Những bé ‘chuột vàng’ nhà sao Việt nào đang được mong đợi nhất trong năm 2020?

(VOH) - Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm hết sức rộn ràng của showbiz Việt khi rất nhiều cặp đôi đã lên tiếng xác nhận sẽ đón ‘chuột vàng’ trong năm mới.

Một năm 2019 đã kết thúc với những đám cưới viên mãn, hạnh phúc của các cặp đôi sao Việt. Và ngay từ những ngày đầu năm 2020, nhiều sao Việt cũng đã mở màn với những tin vui khi thông báo chuẩn bị lên chức bố mẹ. Cùng điểm qua những bé “chuột vàng” đang được mọi người mong đợi nhất trong năm mới 2020 này nhé!

Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc Jack

Đầu tháng 12/2019, Hoàng Oanh và Jack chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm hẹn hò. Hôn lễ của cả hai diễn ra trong sự chúc phúc của rất đông bạn bè, người hâm mộ và cả gia đình hai bên. Sau đó không lâu, thông tin Hoàng Oanh mang thai bất ngờ râm rang trên mạng xã hội. Nguyên do là vì cô nàng thường xuyên xuất hiện với vòng 2 to hơn bình thường. Từ những hình ảnh đời thường cho đến khi đi sự kiện, Hoàng Oanh đều chăm chỉ diện những thiết kế rộng rãi để giấu bụng.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh1
Tháng 12 vừa qua, Hoàng Oanh gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn trai ngoại quốc sau gần 2 năm hẹn hò

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh2

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh3
Sau đám cưới, cô nàng nhiều lần để lộ vòng 2 to bất thường làm rộ lên nghi vấn đang mang thai con đầu lòng

Sau nhiều ngày im lặng thì mới đây, nữ MC dã chính thức lên tiếng xác nhận đang mang thai con đầu lòng cho ông xã Jack. Nữ MC chia sẻ: “Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm 1 trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa.. Mong con thật khỏe mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày.

Thông tin này đã làm cho người hâm mộ của cô không khỏi vỡ òa trong hạnh phúc. Vậy là sau những “cú vấp” trong cuộc sống, giờ đây Hoàng Oanh đã có thể an tâm xây dựng gia đình nhỏ cho riêng mình rồi.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh4
Sau khoảng thời gian im lặng thì mới đây, Hoàng Oanh cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận tin vui với mọi người

Diễn viên Quang Tuấn và bà xã Linh Phi

Thời gian qua, Quang Tuấn trở thành một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Thiên linh cái. Dù là lần đầu tiên đóng phim điện ảnh nhưng vai diễn thầy Lang Huỳnh của Quang Tuấn đã thực sự để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh5
Sau thành công của Thất Sơn Tâm Linh, cái tên Quang Tuấn cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Không chỉ thắng lớn trên mặt trận phòng vé, hạnh phúc của Quang Tuấn càng thêm trọn vẹn khi bà xã thông báo mang thai con đầu lòng sau 3 năm đám cưới. Theo đó, nhóc tì nhà Quang Tuấn được dự đoán sẽ chào đời vào tháng 3/2020, chính thức ghi danh vào hội “Chuột vàng” được mong đợi nhất trong năm 2020.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh6
Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nam diễn viên còn đón nhận niềm hạnh phúc viên mãn khi bà xã mang thai con đầu lòng sau 3 năm kết hôn

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh7
Sắp tới đây, gia đình Quang Tuấn, Linh Phi sẽ chuẩn bị đón thêm một thành viên trong năm mới

Được biết, Quang Tuấn và Linh Phi bắt đầu hẹn hò kể từ sau khi hợp tác chung trong bộ phim Kén rể. Sau 3 năm bên nhau, cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng và luôn ủng hộ, chia sẻ cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống. 

Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Tháng 7/2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã tổ chức đám cưới cổ tích và chính thức về chung một nhà. Sau đám cưới, cả hai trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi nhất cử nhất động đều được người hâm mộ soi không bỏ sót.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh8
Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chính thức diễn ra vào tháng 7/2019

Theo đó, thời gian gần đây Đàm Thu Trang thường xuyên diện quần áo rộng, để lộ vóc dáng mũm mĩm hơn trước rất nhiều. Thậm chí, trong bài đăng của mình, người đẹp còn có chia sẻ úp mở khiến người hâm mộ càng thêm tin rằng cô và Cường Đô La đã thực sự có tin hỷ.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh9
Những ngày gần đây, Đàm Thu Trang thường xuyên diện trang phục rộng và để lộ vòng 2 to đáng kể

Cụ thể, trong bức ảnh chụp cùng gia đình bạn thân Diệp Lâm Anh, bà xã Cường Đô La đã nhắc đến tên bác sĩ Lê Thanh Hiền. Theo đó, đây là bác sĩ đã đỡ đẻ cho hai người bạn thân trước đó của cô là Diệp Lâm Anh và stylist Pông Chuẩn. Chính vì vậy nên nhiều người càng thêm tin rằng ngày Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng nhau thông báo tin vui chắc chắn sẽ không còn xa nữa. Tuy nhiên hiện tại, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh10
Cô nàng còn có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân khiến công chúng càng thêm mong đợi

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh11
Với gia thế khủng thế này, bé "chuột vàng" nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngay từ khi sinh ra đã đứng ở vạch đích rồi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Năm 2019 chắc chắn là một năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bởi sau 10 năm hẹn hò, cuối cùng cả hai cũng chính thức về chung một nhà với "chiếc" đám cưới cổ tích được tổ chức vào tháng 11 vừa qua.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh12
Sau 10 năm hẹn hò, cuối cùng đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của tất cả mọi người

Không chỉ khiến người khác phải ganh tị với chuyện tình 10 năm đầy viên mãn mà sau đám cưới, Đông Nhi và ông Cao Thắng cũng luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Thậm chí, cả hai còn thường xuyên dành cho nhau những chia sẻ hết sức ngọt ngào khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh13

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh14
Sau kết hôn, cả hai luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng khiến ai cũng ganh tị

Ngoài ra, cả hai cũng từng chia sẻ với truyền thông về việc đã sẵn sàng để chào đón bé “Chuột vàng” trong năm nay. Chính vì vậy, nên trong các diễn đàn, người hâm mộ liên tục bàn tán, nóng lòng mong đợi tin hỉ từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thậm chí, nhiều fan còn háo hức đến mức gợi ý sẵn vài cái tên độc, lạ cho nhóc tì của cặp đôi sau này.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh15
Hiện tại, cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón "Chuột vàng" trong năm tới

Bảo Thy và ông xã doanh nhân Phan Lĩnh

Năm 2019 tiếp tục chứng kiến đám cưới cổ tích của “công chúa bong bóng” Bảo Thy cùng ông xã doanh nhân Phan Lĩnh. Trước đó, danh tín bạn trai được Bảo Thy giấu rất kỹ, phải đến gần ngày cưới, người hâm mộ mới biết được diện mạo và danh tính thật của chàng trai may mắn này. Được biết, ông xã Bảo Thy là một doanh nhân người Hà Tĩnh và có mối quan hệ thân thiết với gia đình của Bảo Thy.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh16
Sau thời gian giấu kín, Bảo Thy cuối cùng cũng công khai bạn trai và tổ chức luôn hôn lễ

Chia sẻ về người bạn đời của mình, Bảo Thy cho biết anh là một chàng trai ấm áp, chu đáo, khi bên cạnh anh, cô có cảm giác mình thực sự là một nàng công chúa. Bên cạnh đó, trước những ý kiến chê bai nhan sắc của ông xã, Bảo Thy cũng thẳng thắn lên tiếng: “Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm”.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh17

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh18
Sau đám cưới, cả hai dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng tuần trăng mật

Sau đám cưới, Bảo Thy cũng không tránh khỏi việc thường xuyên bị người hâm mộ nhắc khéo về chuyện sinh con. Bởi lẽ dù sao thì năm nay, cô nàng cũng đã bước sang tuổi 31, đã đến lúc để chào đón thiên thần nhỏ của mình. Trước sự quan tâm của fan hâm mộ thì mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thy cũng đã úp mở về việc sẽ có con trong năm nên mọi người càng thêm mong chờ, háo hức.

voh-sao-viet-don-chuot-vang-2020-voh.com.vn-anh9
Thông qua những dòng bình luận, người hâm mộ đang rất háo hức mong đợi tin vui từ "công chúa bong bóng"

Liệu rằng trong số những cái tên vừa nêu trên, bạn đang mong chờ bé "chuột vàng" của ai sẽ ra đời trong năm nay nhất nào?

MC Hoàng Oanh chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng với ông xã ngoại quốc: Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng MC Hoàng Oanh cũng đã chính thức chia sẻ tin vui với tất cả mọi người nhân ngày đầu năm mới.
Đàm Thu Trang được cho là có tin vui khi lộ vẻ ngoài mũm mĩm, còn diện áo rộng giấu bụng: Trước nghi vấn Đàm Thu Trang mang thai, người hâm mộ đang ngóng chờ vợ chồng Cường Đô la sẽ sớm xác nhận tin vui.