Những 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: ở biệt thự, học phí đắt đỏ, du lịch khắp thế giới

Xuất thân từ gia đình có nền tảng kinh tế, từ bé những nhóc tì nhà sao Việt đã sống trong nhung lụa khiến ai cũng ghen tị.

Con trai Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường là những nhóc tì nổi tiếng trong showbiz Việt khi có ba mẹ là ngôi sao đình đám. Sinh ra trong gia đình gia thế "khủng", thế nên cuộc sống của các "cậu ấm, cô chiêu" này cũng ngập tràn sung sướng, được ở biệt thự tiền tỷ, học trường quốc tế học phí đắt đỏ. Thậm chí, còn bé tí đã được ba mẹ cho đi du lịch khắp năm châu.

Bé Richard - Con trai Tăng Thanh Hà

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, lùi về sau ánh hào quang. Dù không còn hoạt động showbiz nhiều năm nay nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được độ hot của mình. Hiện tại, người đẹp đã có được hai nhóc tì đáng yêu nhưng cô vẫn luôn giấu kín về thông tin cũng như diện mạo của con mình.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-1
Tăng Thanh Hà luôn giấu kín diện mạo của các nhóc tì nhà mình. (Nguồn: Internet)

Thông qua những bức ảnh mà cô chia sẻ, dù chỉ thấy bóng lưng hay thấp thoáng gương mặt, nhưng nhiều người cho rằng quý tử đầu lòng nhà Hà Tăng sở hữu ngoại hình điển trai, hứa hẹn sẽ trở thành hotboy trong tương lai.

Đồng thời, có thể dễ dàng nhận thấy, con trai ngọc nữ đình đám Vbiz có cuộc sống nhung lụa khó ai bì kịp. Richard được mệnh danh là cậu bé "giàu từ trong trứng" khi xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, giàu có bậc nhất Việt Nam.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-2
Sinh ra trong gia đình giàu sang, thiếu gia 3 tuổi nhà Hà Tăng có cuộc sống sung sướng. (Nguồn: Internet)

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng cậu nhóc đã có thể nói tiếng Anh sành sỏi như người bản địa. Có thể thấy, việc được ba mẹ dạy giao tiếp bằng ngoại ngữ từ nhỏ đã khiến Richard phát âm rất chuẩn xác. Thiếu gia 3 tuổi Richard còn thường xuyên được ba mẹ dẫn đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: "Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này".

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-3
Từ nhỏ Richard đã được ba mẹ dắt đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. (Nguồn: Internet)

Bé Subeo - Con trai Hồ Ngọc Hà

Có ba mẹ là người giàu có, nổi tiếng nên cuộc sống của Subeo cũng sung túc rất nhiều. Dù hiện tại Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc và đầu tư cho con trai.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-4
Được ba mẹ đầu tư, Subeo sở hữu phong cách thời trang sành điệu, thời thượng.
(Nguồn: Internet)

Subeo hiện đang học ở trường quốc tế hàng đầu TP.HCM. Được biết, học phí một năm tại ngôi trường này lên đến 300 triệu đồng. Trên trang cá nhân, Cường Đô la thường khoe ảnh đưa con trai cưng đi học bằng siêu xe. Có điều kiện học nổi trội, Subeo cũng không làm phụ lòng ba mẹ khi đạt nhiều thành tích trong học tập. Cậu nhóc còn khiến nhiều trầm trồ khen ngợi với khả năng bắn tiếng Anh như gió.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-5
Subeo hiện đang theo học ở ngôi trường có học phí đắt đỏ bậc nhất TP.HCM. Nơi đây cũng là lựa chọn của nhiều sao Việt khác cho con theo học. (Nguồn: Internet)

Được ba mẹ yêu chiều, Subeo cũng thường xuyên được đi du lịch nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới, ngồi ghế hạng sang trên máy bay khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-6
Con Trai Hồ Ngọc Hà thường được ba mẹ đưa đi du lịch và cậu nhóc luôn ngồi ghế hạng sang trên máy bay. (Nguồn: Internet)

Bé Thiên Từ - Con trai Đan Trường

Là một nam ca sĩ đình đám của Vbiz, Đan Trường còn may mắn cưới được người vợ giàu có Thủy Tiên - doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ. Vợ chồng Đan Trường còn được biết đến với khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống xa hoa tại Mỹ.

Năm 2016, sau khi chào đón con trai đầu lòng Thiên Từ chào đời, hai vợ chồng anh đã chuyển về một căn biệt thự lộng lẫy tại San Jose, California (Mỹ). Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao, mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-7
Con trai Đan Trường sở hữu ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Do mẹ bận rộn, nên người chăm sóc chính cho Thiên Từ là một vú em. Điều đặc biệt, theo tiết lộ của Thủy Tiên, vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc phải thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Được biết, mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ. Cô phải bỏ ra khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-9
Gia đình "Anh Bo" đang có cuộc sống xa hoa trên đất Mỹ. (Nguồn: Internet)

Dù bận rộn với công việc nhưng Thủy Tiên vẫn tranh thủ dành thời gian cho con trai. Vì Đan Trường phải bận chạy show, nên hai mẹ con cô thường đi du lịch cùng nhau. Thủy Tiên thường đưa bé Thiên Từ khám phá nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới. Cô chia sẻ đưa con đi du lịch cũng là một cách dạy con, giúp bé khám phá thế giới.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-9
Gia đình có điều kiện, bà xã Đan Trường thường xuyên đưa con đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. (Nguồn: Internet)

Cadie, Alfie - Con Elly Trần

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, hai thiên thần nhà Elly Trần nhận được đông đảo tình cảm của khán giả. Dù còn nhỏ nhưng Cadie và Alfie đã sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-10

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-11
Cadie được mẹ tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, xa hoa. (Nguồn: Internet)

Ngay từ nhỏ,  Cadie và Alfie đã được mẹ chăm chút chu đáo, dát toàn đồ hiệu xa xỉ trên người. Ngoài nét lai Tây đáng yêu, cặp đôi chị em này còn khiến cư dân mạng xuýt xoa với gu thời trang sành điệu, đắt đỏ. Tủ đồ của cả hai ngập tràn đồ hiệu từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Mới bé tí nhưng do được mẹ chụp ảnh từ sớm, cả hai luôn tự tin khi chụp ảnh và là những người mẫu nhí sở hữu hàng triệu fan.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-12

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-13
Từ nhỏ hai chị em Cadie và Alfie đã được mẹ mua tặng những món đồ hiệu đắt tiền.
(Nguồn: Internet)

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-14
Vẻ xinh xắn cùng gu thời trang sành điệu của hai nhóc tì nhà Elly Trần luôn khiến mọi người phải trầm trồ, xuýt xoa. (Nguồn: Internet)

Bé Sol - Con gái Đoan Trang

Sau 2 năm kết hôn với chồng ngoại quốc, Đoan Trang chào đón con gái đầu lòng ở tuổi 36. Ngay từ khi mới lọt lòng, bé Sol đã có được một cuộc sống sung sướng mà bao người ao ước.

Xuất thân từ gia đình giàu có, từ nhỏ cô bé đã được mẹ cưng chiều cho diện đồ hiệu đắt tiền. Bé Sol sở hữu tủ đồ hiệu cùng với những bộ cánh xuất thân từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sở hữu gu thời trang xịn sò thế nên bé Sol luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-15
Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Sol đã sở hữu những đường nét xinh đẹp và vô cùng đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-16
Công chúa nhà Đoan Trang được mẹ chăm chút về ngoại hình và thường xuyên được diện những món đồ hiệu sang chảnh. (Nguồn: Internet)

Dù không tiết lộ chuyện gia thế nhưng ai cũng có thể nhận ra rằng gia đình Đoan Trang thuộc tầng lớp thượng lưu. Ông xã của nữ ca sĩ là một doanh nhân cực kỳ giàu có và thành đạt. Anh đang đảm nhận vị trí tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Không chỉ được đầu tư về ăn diện, công chúa nhà Đoan Trang còn thường xuyên được ba mẹ đưa đi du lịch tại những địa điểm tuyệt vời trên thế giới.

VOH-con-nha-sao-Viet-song-trong-nhung-lua-17
Be Sol còn được đi du lịch nhiều nơi đắt đỏ khắp nơi trên thế giới. (Nguồn: Internet)

Sinh ra đã sống trong sang giàu, những nhóc tì nhà sao Việt đúng là "cậu ấm, cô chiêu", những quý tử "ngậm thìa vàng". Giàu từ trong trứng nước nên từ bé, các thiên thần này đã sống trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng khiến bao người ngưỡng mộ

Sao Việt và những cuộc hôn nhân chóng vánh: Người kéo dài 2 tháng, kẻ chỉ vỏn vẹn 7 ngày: Những cuộc hôn nhân 'ngắn hạn' của các cặp sao Việt này từng khiến dư luận hoang mang và tiếc nuối.
Sao Việt giảm cân: Người lột xác ngoạn mục, kẻ gầy guộc xót xa: Từ một cô nàng mũm mĩm, sau khi giảm cân thành công, sắc vóc của các mỹ nhân Việt cũng đã tăng hạng rất nhiều. Tuy nhiên, một số người lại giảm cân quá đà đến mức gầy trơ xương khiến fan xót xa.