Sommer-Bodenburg xuất bản năm 1979, cho đến nay đã bán hơn 12 triệu bản và được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Năm 2000, phiên bản điện ảnh cùng tên ra mắt với sự góp mặt của sao nhí Jonathan Lipnicki, đã mang đến một mùa Haloween đáng nhớ cho khắp các rạp chiếu tại Mỹ lẫn toàn thế giới với lượng khách gia đình có con nhỏ tăng đáng kể. 17 năm sau cũng đúng ngày 27 tháng 10, phiên bản hoạt hình 3D đầu tiên của tác phẩm này cũng ra mắt tại khắp nơi trên địa cầu, trong đó có Việt Nam, hứa hẹn sẽ đưa các gia đình vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị và mang đến phút giây giải trí thư giản bên nhau.  

Trước khi bắt tay thực hiện Nhóc Ma Siêu Quậy, bộ đôi đạo diễn Richard Claus và Karsten Kiilerich đã tham khảo nhiều “chiêu thức” từ các bộ phim cùng kiểu từng rất thành công như Monster House hay các phim do đạo diễn tài ba Tim Burton thực hiện như Corpse Bride và Frankenweenie. Họ phát hiện ra rằng tổ hợp ngoại cảnh kỳ bí được ghi hình tại Transylvania cổ kính và những nét vẽ nhân vật chính là chìa khóa để tạo nên những thước phim hoạt hình vừa đẹp, vừa thu hút trẻ con nhưng với màu sắc đen tối được trung hòa bởi ánh sáng đặc biệt.

Nhóc Ma Siêu Quậy 3D do Saigon Movies Media phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27/10/2017.