Những bằng chứng cho thấy, Minh Hằng đang hẹn hò với vị đại gia này

Ngay sau khi Minh Hằng đăng tải bức ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn, các fans của cô đã trổ tài 'thám tử' truy tìm chân dung bạn trai của idol. Cuối cùng, đã tìm được instagram của anh ta.

Sau một thời gian bận rộn với công việc và làm Huấn luyện viên của chương trình "The Face Vietnam 2018", Minh Hằng vừa tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch tại Maldives để nghỉ dưỡng. Tại đây, ngoài việc thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng nhớ lên trang cá nhân, Minh Hằng còn thu hút sự quan tâm khi đăng tải hình ảnh nắm tay chàng trai bí ẩn.

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-1
Cụ thể, trên Instagram, nữ ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh diện bikini, cười tươi rạng rỡ và nắm tay một chàng trai kèm chú thích ảnh: "Follow em". (Nguồn: Instagram)

Ngay sau khi Minh Hằng đăng ảnh nắm tay bạn trai trên trang cá nhân ngay lập tức cư dân mạng đã truy tìm chân dung người đàn ông được cho là người yêu của nữ ca sĩ này.

Không lâu sau đó, cư dân mạng đã tìm được hình ảnh trùng khớp ở instagram của Minh Hằng và chàng trai này trong cùng 1 mốc thời gian gần giống nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Minh Hằng và bạn trai đã có những hình ảnh tình tứ như diện đồ đôi, đi du lịch, đút thức ăn cho nhau.

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-2
Hình ảnh khớp thời gian với nhau tại cùng một vị trí địa lí của Minh Hằng và người đàn ông được cho là người yêu của cô. (Nguồn: Instagram)

Thậm chí, một cư dân mạng còn tiết lộ đã bắt gặp và chụp lại hình ảnh Minh Hằng cùng bạn trai đi chơi ở Thái Lan.

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-3

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-4
Những món ăn của Minh Hằng chia sẻ trùng hợp với món ăn mà chàng trai chia sẻ. (Nguồn: Instagram)

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-5

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-6
Cư dân mạng cho rằng cả hai cùng đi giày đôi. (Nguồn: Instagram)

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-7

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-8
Người đút cho chàng trai ăn đeo chiếc nhẫn giống Minh Hằng. (Nguồn: Instagram)

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-9
Anh chàng này và Minh Hằng đều theo dõi nhau trên instagram. (Nguồn: Instagram)

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-10
Thậm chí một cư dân mạng còn bắt gặp Minh Hằng đi chơi cùng bạn trai. (Nguồn: Instagram)

Ngoài ra, trên một fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz cho biết, anh chàng này là một doanh nhân trẻ tuổi, sở hữu nhiều công ty lớn, vừa mới khai trương thêm một công ty cách đây vài tháng, có sở thích đi du lịch khắp thế giới. Tuy nhiên, đây vẫn là những dự đoán của cư dân mạng. Hiện tại Minh Hằng chưa lên tiếng xác thực liệu đây có phải bạn trai cô hay không?

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-11
Chân dung người đàn ông được cho là bạn trai của Minh Hằng. (Nguồn: Instagram)

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-12

VOH-Chan-dung-nguoi-yeu-Minh-Hang-13
Dân cư mạng nhận xét bạn trai Minh Hằng không có nhan sắc nổi bật nhưng lại có ngoại hình phong độ và chín chắn. (Nguồn: Instagram)

Minh Hằng bỏ quay The Face, ra về giữa chừng là vì xung đột với Thanh Hằng?: Lí do gì khiến Minh Hằng bức xúc đến mức phải lên xe bỏ về trong giận dỗi và còn đòi "ngừng quay"? Hiện tại, đoạn clip này thu hút rất nhiều sự tò mò của mọi người.
Sao Việt khi làm mẹ: Người mới sinh xong vẫn đẹp hút hồn, người suốt ngày mặc đồ bộ chăm con: Trong bộ đồ ngủ giản dị, thậm chí nhiều kiều nữ còn có chút xuề xoà vì bận việc nhà cửa, thế nhưng ở nhiều sao Việt vẫn toát lên sức hút không nhỏ.