Những cặp vợ chồng này đã chứng minh hôn nhân qua mấy chục năm cũng chưa chắc là mãi mãi

(VOH) - Khi tình yêu mờ ảo như làn sương, hôn nhân 10 năm hay 20 năm cũng chỉ là một đoạn nhân duyên ngắn ngủi đối với rất nhiều người.

Trong làng giải trí Việt từ xưa đến nay có rất nhiều cặp đôi yêu nhau dài lâu và được khán giả dành sự ngưỡng mộ lớn. Tuy nhiên, giữa những xô bồ, thị phi và tai tiếng, nhiều cặp đôi quen nhau lâu dài, thậm chí đã về chung một mái nhà và có những đứa con chung nhưng vẫn không có được cái kết viên mãn. 

Vợ chồng Thu Thủy, Quang Minh - Hồng Đào, Thanh Lam – Quốc Trung… chính là những cặp đôi minh chứng cho câu chuyện yêu nhau dài lâu vẫn không thể bền lâu của showbiz Việt và lý do là gì thì chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Quang Minh – Hồng Đào

Sau khi một khán giả đăng bài viết đặt câu hỏi: "Có phải cô Hồng Đào và chú Quang Minh chia tay rồi không? Sao 2 năm rồi không thấy hai cô chú đăng ảnh chụp cùng nhau", thì hàng trăm khán giả cũng bày tỏ thắc mắc tương tự. mặc dù tin đồn này đã xuất hiện từ lâu, nhưng những ngày gần đây mới bắt đầu rộ lên. Nhất là sau khi một người thân thiết với Hồng Đào đã xác nhận cặp vợ chồng này đã ly hôn từ năm 2018, sau 20 năm chung sống.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-1
Gia đình của Hồng Đào từng là hình mẫu trong mắt nhiều người.

Thực tế, Hồng Đào và Quang Minh không còn xuất hiện cùng nhau suốt một thời gian dài dù gần đây, cả hai thường xuyên về nước quay phim, tham gia gameshow. Trên Facebook, hai người vẫn đều đặn cập nhật cuộc sống nhưng không bao giờ thấy mặt người còn lại.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-2
Thời gian gần đây, Hồng Đào thường xuyên xuất hiện một mình, trong khi Quang Minh thì lặng lẽ hơn.

Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi chung sống bên nhau hơn 20 năm. Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và Sophia. 

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-3

Giờ đây, đứng trước những nghi vấn ly hôn sau những năm dài gắn bó của cặp đôi người hâm mộ không khỏi buồn lòng tiếc nuối. Hiện tại, cả Hồng Đào lẫn Quang Minh đều chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Thu Thủy - Huỳnh Nhất Phương

Cuối năm 2018, nữ ca sĩ Thu Thủy tiết lộ đã chia tay "tình yêu đời mình" sau 17 năm mặn nồng qua một talkshow của một trang tin điện tử. Tại đây. Thu Thủy bật khóc nức nở, cho biết trong 3 năm sau kết hôn, cô đã rất nhiều lần cố gắng nhưng vẫn không thể giữ được trái tim ông xã.


Tình yêu của chồng với Thu Thủy sau khi kết hôn đã không còn mặn nồng nữa.

Mặc dù rất cố gắng cảm thông và thậm chí là không ràng buộc hay đòi hỏi điều gì nhưng Thu Thủy càng ngày càng mệt mỏi trong sự chịu đựng, sau cùng Thu Thủy quyết định thà không có chồng còn hơn, chứ có mà không còn chia sẻ được những khó khăn trong cuộc sống với nhau thì càng thêm bất hạnh.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-4
Đám cưới của Thu Thủy và mối tình 13 năm diễn ra vào năm 2014 và nhanh chóng kết thúc vào khoảng năm sau đó.

Theo đó, Thu Thủy và ông xã - Huỳnh Nhất Phương bắt đầu yêu nhau từ khi nữ ca sĩ mới tròn 18 tuổi. Trong suốt hơn 10 năm hẹn hò, Thu Thủy mới lần đầu tiết lộ về danh tính bạn trai và cuối tháng 10/2014, cả hai âm thầm tổ chức đám cưới với sự tham dự của bạn bè, người thân. Điều này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối, vì cô và ông xã đã bên nhau được 13 năm trước khi chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2014. Chặng đường yêu của họ đẹp đến nỗi khi xuất hiện tin đồn ly hôn, chẳng ai có thể tin đó là sự thật.


Sau ly hôn, Thu Thủy quay lại với công việc sau một thời gian vắng bóng và trở thành người mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Thu Thủy xưa nay vốn được biết đến là một người ôn hòa và nhã nhặn nên dù công bố chuyện ly hôn, Thu Thủy dù rất đau khổ và tổn thương nhưng vẫn chưa từng "nói xấu" chồng cũ, thậm chí là chưa từng chỉ trích hay oán than sự vô tâm của anh. 

Chính điều này, rất nhiều fan hâm mộ luôn mong cô sớm tìm được hạnh phúc mới cho mình hay ít nhất là có thể nhanh chóng vượt qua nỗi đau đổ vỡ hôn nhân, trở thành một người mẹ nghị lực. Sau cùng, giờ đây nữ ca sĩ cũng đã tìm được một tình yêu mới với người tình kém tuổi điển trai. Cặp đôi vừa khiến người hâm mộ bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn vào ngày 19/6 vừa qua.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-5
Hiện tại, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ mới cho cuộc sống của mình.

Thảo Trang - Thanh Bình

Hơn 10 năm yêu nhau rồi trở thành vợ chồng và có một cô con gái xinh xắn nhưng cựu tuyển thủ Việt Nam - Thanh Bình và nữ diễn viên, người mẫu Thảo Trang vẫn quyết định chia tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-6

Theo chia sẻ của Thảo Trang, cô và Thanh Bình không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân nên mới quyết định đường ai nấy đi. Từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau. Người đẹp sinh năm 1987 cho rằng, chồng cũ là người tốt và cô sẽ trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc từng có.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-7
Mặc dù đã chia tay, nhưng Thảo Trang vẫn luôn trân trọng người cũ.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-8

Sau khi tuyên bố chia tay của cặp đôi này đã gây ồn ào suốt một thời gian dài trên các phương tiện truyền thông, nhưng đến nay, cả hai đã có cuộc sống riêng và mọi chuyện cũng đã lắng xuống. 

Quốc Trung - Thanh Lam

Vợ chồng Quốc Trung - Thanh Lam cũng từng gây tiếc nuối cho công chúng và làm tốn nhiều giấy mực báo chí bởi chuyện tình kéo dài cả chục năm vẫn chia tay nhanh chóng, khi cả hai đã có với nhau hai người con. Đáng nói là, đến tận bây giờ, Quốc Trung vẫn khẳng định với báo chí anh và Thanh Lam chưa từng kết hôn: "Thực ra thì tôi và Thanh Lam chưa làm thủ tục kết hôn, nhưng ly hôn thì có".

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-9

Tuy nhiên, chia tay không có nghĩa là kết thúc. Hậu ly hôn, Thanh Lam - Quốc Trung vẫn hướng về nhau, đối xử tốt với nhau và cùng thực hiện nhiều dự án nghệ thuật.  Đến nay, sau hơn 10 năm đường ai nấy đi, mối quan hệ của Quốc Trung - Thanh Lam vẫn rất tốt đẹp. Bản thân diva Thanh Lam cũng không bao giờ né tránh những câu hỏi từ báo chí về chồng cũ. Thậm chí, cô và vợ mới của Quốc Trung còn rất thân thiết với nhau.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-10
Thanh Lam và Quốc Trung sau chia tay vẫn giữ được mối quan hệ đồng nghiệp khá hòa thuận và tự nhiên.

"Vợ chồng là duyên nợ. Trong cuộc đời này khi chúng ta gặp nhau, sống với nhau đã là cái duyên rồi. Cuộc sống bí ẩn như chiếc chìa khóa và chúng ta không thể mở hết những cánh cửa. Tôi trân trọng thời gian tôi và anh Trung ở bên nhau, làm những điều tốt đẹp cho nhau", diva tâm sự về cuộc hôn nhân của mình và Quốc Trung.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-11
Cô con gái xinh xắn của Thanh Lam và Quốc Trung.

Khánh Thi - Chí Anh

Khánh Thi và Chí Anh đã cùng nhau trải qua quãng thời gian rất khó khăn khi mới bắt đầu theo đuổi nghệ thuật cho đến lúc thành danh. Tuy nhiên, yêu nhau càng lâu lại càng không thể đến được với nhau. Sau 10 năm yêu nhau, Khánh Thi và Chí Anh quyết định chia tay. Sự việc này là cú "sốc" lớn cho khán giả Việt bởi ai cũng nghĩ rằng, Khánh Thi - Chí Anh sẽ có cái kết viên mãn.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-12

Sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi cuối cùng cũng đã tìm được người đàn ông dành cho mình và kết hôn. Hiện tại, gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến người ta cảm thấy vui thay cho cô.

Giờ đây, Khánh Thi và Chí Anh vẫn gặp mặt nhau thường xuyên trên nhiều show truyền hình với vai trò giám khảo. Bỏ qua những ồn ào trong quá khứ, cả Khánh Thi và Chí Anh đều đã có gia đình riêng và cả hai vẫn vui vẻ và thân thiết chia sẻ mọi câu chuyện đời tư mà không có bất cứ khoảng cách nào.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-13
Hiện tại, Chí Anh và ông xã Khánh Thi - Phan Hiển cũng có mối quan hệ rất thân thiết.

Công chúng nhiều lần bất ngờ khi thấy Chí Anh thân thiết với con trai của Khánh Thi - Phan Hiển. Trong các sự kiện hay chương trình của nhau, họ vẫn dành những lời khen có cánh. Cách ứng xử khiến Khánh Thi – Chí Anh nhận được lời chúc phúc, giúp showbiz phần nào bớt ồn ào và căng thẳng.

VOH-chuyen-vo-chong-trong-showbiz-Viet-14
Gia đình Khánh Thi và Phan Hiển ở hiện tại vẫn đang rất êm đềm và hạnh phúc.

Đều từng là những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt và nhận được đông đảo sự yêu mến của người hâm mộ nhưng sau một thời gian dài gắn bó họ vẫn không thể cùng nắm tay nhau đi đến cuối con đường. Cho nên, không cầu một tình yêu vĩnh cửu, không cầu một mối quan hệ trăm năm, chỉ mong nếu có lỗi duyên, lỡ mệnh thì mọi người cũng sẽ giống những cặp đôi trên, cư xử văn minh và giữ lại mối quan hệ tốt đẹp giữa người với người, hay ít nhất là vẫn có thể vì những hồi ức đẹp đẽ mà không xem nhau như kẻ thù. 

Thực hư chuyện Quang Minh - Hồng Đào ly hôn ở tuổi U60 sau hơn 20 năm mặn nồng: Nghi vấn cặp đôi diễn viên hài nổi tiếng Hồng Đào và Quang Minh ly hôn được chia sẻ vào ngày 19/6. Phía Hồng Đào dù từ chối trả lời nhưng một nguồn tin thân cận của nữ nghệ sĩ đã xác nhận.
Được cầu hôn, Thu Thủy vẫn khuyên hội chị em 'đừng lập gia đình sớm, đừng cưới nhau chỉ vì yêu': Trên facebook cá nhân, Thu Thuỷ vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời khuyên: 'Đừng lập gia đình sớm'.