Những bộ phim đáng xem trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay

(VOH) – Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay có nhiều bộ phim hay và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực - Hoành tráng, hấp dẫn từ đầu đến cuối phim.

Trong phần phim mới nhất, Biệt Đội Siêu Anh Hùng và đồng minh tiếp tục bảo vệ thế giới khỏi những mối đe dọa đến từ ngoài vũ trụ và lần này là kẻ hùng mạnh nhất: Thanos. Với mục đích tạo nên sức mạnh không tưởng, tên bạo chúa Thanos đi đấn các hành tình để tìm kiếm những viên đá vô cực đầy quyền năng.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng sẽ cùng gác lại những mâu thuẫn trong quá khứ để kết hợp cùng Vệ Binh Dải Ngân Hà và những người hùng khác để bảo vệ thế giới trước Thanos và đàn em The Black Order. Với nội dung hấp dẫn và sự quy tụ đông đảo các siêu anh hùng từ trái đất và cả các hành tinh, phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực là một trong những phim không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ năm nay. Tuy nhiên, phim này sẽ cấm khán giả dưới 16 tuổi.

Khán giả nhớ ở lại xem after – credit hé lộ một ít nội dung của bộ phim tiếp theo. 

Cười sảng khoái với Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết

Trong phần mới nhất trong series rất được yêu thích, Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết sẽ hành trình tìm lại người thân của ba người bạn Tâm - Đức - Lộc tuy kém may mắn phải chịu khuyết tật trên cơ thể và bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ nhưng luôn lạc quan với cuộc đời.

Phim có sự tham gia Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân, hot girl Thái Lan Nene… nội dung phim có nhiều tình huống vui nhộn, cảm xúc, cùng những cảnh quay được đầu tư hoàng tráng. Ngay từ khi công chiếu, Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và phản ứng tích cực của khán giả.

Phim sẽ dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên.

Cảm động với Và Em Sẽ Đến

Bộ phim tâm lý  - tình cảm Hàn Quốc Và Em Sẽ Đến cũng là sự lựa chọn thú vị cho khán giả trong dịp nghỉ lễ năm nay. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa. Được phát hành tại Việt Nam với tựa ‘Em sẽ đến cùng cơn mưa’ là một trong những cuốn tiểu thuyết văn học Nhật được yêu thích.

Và Em Sẽ Đến bắt đầu với một lời hứa từ Soo A (Son Ye Jin) vào cơn mưa đầu mùa cô ấy sẽ quay về với với chồng mình Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan). Nhưng khi trở lại, Soo A hoàn toàn không còn ký ức về thực tại các mối quan hệ mà cô từng có trước đây. Woo Jin đã từng bước để giúp Soo A khơi dậy từng ký ức mà cô đã lãng quên. Bằng những mảnh ghép từ tình yêu đơn phương anh dành cho cô, ngày hẹn hò đầu tiên từ thời phổ thông, và nụ hôn đầu tiên… Một lần nữa, Woo Jin và Soo A lại yêu nhau.

Câu chuyện tình yêu thần thoại và thơ mông đã lấy không ít nước mắt của khán giả, hứa hẹn phù hợp cho những cặp đôi đang yêu hay những cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm của mình.

Phim cũng dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên

100 Ngày Bên Em: Ngọt ngào với chuyện tình tuổi đôi mươi

Ra mắt cùng đợt công chiếu với Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, nhiều người lo lắng cho số phận của 100 Ngày Bên Em. Tuy nhiên, 100 Ngày Bên Em đã chứng minh được vị thế của mình khi cũng được nhiều khán giả đón nhận và chia sẻ cảm xúc yêu thích khi xem phim.

Ngày Bên Em là câu chuyện về hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Họ đến bên nhau, cháy hết mình cho tuổi trẻ, cho tình yêu. Để rồi, nếu chẳng may có buông tay nhau ra, cả hai không phải hối tiếc điều gì.

Bên cạnh nội dung đầy cảm xúc, phim còn được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Vũ Ngọc Phượng, cùng sự kết hợp ăn ý của Jun Phạm, Khả Ngân, B.Trần, Lê Tam Triều Dâng,… chắc chắn sẽ khiến khán giả hài lòng.

Phim cũng dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên

Sự lựa chọn cho cả nhà: Ngỗng vịt phiêu lưu ký và Hoàng tử hào hoa

Hai bộ phim hoạt hình đang được công chiếu cho dịp nghỉ lễ năm nay sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những giờ phút đầm ấm cả gia đình.

Ngỗng vịt phiêu lưu ký xoay quanh câu chuyện về Peng, một chú ngỗng độc thân tự do thích làm người hùng hơn là luyện tập cho chuyến di cư sắp tới. Ngỗng Peng cho rằng mình giỏi hơn những người khác và dành hầu hết thời gian cho những pha nhào lộn phô trương. Trong một màn nhào lộn điên cuồng, Peng bay quá sát mặt đất, va trúng một bầy vịt con, chia cắt Chao và Chi với bầy đàn của chúng. Sau pha chấn thương và tiếp đất này, chàng ngỗng độc thân thích bay cao – Peng buộc phải chăm sóc hai chú vịt con, cùng chúng bước vào cuộc hành trình thưởng lãm vẻ đẹp của thế giới bên ngoài nhưng cũng phải đối mặt với những hiểm nguy lúc nào cũng rình rập.

Còn Hoàng tử hào hoa lại tràn đầy tiếng cười cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích quen thuộc. Hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” xảy đến khi hoàng tử Charming trở thành “nam thần” của tất cả các cô gái trong vương quốc bao gồm cả Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng. Chàng sẽ làm đốn tim tất cả các cô gái chỉ bằng một một nụ cười “chết người” khiến mọi trái tim đều gục ngã, Ít ai biết được đó là lời nguyền từ mụ phù thủy dành cho chàng từ bé. Trước khi sinh nhật lần thứ 21, chàng phải thực hiện sứ mệnh đi tìm sự hóa giải cho lời nguyền khắc nghiệt kia được kết thúc hoặc sẽ không bao giờ có được tình yêu đích thực của riêng mình và sống cô đơn đến suốt cuộc đời còn lại.

Phim dành cho tất cả các đối tượng khán giả. 

“Không dám thở” với Vùng đất câm lặng

Sự lựa chọn dành cho người yêu thích dòng phim kinh dị đợt này đó là Vùng đất câm lặng.

Lấy bối cảnh tận thế, khi quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất, một gia đình phải sống trong tình trạng không âm thanh để sinh tồn, bởi lũ quái vật sẽ tấn công bất cứ sinh vật gì gây ra tiếng động. Họ phải luôn giữ im lặng, không bao giờ rời khỏi con đường và chạy ngay khi thấy báo động đỏ. Cuộc sống của bốn người sẽ tiếp diễn ra sao khi người mẹ sắp cho ra đời một sinh mệnh mới?

Phim mang đến không khí u ám và nghẹt thở ngay từ những phút đầu tiên khi hòa cùng câu chuyện “Chỉ cần phát ra tiếng động là sẽ có thể mất mạng.” nên các khán giả yêu mến phim kinh dị có thể lựa chọn để “thi gan” cùng những tình huống đáng sợ trong phim.  

Phim cấm khán giả 16 tuổi.