Nhóm nhạc mới của 4 cựu thành viên PRISTIN công bố tên gọi và ấn định ngày ra mắt

(VOH) - 4 cựu thành viên PRISTIN sau khi rời Pledis Ent. cuối cùng cũng chính thức có kế hoạch trở lại đường đua KPop.

Hôm nay (24/10), phía công ty Alseulbit Ent. đã đưa ra thông báo rằng: "Chúng tôi đã chọn được tên cho nhóm nhạc nữ đầu tiên của công ty, đó là HINAPIA. HINAPIA bao gồm Minkyung, Kyungwon, Yebin, Eunwoo và một thành viên bí mật vẫn chưa công bố - tổng cộng là 5 người. Dự kiến nhóm sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng 11. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình vì sự thành công của nhóm. Hy vọng HINAPIA sẽ nhận được thật nhiều tình yêu và sự ủng hộ".

VOH-hinapia-chính-thuc-ra-mat-thang-11-1
Logo chính thức của HINAPIA - nhóm nhạc mới của 4 cựu thành viên PRISTIN.

Cái tên HINAPIA được tạo ra với mong muốn ngay từ khi ra mắt sẽ dùng sự cuốn hút đa dạng của mình mà truyền đến cho khán giả nguồn cảm hứng và hy vọng. Đặc biệt, nhóm gây được sự chú ý bởi 4 thành viên Minkyung, Kyungwon, Yebin, Eunwoo đã từng ra mắt với PRISTIN trước đây và đã có sẵn một lượng người hâm mộ nhất định. Hiện vẫn còn một thành viên chưa được công bố và điều này lại càng khiến công chúng tò mò và mong đợi hơn vào màn ra mắt của nhóm.

VOH-hinapia-chính-thuc-ra-mat-thang-11-2
Từ trái qua: Minkyung - Kyungwon - Yebin - Eunwoo

Trước đó, công ty quản lý cũ của Minkyung, Kyungwon, Yebin, Eunwoo là Pledis Ent. đã tuyên bố: "Sau một khoảng thời gian thảo luận và cân nhắc kĩ càng, cả phía công ty lẫn phía các thành viên đều đồng ý đi đến quyết định sẽ giải tán PRISTIN".

VOH-hinapia-chính-thuc-ra-mat-thang-11-3

PRISTIN ra mắt vào tháng 3 năm 2017 với mini album đầu tay HI! PRISTIN, 5 tháng sau đó nhóm lại tiếp tục phát hành mini album thứ 2 là SCHXXL OUT. Nhóm luôn nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả nhưng chỉ mới 2 năm sau khi ra mắt lại đi đến quyết định giải tán. Vì thế, tương lai của các thành viên PRISTIN hậu tan rã luôn là chủ đề khiến công chúng quan tâm.

VOH-hinapia-chính-thuc-ra-mat-thang-11-4

Mặt khác, HINAPIA - nhóm nhạc hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn với sự xuất sắc cả về tài năng và năng lực trình diễn - đang chuẩn bị cho album và ghi hình MV với mục tiêu ra mắt vào tháng 11 sắp tới. Hãy cùng trông chờ vào màn ra mắt này của HINAPIA nhé! 

Những nữ diễn viên vừa quyến rũ vừa đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi: Neitizen Hàn lập cuộc khảo sát và bình chọn ra những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp cộng hưởng giữa quyến rũ và đáng yêu.
Miu Lê đưa chuyện tình của mình vào MV mới: Tối ngày 22/10, Miu Lê phát hành MV “Giá như cô ấy chưa xuất hiện” sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop.