Những cặp đôi ‘phim giả tình thật’ đình đám của showbiz Hàn

(VOH) - Gặp gỡ và yêu nhau trên phim trường không phải là hiếm trong showbiz. Những cặp đôi dưới đây đều là những nhân vật nổi tiếng trong showbiz Hàn, vì thế chuyện tình của họ cũng được chú ý.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng góp mặt trong bộ phim Hậu duệ mặt trời vào năm 2016. Từ đó, họ viết nên một chuyện tình lãng mạn khiến cho bao người ghen tị.

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-1

Cặp đôi đình đám nhất nhì trong làng giải trí châu Á quyết định đi đến kết hôn vào ngày 31/10/2017. Đây được xem là đám cưới trong mơ của cặp vợ chồng đẹp nhất, quyền lực nhất trong làng giải trí xứ kim chi.

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-2

Thế nhưng sau gần 2 năm chung sống, cặp đôi khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định đường ai nấy đi.

Junjin và Lee Si Young

Sau khi cùng nhau tham gia chương trình thực tế We Got Married, mỹ nhân Vườn Sao Băng, Lee Si Young cùng thành viên nhóm nhạc Shinhwa, Junjin đã có tiến triển trong mối quahn hệ và họ đã công khai chuyện tình cảm trong nhiều cuộc phỏng vấn. Thế nhưng sau 1 năm hẹn hò, họ đã chia tay. Điều này khiến cho người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc vì họ đã có những khoảnh khắc rất ngọt ngào trong chương trình.

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-3

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-4

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-5

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

Đôi diễn viên chính của Tiên nữ cử tạ thừa nhận hẹn hò sau khi Dispatch công bố loạt ảnh bằng chứng vào 24/4/2017. Cả 2 cùng hoạt động với tư cách người mẫu, diễn viên dưới trướng YGKPLUS.  Hai người từ mối quan hệ bạn bè thân thiết chuyển thành tình yêu. Đôi bạn "phim giả tình thật" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng và người hâm mộ vì sự đẹp đôi cũng như diễn xuất ăn ý. Sau vài tháng, cặp đôi cũng quyết định đường ai nấy đi với lý do lịch trình bận rộn.

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-6

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-7

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee

Bộ phim Tiệm may quý ông chính là nơi se duyên cho cặp đôi ngọt ngào Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee. Nam tài tử đã khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố có ý định kết hôn với bạn diễn của mình khi chỉ vừa hẹn hò được 2 tháng. Mối tình đã vướng phải nhiều chỉ trích vì khi đó, nam diễn viên chỉ vừa mới chia tay bạn gái cũ là nữ ca sĩ Jiyeon (T-ARA) được 3 tháng. Tuy nhiên, họ đã chứng minh rằng quyết định của họ là đúng đắn khi trời đã ban cho họ một thiên thần nhỏ đáng yêu.

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-8

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-9

Jisung và Lee Bo Young

Mối tình của cặp đôi chớm nở khi cả 2 cùng tham gia vào bộ phim Tìm lại ký ức vào năm 2004. Lee Bo Young và Jisung đã bên nhau đến 6 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Chuyện tình này được biết đến như một câu chuyện ngọt ngào nhất trong showbiz Hàn, bởi vì quá trình Jisung theo đuổi Lee Bo Young thật sự khiến mọi người ngưỡng mộ. Kết tinh của tình yêu đẹp này là một mái ấm gia đình hoàn hảo với 2 thiên thần nhỏ, một trai - một gái khiến bao người ghen tị.

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-10

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-11

VOH-Nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-dinh-dam-cua-showbiz-Han-12

Một số mối quan hệ có kết cục hạnh phúc, một số mối quan hệ thì đã kết thúc. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ, ít nhất thì thần tượng của họ cũng đã có những phút giây vui vẻ bên nhau.

Những sao Hàn xứng ngôi 'Thần tiên tỉ tỉ' trong mắt fan Quốc Tế: Trung Quốc có Lưu Diệc Phi, Việt Nam có Đặng Thu Thảo được mọi người ca tụng là "Thần tiên tỉ tỉ". Vậy, Hàn Quốc có ai?
6 diễn viên sinh năm 1993 tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn Quốc, họ là ai?: Cư dân mạng đã bình chọn đây là 6 diễn viên sinh năm 1993 không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất xuất sắc.