Những địa điểm vui chơi ngày 1/6 lý tưởng tại TPHCM

(VOH) - Nhiều hoạt động vui chơi giải trí để cha mẹ “tặng” cho bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Suối Tiên

Suối Tiên là khu liên hợp vui chơi giải trí với các trò chơi hấp dẫn độc đáo. Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh…. Đáng chú ý, 1/6 sẽ diễn ra lễ hội trái cây Nam Bộ.

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Suối Tiên cũng miễn 100% vé cổng cho trẻ em (cao 1-1,4 m) đi cùng phụ huynh. Giảm 50% vé cổng cho tất cả thiếu nhi tham quan theo đoàn thể, trường học. Từ ngày 2-6 đến 30-8, giảm 50% vé cổng cho học sinh giỏi, xuất sắc có giấy khen trong năm học 2017-2018.

Đầm Sen

Công viên văn hóa (CVVH) Đầm Sen ưu đãi dành một vé mời miễn phí vào cổng hoặc giảm 50% giá các loại vé trọn gói cho các em có giấy khen học sinh giỏi năm học 2017 - 2018 (áp dụng từ 26/5 đến 31/7). Ngoài ra còn dành tặng 5.000 phần quà cho các bạn nhỏ đến vui chơi trong ngày 1/6. Trong hai ngày 2 và 3/6, tại công viên sẽ diễn ra "Ngày hội chăm sóc sức khỏe trẻ em", tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho các bé.

Quốc tế thiếu nhi 1/6 đưa bé đi đâu chơi?

Cha mẹ sắp xếp thời gian cho con ngày 1/6 trọn vẹn niềm vui. Hình minh họa: P Nguyệt

Nhà Thiếu Nhi thành phố Hồ Chí Minh

Từ 7h30-15h ngày 01/06/2018 tại Nhà Thiếu Nhi Thành Phố HCM, số 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM, Nutifood tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho bé như xem xiếc, chơi trò chơi nhận quà, tư vấn về sữa.

Xem kịch

Vở "Tiên hắc ám" sẽ chính thức được ra mắt tại Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi vào 1/6. Đây là câu chuyện về một bà Tiên biết yêu thương và cũng biết tức giận khi bị lừa dối. Cốt truyện nội dung "Tiên hắc ám của vở diễn được cảm tác dựa theo 70% nguyên tác “Công Chúa ngủ trong rừng”, 30% còn lại là các tình huống được xây dựng để tạo nên màu sắc mới mẻ và mang những bài học giáo dục thực tế.  Vở sẽ phục vụ khán giả nhí 5 suất diễn trong tháng 6 tại sân khấu Trịnh Kim Chi (Q.6).

Đi xem phim

Các rạp đang “chăm sóc” khách hàng nhí khá chỉnh chu với nhiều bộ phim ra rạp mùa này. Bộ phim “kinh điển” được yêu thích với nhiều thế hệ thiếu nhi là Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng. Hai bộ phim Ong nhí phiêu lưu ký: Đại chiến cúp ong mật, Đảo của những chú chó (Isle of Dogs), cùng công chiếu từ 1/6, các bộ phim dành cho thiếu nhi khác là Kikoriki: Du hành vượt thời gian, Giải cứu Tí Nị…

Xem ca nhạc

Tối 1/6, Công ty Ngôi nhà tuổi thơ sẽ tổ chức đêm diễn ca múa nhạc kịch dành cho khán giả nhí tại Nhà hát 5B. Chương trình có các tiết mục ca nhạc Hello Việt Nam, biểu diễn thời trang áo dài thiếu nhi của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, tiểu phẩm kịch Vườn nhà ông Bảy... với sự tham gia của các diễn viên nhí Hồng Ân, Đức Thanh, Thiên Tùng, Kim Ngọc, Tâm Thi...