Những bộ phim tình cảm hay 'tuyệt cú mèo' dành riêng cho ngày Valentine

Những bộ phim tình cảm sẽ mang lại cho các cặp đôi những cung bậc cảm xúc khác nhau và chúng sẽ là chất xúc tác giúp cho tình cảm của hai bạn thăng hoa vào ngày Lễ Tình nhân.

Đối với những cặp đôi đang hẹn hò thì ngày Lễ Tình nhân là một dịp vô cùng quan trọng giúp cả hai hâm nóng lại tình cảm. Trong ngày này, các người yêu nhau sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn đến tan chảy, tay trong tay đi dạo và nói những lời yêu ngọt ngào. Ngoài ra, còn một 'bí kíp' khiến tình cảm của hai bạn thêm thăng hoa trong ngày Valentine đó chính là nhờ phim ảnh. Phim ảnh là một trong những phương tiện hữu hiệu để truyền tải cảm xúc với những chi tiết vừa ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc hay đôi khi là nước mắt sẽ khiến cho hai bạn hiểu nhau và siết lại gần nhau hơn.

Tuy nhiên, không phải những bộ phim này chỉ dành riêng cho các couple mà những ai đang cô đơn chỉ biết trùm mền, nằm nhà vào ngày Valentine cũng vẫn có thể xem chúng. Vì chắc chắn những bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp bạn đong đầy lại tình cảm trong mình để sẵn sàng mở trái tim đón chào "một nửa" trong tương lai không xa.

Phim chiếu rạp

Nụ Hôn Đầu

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-1

Nụ hôn đầu là đứa con tinh thần của Trần Ngọc San - nữ đạo diễn tài năng với những bộ phim ấn tượng như Sợi dây chuyền định mệnh, Thơ ngây… Nụ hôn đầu được xem là phiên bản điện ảnh của Thơ ngây sau 14 năm ra mắt bản truyền hình.

Nụ hôn đầu xoay quanh 2 nhân vật Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm. Giang Trực Thụ là một chàng trai hoàn hảo nhưng lạnh lùng được hàng ngàn học sinh mến mộ. Viên Tương Cầm lại là một cô nàng ngây thơ, hậu đậu và đem lòng mơ mộng về anh chàng toàn năng Trực Thụ. Hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của cả hai sẽ khiến khán giả đắm chìm trong những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn.

Tình Đầu Thơ Ngây

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-2

Tình đầu thơ ngây được chú ý khi có sự xuất hiện của bé Mận trong Hoa vàng trên cỏ xanh - Thanh Mỹ. Trong phim, Thanh Mỹ sẽ vào vai cô học sinh lớp 10 luôn lẽo đẽo đi theo đàn anh khóa trên và nhận lại sự phũ phàng từ anh chàng. Không chỉ bị cô nhóc này làm phiền mà nam sinh hotboy Thiên còn bị cô nàng Mỹ An dọn luôn về nhà mình, cùng theo đó là vô vàn rắc rối.

Với chủ đề thanh xuân vườn trường, phim sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về mối tình "gà bông" lạ lùng của Thiên và An. Một chàng trai mang trong mình bí mật to lớn và một cô gái sẵn sàng làm mọi chuyện để chinh phục người mình thích.

Cua Lại Vợ Bầu

VOH-Cua-Lai-Vo-Bau

Phim xoay quanh chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Tuy nhiên, mối tình này bỗng gặp trắc trở khi người yêu cũ của Nhã Linh - Quý Khánh bất ngờ xuất hiện khiến cho tình cảm của cô bị xáo trộn. Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa Trọng Thoại. Liệu Trọng Thoại có thể khiến Nhã Linh "yêu lại từ đầu" và cả hai sẽ có được cái kết viên mãn?

Phim xem ở nhà

Romeo và Juliet

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-4

Câu chuyện tình yêu vĩ đại của anh chàng Rome và cô nàng Juliet dù được tác giả chuyển thể hơn 30 lần nhưng hầu như phiên bản nào cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Dù đã qua nhiều năm nhưng Romeo và Juliet vẫn luôn là câu chuyện được nhắc tới như một biểu tượng của tình yêu vào mỗi dịp lễ tình nhân 14/2.

Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy mãnh liệt nhưng đầy trắc trở của Romeo và Juliet. Chỉ vì thù hận của của hai dòng họ Montague và Capulet nên đã khiến cặp đôi bị ngăn cấm đến với nhau. Cuối cùng vì quá yêu thương người kia nên họ đã chọn cách tự tử để được ở cạnh nhau mãi mãi. Ngày nay, cái tên Romeo và Juliet thường dùng để chỉ những cặp tình nhân trẻ đang trong giai đoạn chớm nở và mãnh liệt.

About Time

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-5

About time luôn là món quà ngọt ngào cho các cặp đôi nhân dịp Lễ Tình nhân mỗi năm. Phim xoay quanh anh chàng Tim Lake và những rắc rối kỳ lạ trong cuộc sống của anh ta. Khi anh 21 tuổi, bố anh đã chia sẻ một bí mật rằng tất cả những người đàn ông trong gia đình anh đều có khả năng đi ngược thời gian. 

Tim có thể thay điều chỉnh những gì xảy ra trong cuộc sống của anh và anh quyết định sử dụng năng lực kì bí này để đi tìm một cô bạn gái. Anh đã tìm được một cô nàng dễ rung động tên Mary và họ bắt đầu yêu nhau. Tuy nhiên, sự cố quay ngược thời gian đã xóa bỏ hoàn toàn buổi gặp gỡ đầu tiên khiến anh phải chinh phục cô hết lần này đến lần khác. Những tình tiết tâm lý, tình cảm pha lẫn yếu tố siêu nhiên sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ qua bộ phim dù chỉ một phút thôi.

La La Land

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-6

Tất nhiên những bộ phim đáng xem nhất trong mùa Valentine sẽ không thể thiếu La La Land. Phim kể về Sebastian là chàng nhạc công piano lãng tử với khát khao hồi sinh sự thuần khiết cho dòng nhạc Jazz. Mia là cô gái trẻ với mơ ước trở khẳng định chính mình dưới ánh đèn sân khấu. 2 kẻ mộng mơ giữa thành phố hoa lệ Los Angeles, 2 tâm hồn lãng mạn giữa thực tại khắc nghiệt.

Phim chính là một bản giao hưởng với những nốt thăng trầm, buồn vui lẫn lộn. Dù cả hai đều rung động và dành tình cảm cho người kia nhưng họ lại bị ngăn cản bởi chính họ. Họ phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, để rồi quyết định ra đi khiến cho mối tình kết thúc đầy tiếc nuối. 

Me Before You

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-7

Ai bảo phim ngôn tình chỉ có ở Trung Quốc, Me before you chính là một câu chuyện ngôn tình đậm chất phương Tây. Bộ phim là câu chuyện về chàng trai Will Traynor, đẹp trai, giàu có, mê thể thao và du lịch. Một ngày, anh gặp tai nạn và bị liệt, sống trong sự ưu uất. Nhưng cuộc sống của anh thay đổi vì sự xuất hiện của Louisa Clark. Cô gái quê mùa, ăn mặc quái dị bất chấp chủ nhân khó tính vì khoản tiền lương hậu hĩnh.

Will và Louisa là hai con người hoàn toàn khác nhau về tính cách, tuy nhiên nam châm trái dấu thì sẽ hút nhau. Chính sự chân thành cùng tính cách vui vẻ, lạc quan của  Louisa đã khiến cho Will bắt đầu mở lòng. Tuy nhiên, bạn hãy xem đến cuối phim để biết được câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào ấy sẽ có được một cái kết hạnh phúc hay là sự tiếc thương cho một tình yêu đẹp?

Fifty Shades Of Grey (2014)

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-8

Fifty shades of grey phần 1 được công chiếu ngoài rạp đúng ngày valentine và nhận được sự đón nhận của rất nhiều cặp đôi trên thế giới. Chuyện phim kể về tình yêu của tỷ phú Grey và cô sinh viên Anna trong sáng. Grey là một người có tuổi thơ đầy bóng tối và anh luôn bị ám ảnh bởi tình dục. Anh có sở thích đến với các cô gái theo lối quan hệ thể xác và các cô gái đều được anh xem là "người phục tùng". Các luật chơi mà Grey đặt ra chỉ biến anh thành kẻ bệnh hoạn đáng ghê sợ trong mắt họ.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Anna đã khiến cho cuộc sống của Grey bị thay đổi. Chính sự trong trắng, thật thà, thơ ngây và bản chất không tuân phục của cô đã khiến luật lệ của anh bị xáo trộn. Song, sự trong sáng, an toàn của Anna cũng bị bị chao đảo và được Gray dắt vào mê lộ nhục cảm. Anna dần cảm nhận được những góc khuất, những mảnh quá khứ buồn thảm của người cô yêu - điều đã khiến anh trở nên hành xử kỳ quặc. Liệu cô có thể chữa lành vết thương cho người mình yêu và tình yêu đích thực trong tâm hồn có gắn kết được hai người ở bên nhau?

Thư Ký Kim Sao Thế?

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-9

Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon thông minh, tài giỏi nhưng tự phụ và cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang – Kim Mi So. Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị đích thực của cô.

Hành trình chinh phục và chiếm được trái tim của thư ký Kim của vị tổng tài Lee Young Joon đã khiến bao cô nàng phải "mê mệt" vì quá ngọt ngào và đáng yêu. Hãy xem phim và theo học cách chủ tịch Lee để lấy lòng "crush" và người yêu nhé!

Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-10

Cô nàng cử tạ là một bộ phim về chủ đề thanh xuân vườn trường với câu chuyện tình cảm siêu ngọt ngào của anh chàng hotboy bơi lội - Jung Joon Hyung  và một "cô tiên" xinh đẹp của khoa cử tạ - Kim Bok Joo. Cả hai từng là bạn thuở nhỏ của nhau nhưng khi gặp lại họ không nhận ra người kia và còn là oan gia của nhau. Sau thời gian tiếp xúc cùng với sự chủ động theo đuổi, Joon Hyung cũng đã chiếm được trái tim của Bok Joo. 

Không nói ngoa khi Cô nàng cử tạ là một bộ phim Hàn tuyệt vời nhất dành cho ngày Valentine. Phim đã từng khiến nhiều bạn trẻ phải "mất ăn mất ngủ" vì chuyện tình quá đỗi đáng yêu của cặp đôi chính. Đồng thời, những khoảnh khắc ngọt ngào, sến súa hay đôi khi giận dỗi trong phim là điều mà cặp đôi đang yêu nào cũng từng trải qua.

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi?

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-11

Tại sao Boss muốn cưới tôi? là bộ phim ngôn tình khiến các mọt phim "mê mẩn" trong thời gian gần đây. Đồng thời, phim cùng đang là chủ đề bàn tán của hội “fangirl” trên các trang mạng xã hội. Tại sao Boss muốn cưới tôi? là câu chuyện ngôn tình về cô nàng "vịt bầu" Hạ Lâm bỗng cưới được hoàng tử Lăng Dị Châu. Dù mô-típ phim đã quá quen thuộc cùng dàn diễn viên mới mẻ nhưng một khi bạn đã xem thì không thể dứt ra được. Vậy lí do khiến phim trở nên hấp dẫn là gì? Trong ngày Valentine này hãy cùng với "người ấy" xem qua để học cách Boss Lăng chiều chuộng vợ mình như thế nào nhé!

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

VOH-phim-xom-ngay-Valentine-12

Nhắc đến những bộ phim tình cảm, ngôn tình thì chắc chắn các mọt phim không thể bỏ qua câu chuyện giữa cô nàng Bối Vy Vy và anh chàng Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Bối Vi Vi và Tiêu Nại quen biết nhau khi chơi game với hai nickname ấn tượng Lô Vĩ Vi Vi và Nhất Tiếu Nại Hà. Sau một thời gian, cả hai quyết định gặp mặt nhau ngoài đời.

Từ đó, Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”. Trong thời gian yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, nhưng điều đó lại khiến cho họ càng gắn kết và yêu nhau sâu đậm.

Như đã nói, phim ảnh là một trong những phương tiện hữu hiệu để truyền tải cảm xúc. Tuy nhiên, nếu bạn không mua được vé hay ngại chen chúc nơi đông người vào ngày Valentine thì hãy ở nhà và nghiền ngẫm những bộ phim đã được chiếu cùng với người yêu mình nhé! Đặc biệt, những ai đang cô đơn thì hãy xem phim để xoa dịu tâm hồn và sẽ sớm được một nửa của mình.

Top những bộ phim ngôn tình hay nhất năm 2018 mà bạn không thể bỏ lỡ: Không khí đang chuyển dần từ thu sang đông và bắt đầu se lạnh, những bộ phim ngôn tình, lãng mạn sẽ giúp sưởi ấm trái tim những ai đang cô đơn, còn những cặp đôi đang yêu nhau sẽ càng thêm gắn kết.
Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mà mọt phim không thể bỏ qua (phần 2): Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim tình cảm Hàn Quốc để giải trí hay tìm lại cảm xúc khi yêu thì nhất định đừng bỏ qua những gợi ý này.