Top 25+ phim hài Hàn Quốc hay nhất khiến bạn cười bể bụng

VOH - Những bộ phim hài Hàn Quốc dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trận cười sảng khoái, cười bể bụng, không thể nhịn cười khi xem phim.

Sau những giờ học hay làm việc mệt mỏi, xem phim là một trong những cách giúp chúng ta giải tỏa áp lực. Phim hài chính là một trong những liều thuốc tinh thần giúp chúng ta xua tan đi những điều căng thẳng. Đáp ứng nhu cầu của khán giả, màn ảnh Hàn Quốc đã cho ra đời nhiều bộ phim hài hấp dẫn.

Dù khi nhắc đến phim Hàn Quốc, mọi người sẽ nghĩ đến những tác phẩm tình cảm, tâm lý nhưng điều này cũng không có nghĩa là phim hài không thu hút khán giả. Dưới đây là những bộ phim hài Hàn Quốc hay có tính giải trí cao mang đến tiếng cười cho người xem và xua tan phiền muộn, khiến bạn không thể nhịn cười.

Tiễn Biệt Chồng Yêu - Killing Romance (2023) 

  • Thể loại: Hài hước, gia đình 
  • Ngày công chiếu: 26/05/2023
  • Độ dài: 107 phút
  • Đạo diễn: Lee Won Suk 
  • Diễn viên: Lee Ha Nee, Lee Sun Kyun 

Tiễn Biệt Chồng Yêu là bộ phim hài hước kể về hành trình "thủ tiêu" chồng mình của Hwang Yeo Rae (Lee Ha Nee). Cô là một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng thực lực không đi kèm với độ nhận diện, Yeo Rae thường xuyên bị chỉ trích, chê bai bởi lối diễn xuất dở tệ của mình.

Chán nản thực tại, Rae minh tinh quyết định đến đảo Kwakla nghỉ dưỡng, tại đây cô gặp gỡ và kết hôn với người chồng hiện tại - Jonathan (Lee Sun Kyun). Cứ ngỡ đã tìm được bến bờ hạnh phúc nên Yeo Rae quyết định giải nghệ. Nhưng không lâu sau đó, đời sống hôn nhân của cô gặp nhiều biến cố.

Chiếc poster thở ra muối cùng tạo hình đậm chất giải trí của Tiễn Biệt Chồng Yêu
Chiếc poster "thở ra muối" cùng tạo hình đậm chất giải trí của Tiễn Biệt Chồng Yêu

Sau một khoảng thời gian chung sống, Jonathan bắt đầu lộ bộ mặt thật của ông chồng không mấy hoàn hảo. Quá tức tối nên Yeo Rae phối hợp cùng đồng minh của mình, bày mưu "tiễn biệt chồng yêu".

Bộ phim quy tụ bộ đôi diễn viên "mặn mòi từ xương tủy" cùng những tình tiết hài khó đỡ xuyên suốt 107 phút chiếu khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đây được xem là tựa phim hài Hàn Quốc có tính giải trí rất cao và ẩn chứa những giá trị cảm xúc khá thú vị. 

Đầu Gấu Đụng Đầu Đất - Bearman (2023) 

  • Thể loại: Hài hước, hành động 
  • Ngày công chiếu: 21/04/2023
  • Thời lượng: 98 phút 
  • Đạo diễn: Park Sung Kwang 
  • Diễn viên: Park Sung Woong, Lee Yi Kyung, Yeom Hye Ran 

Đầu Gấu Đụng Đầu Đất xuất phát từ câu chuyện thần thoại, được chuyển tải lên màn ảnh với nhiều tình tiết hài hước, khó đỡ. Khi xem phim, khán giả sẽ bất ngờ trước hành trình ăn tỏi/ngải cứu để hóa thành người theo đúng nguyên tác của 2 chú gấu Woongnam và Jeong Hak. 

Đầu Gấu Đụng Đầu Đất mang lại tiếng cười cho khán giả bởi nội dung bộ phim dựa trên tác phẩm thần thoại nhưng được chuyển thể theo xu hướng hiện đại, mang lại cảm giác mới mẻ 
Đầu Gấu Đụng Đầu Đất mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả 

Hai anh em gấu dù có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách, tư duy và tâm hồn thì hoàn toàn trái ngược mà yếu tố quyết định sự khác biệt này chính là môi trường sống. Bộ phim tạo nên tiếng cười bởi những sự cố bất ngờ, kịch bản bắt trend siêu đỉnh. Đặc biệt, dàn diễn viên thực lực với diễn xuất tự nhiên, "kẻ tung người hứng" giúp cho người xem có những giây phút giải trí vô cùng vui vẻ. 

Xem thêm: 
15 phim hành động hài hay nhất, xem là ghiền
Top 15 bộ phim hài hay nhất trên Netflix chọn lọc 2022

Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy (2023) 

  • Thể loại: Hài hước, phiêu lưu
  • Ngày công chiếu: 01/03/2023
  • Độ dài: 114 phút 
  • Đạo diễn: Jason Kim
  • Diễn viên: Yoo Yeon Seok, Cha Tae Hyun

Tìm Nhà Cho Boss là hành trình tìm chủ mới cho chú chó tên Rooney của anh nhân viên văn phòng Min Soo (Yoo Yeon Seok). Là chàng trai chuẩn bị kết hôn để xây dựng hạnh phúc gia đình, Min Soo phải từ bỏ quyền nuôi dưỡng chú chó cưng vì vợ sắp cưới dị ứng với lông chó. Min Soo bắt đầu công cuộc "tìm sen mới cho boss" cùng với anh họ Jin Guk (Cha Tae Hyun).

Tình yêu thương động vật và những câu chuyện bi hài của hai anhh em Min Soo trong Tìm Nhà Cho Boss
Tình yêu thương động vật và những câu chuyện bi hài của hai anh em Min Soo trong Tìm Nhà Cho Boss

Không chỉ đơn thuần là một hành trình đi tìm chủ nhân mới cho chú cún cưng thân yêu, câu chuyện trong phim đã mang đến chất liệu nhân văn và xoa dịu trái tim người xem. Bên cạnh những tình tiết gây cười, đáng yêu từ những "cục bông 4 chân", bộ phim cũng góp phần nêu lên thực trạng đáng buồn của những chú chó bị chủ bỏ rơi. Dù như thế nào thì mỗi sinh mệnh đều quý giá như nhau. 

Ông Trùm Mông Má - Men Of Plastic (2023)

  • Thể loại: Hài hước
  • Ngày công chiếu: 06/01/2023
  • Độ dài: 112 phút 
  • Đạo diễn: Im Jin Soon
  • Diễn viên: Ma Dong Seok, Jung Kyung Ho, Oh Na Ra 

Ông Trùm Mông Má là bộ phim được dựng trên bối cảnh Gangnam những năm 2000, kể câu chuyện châm biếm về những góc khuất của dịch vụ thẩm mỹ nâng cấp sắc đẹp lúc bấy giờ. Nhờ lối diễn xuất chắc tay của "ác nam màn ảnh Hàn" Ma Dong Seok, khán giả đã có những phút giây giải trí cười thả ga. Loạt tình huống bi hài mà "chiến thần ngoại giao" Apgujeong - Dae Guk (Ma Dong Seok) tạo nên đều rất ấn tượng.

Quý Ông Mông Má quy tụ dàn diễn viên đình đám màn ảnh xứ kim chi 
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám của màn ảnh xứ kim chi 

Nhận thấy khả năng kinh tế to lớn của ngành làm đẹp, Dae Guk và Ji Woo (Jung Kyung Ho) đã bắt tay cùng nhau mở một thẩm mỹ viện. Họ kiếm được một món hời lớn nhờ đôi tay tài hoa của bác sĩ bị tước giấy phép Ji Woo. Làm ăn phi pháp bao giờ cũng không thể bền lâu, 2 ông trùm mông má phải đối diện với hàng loạt thử thách khiến câu chuyện càng trở nên thú vị hơn. 

Ước Gì Được Nấy - Switch (2023) 

  • Thể loại: Hài hước, Drama
  • Ngày công chiếu: 04/01/2023 
  • Độ dài: 113 phút 
  • Đạo diễn: Ma Dae Yun
  • Diễn viên: Kwon Sang Woo, Oh Jung Se, Lee Min Jung

Ước Gì Được Nấy là tựa phim sẽ giúp bạn thư giãn, bởi những tình tiết éo le mà các nhân vật gặp phải trong cuộc sống vốn đang rất đỗi yên bình. Mượn nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc làm bối cảnh, câu chuyện mở ra khi một diễn viên hạng A có tiếng trong ngành bỗng trở thành ông bố trẻ của hai đứa con và người chồng của cô vợ hiền chỉ sau một giấc ngủ. Kém may mắn thay, câu chuyện bi hài này lại ập xuống đầu quý ngài diễn viên Park Kang (Kwon Sang Woo) lắm tài nhiều tật.

Ước Gì Được Nấy là câu chuyện éo le của anh chàng sao hạng A Park Sang 
Ước Gì Được Nấy là câu chuyện éo le nhưng hài hước của anh chàng sao hạng A Park Sang 

Bỗng dưng như được sống một cuộc đời khác, Park Sang vô cùng hoang mang và khó chấp nhận được hiện thực này. Từ đó, những tình huống dở khóc dở cười liên tục xuất hiện.

Không đơn thuần là một sản phẩm nghệ thuật giả tưởng hài hước, Ước Gì Được Nấy còn chứa đựng những thông điệp về cuộc sống. Thông qua diễn xuất của các nhân vật, khán giả có thể hiểu thêm về góc khuất ẩn sau hào quang rực rỡ của nền giải trí xứ sở kim chi. 

Xem thêm: 
Top 16 phim hài chiếu rạp hay nhất mọi thời đại
Top 15 phim hài Ấn Độ có lượt xem nhiều nhất hiện nay

Bỗng Dưng Trúng Số - 6/45 (2022)

Nhắc đến phim hài Hàn Quốc hay trong năm 2022, chắc chắn không thể thiếu đi Bỗng Dưng Trúng Số (645). Đây là bộ phim được nhiều người nhận xét là mang đến cho người xem những tiếng cười liên tục, không thể ngừng vì tình tiết quá đỗi duyên dáng và hài hước. 

Theo đó, nội dung phim kể về anh lính Nam Hàn Chun Woo (Go Kyung Pyo) vô tình nhặt được tờ vé trúng số trúng 5,7 triệu USD. Tuy nhiên, trong 1 phút bất cẩn, anh chàng đã để tờ vé số bay sang tận Triều Tiên, rơi vào tay 1 người lính khác. Sau nhiều lần đàm phán, cả hai vẫn chưa thể đưa ra phương án cuối cùng. Mọi chuyện phức tạp hơn khi những người đồng đội của họ biết chuyện và cùng tham gia "phi vụ" này. 

Cuối cùng, hai bên quyết định chia đôi giá trị tờ vé số, nhưng cả hai phải cùng trao đổi 1 người lính để làm tin trong lúc chờ lãnh thưởng. Chính từ đây, hàng loạt tình huống oái ăm xảy ra đã khiến người xem cũng phải cười ra nước mắt. Đặc biệt, phần "Việt hóa" lời thoại từ đội ngũ biên dịch của nhà phát hành phim cũng nhận được nhiều lời khen vì độ "bắt trend" và hài hước, đáng yêu của mình. 

Bỗng Dưng Trúng Số là bộ phim có thể khiến bạn cười ra nước mắt
Bỗng Dưng Trúng Số là bộ phim có thể khiến bạn cười ra nước mắt

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure (2022)

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng quy tụ dàn diễn viên vừa đẹp, vừa diễn giỏi
Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng quy tụ dàn diễn viên vừa đẹp, vừa diễn giỏi

Một băng nhóm hải tặc dưới sự chỉ huy của nữ thuyền trưởng Hae Rang (Han Hyo Joo) đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia. Đồng hành cùng họ là một người tự xưng là kiếm sĩ giỏi nhất Joseon, Woo Moo Chi (Kang Ha Neul). Trong suốt cuộc hành trình, cả nhóm đã xảy ra nhiều cuộc tranh cãi và gặp nhiều tình huống cực kỳ hài hước. Tưởng chừng như có thể thuận lợi tìm thấy kho báu, thế nhưng đúng lúc này lại xuất hiện một băng nhóm cũng có chung mục đích tìm kiếm kho báu hoàng gia khổng lồ, khiến cuộc hành trình càng thêm căng thẳng.

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng (The Pirates: The Last Royal Treasure) có nội dung hài hước, hấp dẫn cùng dàn diễn viên rất được yêu thích tại Châu Á như Han Hyo Joo, Kang Ha Neul. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của “Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo vào vai thuyền viên ngốc nghếch có mơ ước được một lần trở thành thuyền trưởng. Đặc biệt, không thể thiếu đi chàng ca sĩ điển trai thuộc nhóm nhạc EXO, Oh Sehun. Liệu rằng với tổ hợp vừa có hài, vừa có sắc lại có thực lực thế này đã đủ để bạn quyết định xem phim chưa nào?

Xem thêm: 
Top 18+ bộ phim hài Trung Quốc hay nhất khiến bạn cười 'nghiêng ngả'
Top 15 phim hài Nhật Bản hay nhất, xem ngay cho nóng

Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal (2022)

Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim tình cảm, hài hước rất đáng xem trong năm 2022
Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim tình cảm, hài hước rất đáng xem trong năm 2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) là bộ phim hài, lãng mạn Hàn Quốc xoay quanh cô nàng Shin Ha Ri (Kim Se Jeong), người nhận lời đi xem mắt hộ cô bạn thân Jin Young Seo (Seol In Ah). Nhiệm vụ của Ha Ri là giả dạng Jin Young Seo và khiến các đối tượng xem mắt từ bỏ ý định hẹn hò trong lần gặp đầu tiên. 

Những lần trước đây Ha Ri đều xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, thế mà lần này, đối tượng xem mắt lại chính là Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seob) - sếp của cô. Trớ trêu hơn, cho dù Ha Ri có tỏ ra bất thường thế nào, Tae Moo cũng đều không có vẻ gì là ái ngại mà ngược lại, anh còn đòi kết hôn với Ha Ri trong "lốt" Young Seo ngay sau buổi xem mắt. Ha Ri phải làm sao để thoát khỏi rắc rối này đây?

Ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế. Với nội dung hài hước, nhiều tình tiết "khó đỡ" nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn, bộ phim đã mang lại nhiều phút giây thư giãn cho khán giả.

Nhiệm Vụ Khả Thi – Mission: Possible (2021)

Mặc dù là phim hành động, nhưng Nhiệm Vụ Bất Khả Thi vẫn ngập tràn những cảnh quay hài hước
Mặc dù là phim hành động, nhưng Nhiệm Vụ Bất Khả Thi vẫn ngập tràn những cảnh quay hài hước

Một mật vụ tập sự người gốc Trung Quốc sống tại Hàn Quốc tên Yoo Da Hae (Lee Sun Bin) được chính phủ Trung Quốc giao nhiệm vụ điều tra và bắt giữ những kẻ buôn lậu. Cộng sự của cô là một đặc vụ Hàn Quốc, nhưng do nhầm lẫn, cô cho rằng thám tử "gà mờ" Woo Soo Han (Kim Young Kwang) chính là người đó.

Cả hai bắt đầu vào kế hoạch điều tra, Da Hee vì là nhân viên tập sự nên còn vụng về, từ đó để lộ nhiều sơ hở khi xâm nhập vào nhóm buôn lậu. Bên cạnh đó, cô và Soo Han cũng thường xuyên tranh cãi và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi nhóm buôn lậu phát hiện ra thân phận thật sự của cả hai. Liệu cặp đôi có hoàn thành được nhiệm vụ?

Ước Gì Ngày Mai Tận Thế - So Not Worth It (2021)

Dàn diễn viên của phim Ước Gì Ngày Mai Tận Thế
Dàn diễn viên của phim Ước Gì Ngày Mai Tận Thế

Ước Gì Ngày Mai Tận Thế (So Not Worth It) xoay quanh những câu chuyện cảm động nhưng cũng cực kỳ hài hước về tình bạn và tình yêu của các sinh viên đến từ khắp nơi, nhưng họ lại học ở cùng một ký túc xá.

Nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra như câu chuyện tình yêu rối rắm giữa cặp đôi Jamie (Shin Hyeong Seung) và Se Wan (Park Se Wan), các thành viên trong ký túc xá nghi ngờ nhau khi liên tục xảy ra các vụ mất đồ. Bên cạnh đó là việc Jamie vụng về đã tự nhốt mình và các bạn dưới tầng hầm hay việc Hyun Min (Han Hyun Min) quyết định trở thành người mai mối cho Jamie và Carson (Carson Allen). Và còn rất nhiều câu chuyện hài hước diễn ra xuyên suốt bộ phim, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những phút giây giải trí thú vị.

Xem thêm: 
7 bộ phim hài Mỹ thú vị chưa bao giờ làm người xem thất vọng
Top 30+ bộ phim hài Thái Lan hay nhất khiến bạn 'cười bể bụng'

Cục Nợ Hóa Cục Cưng - Pawn (2020)

Nam diễn viên Sung Dong Il -
Nam diễn viên Sung Dong Il - "ông bố quốc dân" góp mặt trong phim đầy hứa hẹn

Cục Nợ Hóa Cục Cưng (Pawn) là câu chuyện xoay quanh Doo Seok (Sung Dong Il) và Jong Bae (Kim Hee Won). Cả hai sống bằng nghề đòi nợ thuê nhưng trong một lần khi đang làm việc, họ bất đắc dĩ phải chăm sóc cô bé Seung Yi (Park So Yi) trong khi ý định ban đầu chỉ là bắt cô bé để đe dọa, yêu cầu người mẹ mau chóng trả tiền. Tuy nhiên, có  lẽ 2 người cũng không thể ngờ rằng cuộc sống giữa hai người đàn ông và một cô bé chưa tròn 12 tuổi lại bắt đầu với hàng loạt tình huống hài hước và đáng yêu như vậy. 

Bên cạnh nội dung hài hước hấp dẫn, Cục Nợ Hoá Cục Cưng đã đem lại nhiều cảm xúc cho người xem. Mặc dù xem Seung Yi là “cục nợ” nhưng tình cảm mà Du Seok dành cho cô bé không khác gì tình cảm của người cha dành cho con gái. Ở những phân cảnh cuối của phim, chắc hẳn diễn xuất của Ha Ji Won sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt. Có thể nói đây là bộ phim tình cảm hài hước Hàn Quốc mà bạn nhất định phải xem thử. 

Sở Thú Thoát Ế - Secret Zoo (2020)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh1
 

Sở Thú Thoát Ế là bộ phim hài Hàn Quốc được ra mắt vào đầu năm 2020 với nội dung xoay quanh một sở thú đang đứng trên bờ vực phá sản. Lúc này, anh chàng luật sư tập sự Tae Soo được công ty giao cho nhiệm vụ tiếp quản sở thú trong khi những con thú đã bị bán đi gần hết. Để giúp sở thú thoát ế, Tae Soo đã đưa ra chiến lược các nhân viên mặc đồ hình thú và diễn như những con thú thật. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi đoạn clip "gấu bắc cực" uống cola được lan truyền trên mạng xã hội thu hút đông du khách đến xem.

Ô Kê, Chị Đại - Okay Madam (2020)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh2
 

Ô Kê, Chị Đại nói về cặp vợ chồng Mi Young và Seok Hwan, hai người từng là điệp viên nhưng hiện tại đã giải nghệ. Họ trở thành những người lao động bình thường, anh chồng đi sửa máy tính còn vợ thì bán bánh quẩy. Đến một ngày, hai vợ chồng nhận được chuyến du lịch miễn phí đến Hawaii. Tuy nhiên, đây lại là một chuyến đi bão tố khi họ bị khống chế bởi bọn khủng bố.

Xem thêm: 
Top 30+ phim chiếu rạp Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
Top 21 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất bùng nổ rating cao

Những bộ phim hài Hàn Quốc hay chiếu rạp 2020 còn có:

  • Mr. Zoo (Quý Ông Sở Thú)
  • Honest Candidate (Bà Hoàng Nói Dối)

Phi Vụ Bá Đạo ( Nghề Siêu Khó ) - Extreme Job (2019)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh3
 

Ra mắt vào năm 2019, phim trinh thám - hài hước Phi Vụ Bá Đạo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và trở thành phim hài có số lượng vé bán ra cao nhất trong lịch sử xứ Kim chi. Phi Vụ Bá Đạo có nội dung nói về 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra các vụ án ma túy. Họ nhận được một nhiệm vụ âm thầm điều tra một băng nhóm tội phạm, để thực hiện được việc này 5 người đã ẩn danh thành nhân viên làm việc tại cửa hàng gà rán.

Trong khi nhiệm vụ vẫn đang được thực hiện thì sự cố trớ trêu ập đến, đó chính là nhà hàng bỗng trở nên nổi tiếng bởi công thức gà rán thơm ngon. Lúc này, căn cứ mật của nhóm bị xáo trộn khiến 5 người phải loay hoay xử lý.

Thằng Em Lý Tưởng - Inseparable Bros (2019)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh4
 

Thằng Em Lý Tưởng dựa vào một câu chuyện có thật xoay quanh hai anh em Se Ha và Dong Gu. Trong khi Se Ha bị liệt và không thể vận động thì Dong Gu lại bị thiểu năng trí tuệ. Mặc dù bản thân hai người không hoàn hảo, nhưng người kia đã bù đắp cho sự thiếu hụt của người còn lại. Dong Gu luôn chăm sóc cho anh từng chút một từ ăn uống, vệ sinh cá nhân... Còn Se Ha thì dùng trí thông minh của mình để kiếm tiền nuôi hai anh em. 

Một ngày nọ, khi cha Park qua đời, Nhà Trách Nhiệm gặp khó khăn do bị chính quyền yêu cầu chuyển đi nơi khác. Lúc này, Se Ha và Dong Gu đứng trước nguy cơ bị chia cắt vì bệnh án của họ không giống nhau. Bằng trí tuệ của mình, Se Ha phải làm gì để hai anh em được tiếp tục ở cạnh nhau?

Xem thêm: 
Top 22 bộ phim Hàn Quốc buồn cảm động, xem là rơi nước mắt
Top 20+ phim lẻ buồn người yếu lòng nên chuẩn bị khăn giấy trước khi xem

Những bộ phim hài Hàn Quốc hay chiếu rạp 2019 khác như:

  • The Dude In Me (Đại Ca Hóa Soái Ca)
  • EXIT (Lối Thoát Trên Không)
  • Cheer Up, Mr. Lee (Tươi Lên Đi, Mr Lee)
  • Trade Your Love (Hợp Đồng Tình Yêu)
  • Men Of Men (Ông Bạn Gang Găng Tơ)

Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ - The Accidental Detective 2: In Action (2018)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh5
 

Phim Thám Tử Gà Mơ được ra mắt phần đầu vào năm 2015 và phần hai chính thức được khởi chiếu vào năm 2018. Lần này, Kang Dae Man quyết định bán cửa hàng sách của mình để mở văn phòng thám tử tư nhân mặc cho vợ phản đối. Còn No Tae Soo thì đã về hưu và đến làm việc cho văn phòng của No Tae Soo. Hai người cùng hợp tác với Yeochi - người đứng đầu văn phòng thám tử điều tra về tội phạm mạng. Hành trình đi tìm sự thật của bộ ba "gà mờ" này sẽ mang đến cho người xem nhưng giây phút thú vị.

Lang Quân 100 Ngày - 100 Days My Prince ( 2018 )

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh10
 

Lang Quân 100 Ngày là bộ phim cổ trang, hài hước và lãng mạn với sự tham gia của Do Kyung Soo (D.O. - EXO) và Nam Ji Hyun. Chuyện phim bắt đầu khi thế tử Lee Yeol bị ám sát và rơi xuống vách đá, bị mất trí nhớ. Khi ấy, anh phải sống 100 ngày với cái tên Wondeuk cùng nhận dạng mới. Bắt đầu với cuộc sống thường dân, anh gặp được Hong Sim, một cô bạn thuở nhỏ. Cả hai kết hôn trong tình huống bất đắc dĩ và từ đó hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Xem thêm: 
Top 40+ bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà ai cũng phải 'mê mẩn'
Top 15 bộ phim cung đấu Hàn Quốc bạn nhất định phải xem

Những bộ phim hài Hàn Quốc hay năm 2018 đáng xem khác như:

  • The Soul-Mate (Bạn Ma Phiền Toái)
  • Intimate Strangers (Người Quen Xa Lạ)
  • Keys To The Heart (Xin Chào Cậu Em Khác Người)

Cảnh Sát Tập Sự - Midnight Runners ( 2017 )

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh6
 

Cảnh Sát Tập Sự là bộ phim hành động, hài hước Hàn Quốc với sự góp mặt của hai mỹ nam Park Seo Joon và Kang Ha Neul. Hai anh chàng Ki Joon và Ha Yeol trở thành bạn với nhau khi bắt đầu theo học tại trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc. Trong một lần được nghỉ phép ra ngoài, hai người đã chứng kiến một vụ bắt cóc đầy bí ẩn. 

Với bản năng của mình, Ki Joon và Ha Neul đã truy tìm hung thủ bằng cách lần theo dấu vết. Một số thủ tục pháp lý vượt quá phạm vi khiến hai anh chàng chùn bước. Tuy nhiên, với khao khát thực thi công lý, Ki Joon và Ha Yeol đã tự thân thực hiện phi vụ này và chẳng cần đến sự giúp đỡ của bất kì ai.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ - I Can Speak (2017)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh7
 

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ là câu chuyện của nhân vật Okbun - người phụ nữ lớn tuổi chuyên phàn nàn những vấn đề trong khu phố. Một ngày, khi Park Min Jae - anh chàng công chức với khả năng tiếng Anh sành sỏi được chuyển đến, bà Okbun đã nhờ anh dạy tiếng Anh cho mình. Ban đầu, Min Jae chỉ nghĩ bà muốn học tiếng Anh để hiểu biết thêm, tuy nhiên, sau nhiều ngày dạy học anh mới nhận ra nguyên nhân khiến bà chăm chỉ học tiếng Anh như thế.

Không chỉ là một bộ phim hài, Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ còn mang đến một câu chuyện cảm động về mảnh đời của những những người phụ nữ từng trở thành nô lệ tình dục trong Thế Chiến thứ II. I Can Speak ở đây không chỉ mô tả "Tôi có thể nói tiếng Anh" mà còn muốn thể hiện ý chí đòi quyền bình đẳng, mạnh mẽ lên tiếng của những người phụ nữ.

Một số phim hài Hàn Quốc chiếu rạp 2017 còn có:

  • The Bros (Anh Em)
  • Confidential Assignment (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ)

Tuổi 20 - Twenty (2015)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh8
 

Tuổi 20 sẽ mang đến một câu chuyện thú vị của bộ Kim Woo Bin, Kang Ha Neul và Junho. Ba chàng trai với ba tính cách khác nhau sẽ trải qua thời thanh xuân với những cung bậc cảm xúc đa dạng. Từ đó, người xem có thể cảm nhận được tình bạn, tình yêu một cách chân thực của các chàng trai ở độ tuổi đôi mươi.

Xem thêm: 
Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
Top 20+ bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất 'không xem là phí cả đời'

Ẩn Thân - Secretly, Greatly ( 2013 )

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh9
 

Ẩn Thân với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Lee Hyun Woo... nói về nhóm Secretly, Greatly được đào tạo chuyên nghiệp để thực hiện các nhiệm vụ mật. Họ bắt đầu cải trang thành tên ngốc, thực tập sinh nhóm nhạc rock, học sinh trung học và sống hòa nhập với những người dân thường.

Trong suốt thời gian dài không nhận được mệnh lệnh nào, họ cảm thấy nhàm chán nhưng cũng bắt đầu quen với nhịp sống của những người bình thường khác. Tuy nhiên, một ngày họ nhận được nhiệm vụ cao cả khiến cuộc sống tưởng chừng yên bình bắt đầu bị đảo lộn. Liệu thân phận của họ có bị bại lộ.

Những bộ phim hài hước Hàn Quốc từ 2016 - 2012 đáng xem nhất:

  • Phantom Detective (Thám Tử Hong Gi Dong, 2016)
  • My Annoying Brother (Anh Tôi Vô Số Tội, 2016)
  • Man on the Edge (Pháp Sư Côn Đồ, 2013)
  • Doomsday Book (Ngày Khải Huyền, 2012)
  • Sunny (Tháng Năm Rực Rỡ, 2011)
  • Hello Ghost (Ma Ơi Chào Mi, 2010)
  • My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo, 2017)
  • Detective K: Secret of the Lost Island (Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang, 2015)
  • I Am A King (Hoàng Đế Bất Đắc Dĩ, 2012)

Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star ( 2013 )

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh11
 

Ngôi Sao Khoai Tây - một trong những bộ phim hài Hàn Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Phim nói về gia đình họ Noh với những con người sở hữu tính cách kì lạ, khó hiểu. Những tình huống oái ăm liên tục xảy ra khi xuất hiện một thiên thạch mang hình dáng củ khoai tây đe dọa đâm xuống trái đất. Phim gây ấn tượng với mâu thuẫn, tình huống hài hước của các thành viên trong gia đình, đem lại tiếng cười bất ngờ cùng những khoảnh khắc đáng suy ngẫm cho người xem.

Phẩm Chất Quý Ông - A Gentleman's Dignity (2012)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh12
 

Phẩm Chất Quý Ông hay Phẩm Giá Quý Ông là một trong những bộ phim hài hước Hàn Quốc hay nhất xoay quanh chuyện sự nghiệp và tình cảm của 4 người bạn thân là Im Tae San, Kim Do Jin, Lee Jung Rok và Choi Yoon.

Đặc biệt, phim tập trung nhất vào mối quan hệ tình cảm giữa chàng kiến trúc sư tài năng Kim Do Jin với một giáo viên trung học nghiêm khắc Seo Yi Soo. Sự lồng ghép hoàn hảo những tình huống bi hài trong tình yêu xen lẫn vào đó là tình bạn, tình cảm gia đình đã giúp Phẩm Chất Quý Ông chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả.

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
TOP 60+ phim ngôn tình Hàn Quốc hay nhất 2023 mà bạn nên 'cày' ngay và luôn

Tên Tôi Là Kim Sam Soon - My Lovely Kim Sam Soon (2005)

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh13
 

Phim xoay quanh câu chuyện trớ trêu giữa anh chàng giám đốc giàu có, đẹp trai, lạnh lùng Jin Heon và cô nàng Kim Sam Soon với vẻ ngoài mũm mĩm nhưng rất khéo làm bánh. Trong một lần tình cờ, cả hai đã chạm trán nhau và xảy ra màn đấu khẩu kịch liệt khiến họ quyết không đội trời chung.

Khi ấy, cả hai đã tin rằng mình sẽ không thể nào nảy sinh tình cảm và đến nhau nên đã quyết định lý bản hợp đồng tình ái để mẹ Jin Heon không làm phiền anh nữa. Dần dần, cả hai bắt đầu mến nhau nhưng đó cũng là lúc bạn gái cũ của Ji Heon từ Mỹ trở về và muốn nối lại tình xưa với anh. Mối tình tay ba đầy rắc rối bắt đầu từ đây.

Gia Đình Là Số 1,2,3 - High Kick 1,2,3 ( 2006 )

VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh14
 
VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh15
 
VOH-phim-hai-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh16
 

Dù đã qua nhiều năm nhưng vẫn khó có một bộ phim hài Hàn Quốc nào vượt qua được Gia Đình Là Một Số 1 về độ giải trí. Gia Đình Là Số 1 có 3 phần và đặc biệt là phần nào cũng thu hút được một lượng lớn người xem và gây tiếng vang trên toàn châu Á.

Đây là một phim sitcom xoay quanh những câu chuyện vụn vặt về cuộc sống gia đình thường ngày. Những câu chuyện thú vị hay đôi khi là ngớ ngẩn cùng những câu nói "bá đạo" của các nhân vật trong phim luôn khiến cho người xem phải "cười ra nước mắt". Bên cạnh đó, phim còn xen kẽ những tình tiết lãng mạn và truyền tải những thông đẹp về tình cảm gia đình. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội và trẻ trung nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Bên cạnh những tình tiết hài hước khiến người xem cười nghiêng ngã, phim hài Hàn Quốc còn chứa đựng những yếu tố tình cảm hay gửi gắm những thông điệp ý nghĩa. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem những tác phẩm hài kể trên nhé!