Top 18 bộ phim Hong Kong TVB ngày xưa hay ít người biết nhưng lại chất đến phát ngất

VOH - Nội dung sâu sắc cùng dàn diễn viên tài năng chính là những điều đã làm nên thương hiệu đình đám cho phim TVB.

TVB là kênh truyền hình giải trí lớn được yêu thích nhất tại Hồng Kông và nhiều nước trên thế giới. Tính đến năm 2019, nhà đài đã có lịch sử 52 năm hình thành và phát triển. TVB sở hữu rất nhiều bộ phim ăn khách và gắn liền với "tuổi thơ" của nhiều người. Dưới đây là những bộ phim TVB Hong Kong xưa từng "làm mưa làm gió" một thời khiến khán giả xem hoài không thấy chán.

Tân Trát Sư Huynh – Cảnh Sát Mới Ra Trường ( 1984 )

Nội dung phim xoay quanh chàng trai trẻ Trương Vỹ Kiệt (Lương Triều Vỹ). Anh là một người có ý chí và từ nhỏ đã mơ ước phục vụ cho đất nước. Sau khi học hết cấp 3 anh đã thi và đậu vào trường huấn luyện cảnh sát. Khi ra trường anh cố gắng hoàn thành mục tiêu và mải miết theo đuổi sự nghiệp mà thờ ơ với người bạn gái của mình. Điều này đã khiến bạn thân của anh có cơ hội xen ngang vào mối tình này. 

voh.com.vn-phim-tvb-anh-6
Tân Trát Sư Huynh – Cảnh Sát Mới Ra Trường, một bộ phim có tỉ suất người xem cao của đài TVB

Những diễn biến tiếp theo của phim vẫn tiếp tục kể về cuộc sống và công việc của Trương Vỹ Kiệt với nhiều tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn. Bộ phim 40 tập phát sóng này luôn đem lại lượng rating cao cho nhà đài cũng như doanh thu lớn cho nhà sản xuất. 

Triệu Phú Lưu Manh ( 1986 )

Nội dung bộ phim xoay quanh 2 anh em bị thất lạc lâu năm. Tên là Phương Cẩn Xương (Vạn Tử Lương) và Chung Vỹ Thuấn (Ngô Khải Hoa). Phương Cẩn Xương đã phải sống trong cảnh khó khăn của một gia đình bình thường. Nhờ cố gắng và nỗ lực của mình mà đã được lên đến chức thanh tra. Từ đây anh có cơ hội đoàn tụ với cha ruột của mình. 

voh.com.vn-phim-tvb-anh-5
Triệu Phú Lưu Manh từng gây sốt trong cộng đồng trong suốt một thời gian dài

Còn về Vỹ Thuấn anh được một gia đình có địa vị và giàu có nhận nuôi. Nên càng lớn lại càng tham lam và ích kỷ. Bất chấp mọi thủ đoạn để có được tiền tài địa vị. Để có thể giữ được tình cảm với cha nuôi giàu có mà nhẫn tâm sát hại cha ruột của mình. Thêm vào đó là âm mưu làm cho anh trai bị mất chức thanh tra.

Xem thêm: 
Top 19 bộ phim cảnh sát hình sự Hồng Kông hay nhất năm 2023
Top 10 phim hình sự Hong Kong TVB hay nhất lôi cuốn người xem

Anh Hùng Cái Thế ( 1989 )

Nội dung bộ phim xoay quanh 2 nhân vật Cổ Phong (Ngô Mạnh Đạt) và Đoạn Hải (Lưu Giang), họ đều là đệ tử phái Vân Hải. Vì muốn phá giải Ngọc Nữ Thần Công nên họ đã đánh cắp bí kíp Cực Lạc Thần Công - một bí kíp tổ truyền của môn phái rất quý giá. Trong lúc thực hiện việc này, không may Đoạn Hải lỡ tay giết chết đồng môn. Sau đó Cổ Phong phải gánh tội thay, trong quá trình chạy trốn Cổ Phong bị rơi xuống vực và anh được cho là đã chết.

voh.com.vn-phim-tvb-anh-2
Anh Hùng Cái Thế quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của TVB một thời

Sau khi bạn chết, Đoạn Hải thấy thổ thẹn trong lòng nên đã nhận nuôi con trai của Cổ Phong - Cổ Ngọc Lâu (Ngô Chấn Vũ). Anh đã đối xử rất tốt với con trai của cố nhân còn hơn con ruột của mình. Diễn biến tiếp theo của phim xoay quanh 2 người con trai của Cổ Phong và Đoạn Hải. Mỗi người một tính nết không ai giống ai tạo nên nhiều mâu thuẫn phức tạp. Những tình tiết ly kỳ và cái kết không ai đoán trước được khiến bộ phim trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Hồ Sơ Trinh Sát (1995 - 1999)

Hồ Sơ Trinh Sát là một bộ phim đình đám của TVB Hồng Kông đã ra mắt khán giả từ những năm 1995 và trở thành một bộ phim kinh điển.

Hồ Sơ Trinh Sát
Hồ Sơ Trinh Sát

Bộ phim xoay quanh đề tài cảnh sát phòng chống tội phạm, với những màn phá án đầy kịch tính và các pha hành động mãn nhãn. Những pha rượt đuổi và đối đầu giữa phía cảnh sát và những kẻ phạm tội đầy căng thẳng làm cho người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tuy nhiên, Hồ Sơ Trinh Sát không chỉ thu hút khán giả bởi nội dung truyện hấp dẫn mà còn bởi tình cảm đặc biệt giữa Sếp Dũng (do Đào Đại Vũ đảm nhiệm) và cô phóng viên dũng cảm Cao Diệp (do Quách Khả Doanh thể hiện). Chính vì có nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, những khoảnh khắc căng thẳng xen lẫn những câu chuyện đầy xúc động, Hồ Sơ Trinh Sát đã trở thành một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB đáng xem nhất

Thử Thách Nghiệt Ngã ( 2000 )

Bộ phim xoay quanh nội dung xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng của ba người bạn Diệp Vinh Thiêm (La Gia Lương), Hứa Văn Bân (Trần Cẩm Hồng) và Mã Chí Cường (Quách Tấn An). 

Trong đó Hứa Văn Bân là một chàng trai sống có quy tắc nhưng vì tiền tài danh vọng anh bị cuốn vào con đường tội lỗi. Và cuối cùng anh phải trả giá bằng cái chết nghiệt ngã. Những diễn biến tiếp theo liên quan tới việc Trương Tử Lực trả thù cho anh trai của mình.

voh.com.vn-phim-tvb-anh-7
Dàn diễn viên hùng hậu của đài TVB trong bộ phim Thử Thách Nghiệt Ngã.

Đây là bộ phim TVB có mức đầu tư khá lớn nhưng doanh thu đem về lại không thực sự ấn tượng. Lần tiếp theo nó được phát sóng trên đài Hồ Bắc và có lượng rating khủng lên tới 4,63 %, một con số ấn tượng thời điểm bấy giờ.

Xem thêm: 
Top 15 phim hành động Hong Kong cực hay mà bạn không nên bỏ lỡ
Top 15 bộ phim xã hội đen TVB hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Gia Đình Vui Vẻ (2001)

Bộ phim Gia Đình Vui Vẻ từng là tác phẩm truyền hình TVB được yêu thích một thời, phát sóng vào năm 2001. Xây dựng dưới bối cảnh thời nhà Minh thiên hạ thái bình, nội dung phim chủ yếu xoay quanh gia tộc họ Kim. Những câu chuyện dở khóc dở cười về tình thân, tình bạn, tình yêu được truyền tải qua nhiều tình tiết hài hước nhưng cũng đan xen nhiều thông điệp ý nghĩa, thêm năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Gia Đình Vui Vẻ sau khi nổi tiếng với bản cổ trang năm 2001, TVB đã sản xuất thêm phiên bản hiện đại phát hành năm 2003.
Gia Đình Vui Vẻ sau khi nổi tiếng với bản cổ trang năm 2001, TVB đã sản xuất thêm phiên bản hiện đại phát hành năm 2003.

Du Niệm Từ (Tiết Gia Yến) vốn là một nữ trung hào kiệt, chuyên đi cướp của người giàu chia cho người nghèo nhưng cô đã rửa tay gác kiếm sau khi gả cho Kim Hoa (La Lạc Lâm). Du Niệm Từ cùng chồng mở một quán ăn nhỏ dần trở nên có tiếng và kinh doanh phát đạt hơn. Họ có với nhau 3 người con nhưng không lâu sau thì chồng Niệm Từ qua đời, cô bắt đầu một mình gánh vác trụ cột gia đình nuôi nấng các con khôn lớn. Đến giai đoạn dựng vợ gả chồng cho các con, gia đình có thêm thành viên mới, nhà họ Kim vừa sung túc vừa náo nhiệt nhưng đồng thời cũng phát sinh rất nhiều tình huống khó đỡ mang nhiều tiếng cười và cảm xúc cho khán giả.

Cỗ Máy Thời Gian (2001)

Cỗ Máy Thời Gian là bộ phim kỳ ảo khai thác đề tài xuyên thời không của đài TVB được ra mắt vào năm 2001. Nội dung chủ yếu diễn trong bối cảnh cổ đại, yếu tố vượt không gian thời gian đầy cuốn hút cùng với dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn đã từng chinh phục biết bao trái tim khán giả.

Một trong những tựa phim TVB xuyên không kinh điển.
Một trong những tựa phim TVB xuyên không kinh điển.

Hạng Thiếu Long (Cổ Thiên Lạc) là lực lượng cảnh sát đặc khu Hong Kong đang sống trong thời hiện đại.Trong một dịp tình cờ tham gia vào quá trình thử nghiệm cổ máy thời gian, anh được đưa trở về thời kỳ Chiến Quốc cách 2000 năm về trước. Trong bối cảnh "khắc nghiệt" ấy, Hạng Thiếu Long đã dựa trên những năng lực và nghiệp vụ được rèn luyện của bộ đội đặc chủng cùng kiến thức khoa học của thế kỷ 21 nhiều lần hóa giải nguy nan dần trở thành một nhân vật của thời đại xưa cũ.

Thâm Cung Nội Chiến (2004)

Cuộc tranh đấu gay gắt giữa những mỹ nhân chốn hậu cung.
Cuộc tranh đấu gay gắt giữa những mỹ nhân chốn hậu cung.

Tựa phim cổ trang TVB Thâm Cung Nội Chiến đã đưa người xem thâm nhập vào chốn cung cấm đầy phức tạp qua những màn tranh giành đấu đá bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích, tham vọng của các phi tần. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh cuộc chiến giữa các mỹ nhân của vua là Như Nguyệt (Đặng Tụy Văn), Nhĩ Thuần (Xa Thị Mạn), Ngọc Doanh (Lê Tư) và An Xuyến (Trương Khả Di),... Xuất thân khác biệt, chẳng ai giống ai tuy vốn có thể chung sống hòa thuận, nhưng vì vị trí đứng đầu lục cung mà họ không thương tiếc bày mưu tính kế hãm hại lẫn nhau.

Xem thêm: 
Điểm lại 15 bộ phim kinh điển của TVB để 'quay ngược thời gian' trở về với tuổi thơ
Top 20 bộ phim kiếm hiệp Hồng Kông hay nhất và bất hủ

Mười Anh Em (2005)

Nhắc đến tựa phim Mười Anh Em của TVB, chắc chắn không ít khán giả đều rất ấn tượng với câu chuyện thần thoại kỳ ảo đầy thú vị và cảm động này. Nội dung chính kể về Kỷ Xảo Nhi (Quách Khả Doanh) vốn là một cô nàng tri thư đạt lý, mẹ mất sớm nên hai cha con nương tựa nhau mà sống. Thế nhưng, trong một lần vì ăn nhầm chén chè chứa mười viên tinh thạch thần kỳ, Xảo Nhi bỗng dưng mang thai trong khi vẫn chưa thành thân. Người trong làng hiểu lầm cô làm ra chuyện bại hoại danh tiết liền dùng hình phạt "nhốt lồng heo thả trôi sông" với cô. Lúc này Trần Đại Hà (Lâm Văn Long) đã đứng ra nhận mình là người đàn ông làm cho Xảo Nhi mang thai để cứu mạng cô.

Mười Anh Em
 

Sau khi được Lâm Đại Hà cứu giúp, Xảo Nhi nương nhờ tại nhà anh, hai người sau thời gian chung sống dần trở thành vợ chồng thật sự và cùng nhau vun đắp cho gia đình nhỏ. Đến khi sinh ra 10 đứa con dị thường, dù rất sốc nhưng cả hai vẫn chăm sóc và nuôi nấng các con nên người. Bất ngờ hơn, chúng lớn nhanh như thổi và mỗi một đứa con đều mang một dị năng khác người. Gia đình Xảo Nhi đã trải qua rất nhiều câu chuyện buồn vui đầy cảm xúc, tấm lòng cha mẹ, tấm lòng hiếu thảo cùng với tinh thần trừ gian diệt bạo chắc chắn là một nội dung giải trí đáng để thưởng thức.

Sóng Gió Gia Tộc ( 2007 )

Sóng Gió Gia Tộc là bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của gia đình họ Đường có truyền thống kinh doanh hải sản và bào ngư. Cách đây 30 năm người vợ là Lăng Xảo bị ung thư đã phải nhờ tới cô y tá tên Vương Tú Cầm vừa chăm sóc cho mình vừa lo liệu công việc nhà cửa. Sau đó, bệnh tình của bà qua khỏi và bà vẫn đồng ý cho chồng mình lấy Vương Tú Cầm làm vợ lẽ. 

voh.com.vn-phim-tvb-anh-1
Sóng Gió Gia Tộc là một trong những bộ phim ăn khách nhất của đài TVB.

Mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi Lăng Xảo tái phát bệnh, Vương Tú Cầm bắt đầu nảy sinh bất mãn trong lòng do không có danh phận, địa vị và tiền bạc. Thấy thế, Lăng Xảo quyết định đuổi người đàn bà lòng tham không đáy này ra khỏi nhà để gia đình trở lại như xưa. Tuy nhiên, Tú Cầm đã quay trở lại cầu xin Lăng Xảo tha thứ khi bà trút hơi thở cuối cùng. Từ đây, bà ta từng bước chiếm lấy gia sản của Đường Nhân Gia.

Sóng Gió Gia Tộc là một bộ phim có nhiều giải thưởng do đài TVB trao tặng trong năm 2007. Có thể kể đến như: Tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Trần Hào), nữ diễn viên xuất sắc nhất (Lý Tư Kỳ), nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Nguyễn Triệu Tường), nhân vật nam được yêu thích nhất (Trần Hào), nhân vật nữ được yêu thích nhất (Quan Cúc Anh). 

Xem thêm: 
15 bộ phim Hồng Kông kinh điển hay nhất thập niên 90
Top 15 phim kiếm hiệp TVB kinh điển dành cho hội người mê võ thuật

Truyền Tích Thần Kỳ (2008)

Những bộ phim về câu chuyện thần thoại được đài TVB sản xuất không ít và trong số đó nhất định không thể bỏ qua Truyền Tích Thần Kỳ. Nội dung bắt đầu từ nhân vật “bé may mắn” Kế Thái Chi (Chung Gia Hân), một cô gái lương thiện lạc quan, hiếu thuận với cha mẹ, trọng tình trọng nghĩa và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Dù mẹ mất sớm nhưng mẹ kế chẳng những không chán ghét mà còn xem cô như con gái ruột và yêu thương cô hết mực.

Truyền Tích Thần Kỳ
 

Nào ngờ, cha mẹ của Thái Chi lại gặp nạn, mẹ kế vì bị phát hiện thân phận thật không phải người thường, cha bị biến thành heo. Thái Chi vì muốn cứu cha mẹ đã cố gắng ra sức tu luyện pháp thuật. Sau đó, cô tình cờ quen biết Cảm Đang (Trần Hạo Dân) và Yến Hỉ (Trần Cẩm Hồng), họ đã đồng hành cùng nhau để giải cứu cha mẹ Thái Chi, diệt trừ thế lực tà ác của Vô Cực thiên tôn (Đàm Tiểu Hoàn). 

Cung Tâm Kế (2009)

Cung Tâm Kế: Xa Thi Mạn, Dương Di, Trần Hào, Trịnh Gia Dĩnh, Mễ Tuyết...
Cung Tâm Kế: Xa Thi Mạn, Dương Di, Trần Hào, Trịnh Gia Dĩnh, Mễ Tuyết...

Cung Tâm Kế là bộ phim đề tài cung đấu cực kỳ nổi tiếng của đài TVB, quy tụ dàn diễn viên hạng A cùng với nội dung gay cấn, hấp dẫn đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong làng phim ảnh lúc bấy giờ. Lấy bối cảnh chốn cung đình triều Đường, câu chuyện chủ yếu kể về cuộc đời của cung nữ hiền lành Lưu Tam Hảo (Xa Thi Mạn). Tuy nàng xuất thân thấp kém nhưng nhờ vào sự thiện lương và may mắn đã từng bước trở thành người đứng đầu lục cung. Trong quá trình đó, cô đã nếm trải không ít những đau thương cùng những minh tranh ám đấu trong chốn hậu cung.

Xứng Danh Tài Nữ ( 2009 )

Bộ phim kể về một cô gái xinh đẹp và thông minh Khang Bảo Kỳ (Đặng Tụy Văn). Cô là một đầu bếp tài hoa của Vương Phủ. Khi Vương gia chuẩn bị đến Vô Tích ban thưởng cho nhà họ Tưởng thì cô tỏ ý được đi theo với mục đích gặp lại người yêu cũ của mình tên là Tưởng Kiều.

Gia đình họ Tưởng đã từng có công cứu đói cho nhân dân. Lúc này, Tưởng Kiều đã có 3 người vợ và con, cuộc sống viên mãn hạnh phúc. Tuy nhiên, với tình cảm sâu đậm giữa 2 người, Vương gia đã se duyên cho Khang Bảo Kỳ làm vợ thứ 4 của Tưởng Kiều. 

voh.com.vn-phim-tvb-anh-3
Khang Bảo Kỳ cô gái xinh đẹp và thông minh trong Xứng Danh Tài Nữ

Sau một thời gian, Tưởng Kiều lâm bệnh rồi mất. Ông đã giao phó toàn bộ cho Khang Bảo Kỳ. Từ đây những mâu thuẫn xung đột trong gia đình nổi lên và một mình cô phải cáng đáng, giải quyết tất cả mọi chuyện.

Xem thêm: 
Top 16 bộ phim về nấu ăn, ẩm thực từng vang bóng một thời
Top 15 phim nấu ăn Trung Hoa đáng xem nhất mà các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ

Học Cảnh Truy Kích (2009)

Học Cảnh Truy Kích là một bộ phim Hồng Kông TVB đình đám đã chinh phục được một lượng lớn khán giả từ những tập đầu tiên. Không những được ủng hộ nhiệt tình khi ra mắt, bộ phim cũng đã xuất sắc đạt Giải thưởng thường niên TVB năm 2009. 

Học Cảnh Truy Kích
Học Cảnh Truy Kích

Nội dung của phim xoay quanh một cảnh sát trẻ tràn đầy nhiệt huyết, dũng cảm được cài làm nội gián trong băng đảng xã hội đen nổi tiếng. Chàng cảnh sát trẻ dù vượt qua được vô số gian truân và hiểm nguy, nhưng thật không ngờ anh lại đem lòng yêu mến con gái của tên trùm xã hội đen khét tiếng. Liệu chàng cảnh sát trẻ tuổi sẽ đối mặt và xử lý việc này như thế nào? Để biết câu trả lời hãy theo dõi 30 tập của bộ phim Hồng Kông TVB Học Cảnh Truy Kích nhé!

Bồ Tùng Linh (2010)

Bồ Tùng Linh là một bộ phim Hồng Kông TVB đã giành Giải thưởng TVB cho hạng mục Phim hay nhất năm 2010. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Bồ Tùng Linh (do Mã Tuấn Vỹ thủ vai) - con trai của gia đình làm tranh mừng năm mới. 

Bồ Tùng Linh
Bồ Tùng Linh

Bồ Tùng Linh có một người bạn thân là Cao Triết (do Trần Cẩm Hồng đóng). Trong một lần cả hai gặp nguy hiểm, họ được cứu thoát bởi Tiểu Thúy (Trần Pháp Lạp đóng) - một hồ yêu. Tiểu Thúy và Bồ Tùng Linh đã từng gặp nhau khi còn nhỏ, nhưng chỉ có Tiểu Thúy nhớ được điều đó. 

Sau này, khi tiếp xúc nhiều với nhau, Tiểu Thúy phát hiện mình đã yêu Bồ Tùng Linh, trong khi anh lại đem lòng yêu một cô gái khác tên là Liễu Tâm Như (do Chung Gia Hân đóng). Trớ trêu thay, Cao Triết cũng dành tình cảm cho Liễu Tâm Như. Mối quan hệ giữa bốn người này bắt đầu trở nên mâu thuẫn và rạn nứt do tình yêu.

Xem thêm: 
Top 15+ phim ma Hồng Kông hay đặc sắc nhất từ trước đến nay
Tuyển chọn 15 phim kinh dị Hồng Kông được yêu thích nhất

Công Chúa Giá Đáo (2010)

Bộ phim truyền hình Công Chúa Giá Đáo là một trong những tựa phim hay nhất của TVB năm 2010, từng đạt tỷ suất chiếu đài cao ngất ngưỡng tiếp nối thành công của Cung Tâm Kế với dàn cast gần như được giữ nguyên. Phim chủ yếu kể về câu chuyện hài hước sau khi công chúa Hình Dương được gả vào Kim gia. 

Hồng - [Check Unique Đạt] rewrite phim hồng kông tvb - 7 phim 7
 

Vào thời nhà Đường hưng thịnh, cô công chúa Chiêu Dương (Xa Thi Mạn) là con gái được hoàng thượng rất mực yêu thương sủng ái, nhưng nổi tiếng kiêu ngạo không để ai vào mắt. Vì không muốn bị gả đến Thổ Phồn xa xôi, nên Chiêu Dương đành thành thân với Kim Đa Lộc (Trần Hào), trở thành cặp phu thê oan gia ngõ hẹp, suốt ngày đối đầu nhau. Chiêu Dương hống hách đã quen, nên chẳng thể nào hòa nhập với Kim gia, vô vàn tình huống trớ trêu và hài hước đã xảy ra vì sự bất đồng giữa công chúa và người nhà họ Kim. Trải qua thời gian chung sống, công chúa Chiêu Dương cũng nhận ra và hiểu được chân lý "tình thân quý hơn ngàn vàng".

Thiên Và Địa ( 2011 )

Đây là bộ phim TVB Hong Kong có nội dung xoay quanh một ban nhạc Rock. Họ có 4 thành viên và đang phải đối mặt với bờ vực tan rã. Họ hẹn nhau đến ngọn núi Tân Cương để nói lời tạm biệt. Không may thay trên đường đi đã gặp phải trận bão tuyết khiến họ mắc kẹt tại một vùng đất hoang dã. 20 ngày sau một người bị mất tích chỉ có 3 người quay trở lại. Từ đó ban nhạc chính thức tan rã.

voh.com.vn-phim-tvb-anh-4
Thiên Và Địa là một tác phẩm tiêu biểu của TVB

Bộ phim TVB Thiên và Địa gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả. Phim có sự tham gia của Xa Thi Mạn, Trần Hào, Lâm Bảo Di...

Vạn Phụng Chi Vương (2011)

Vạn Phụng Chi Vương là một bộ phim Hồng Kông TVB đáng xem, khi vừa phát sóng đã nhận được đông đảo sự yêu thích của khán giả xem phim. Nội dung xoay quanh câu chuyện về cuộc đấu tranh giữa các phi tần trong cung của triều đại nhà Thanh. Nhân vật chính của bộ phim là Nguyên Uyển (do Hồ Hạnh Nhi thể hiện) và Y Lan (do Tuyên Huyên đảm nhận). 

Vạn Phụng Chi Vương
Vạn Phụng Chi Vương

Nguyên Uyển là một vị hoàng hậu đầy mưu mô, vô cùng tàn ác và xảo quyệt, nhưng đến khi nhận ra những sai lầm của mình thì đã quá muộn, bởi vì tất cả mọi người đều đã rời bỏ cô đi. Còn Y Lan, từ một người phụ nữ hiền lành và không muốn tranh đua trong chốn hậu cung đã trở thành một người tâm kế, sẵn sàng trả thù những người đã gây tổn thương cho mình.

Sự tranh đấu của hai nhân vật này sẽ tạo nên một cuộc đối đầu không khoan nhượng. Ai sẽ là người thắng cuộc, ai sẽ là người bại trận, câu trả lời sẽ được hé lộ khi bạn theo dõi bộ phim Hồng Kông TVB Vạn Phụng Chi Vương.

Được mệnh danh là "huyền thoại" phim truyền hình, TVB luôn mang đến những bộ phim với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Nếu bạn là người mê phim của đài TVB thì chắc hẳn không thể bỏ qua những bộ phim này rồi đúng không?