Những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2020

(VOH) - Nhiều khu vui chơi sẽ miễn phí vé và nhiều trò chơi cho trẻ em trong dịp Tết Dương Lịch 2020.

Chào mừng Tết Dương lịch 2020, TPHCM sẽ bắn pháo hoa tại 3 điểm chào mừng năm mới là đường hầm sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) quận 2, tòa nhà Landmark 81 và Công viên Central Park, quận Bình Thạnh; Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11 từ 0 giờ đến 0 giờ 15 ngày 1/1/2020.

Những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2020

Ảnh minh hoạ: SGGP 

Chương trình nghệ thuật âm nhạc Countdown bắt đầu từ 31/12, lúc 20 giờ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (đoạn từ Mạc Thị Bưởi đến Ngô Đức Kế) với sự góp mặt của nhiều ca sỹ như Sơn Tùng M-TP, Trọng Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Thanh Bùi.... Đồng thời, thành phố còn tổ chức chương trình chiếu sáng nghệ thuật và đồ họa 3D trên mặt tiền tòa nhà UBND TP, đường Lê Thánh Tôn vào tối 31/12 và 1/1/2020.

Chương trình đếm ngược mừng năm mới 2020 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Chương trình đếm ngược mừng năm mới 2020 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

TPHCM tổ chức các hoạt động biểu diễn văn nghệ chào đón năm mới tại Nhà văn hóa Thanh niên, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, ký túc xá, khu chế xuất, khu công nghiệp và một số quận, huyện lần lượt trong 2 đêm: 31/12 và 1/1/2020.

Tại Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên miễn vé vào cổng cho trẻ khi đi cùng phụ huynh. Giảm từ 25% - 50% vé trọn gói cho 15 trò chơi, tham quan Kỳ hoa thượng uyển cung, Quá khứ vị lai cung, Lâu đài tuyết -5ºC, trao tặng 2.400 phần quà cho khách mua vé vào cổng sớm nhất trong ngày.

Còn tại Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức nhiều sân chơi miễn phí cho trẻ em như: đón năm mới với người tuyết khổng lồ (cao 3 mét), cùng trải nghiệm với các nghệ sĩ đường phố tại sân chơi piano bằng chân (chiếc đàn lớn dài gần 3m); giao lưu cùng bà Chúa Tuyết...

Phố đi bộ Bùi Viện cũng là một trong những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2020 thú vị. 

Những ngày tết mà không tới phố đi bộ Bùi Viện thì quả là một thiếu sót lớn khi đây là nơi vui chơi, giao lưu văn hóa của các bạn trẻ TPHCM và du khách nước ngoài với không khí nhộn nhịp, món ăn Việt hấp dẫn, nổi bật nhất chính là các món nướng chỉ với 15.000 VND – 30.000 VND. Bên cạnh các món ăn truyền thống, các bạn còn được thưởng thức nước ngoài như Ấn, Mexico, Thái Lan,…

Ngoài ra, trong ngày Tết Dương lịch 2020, bạn có thể cùng bạn bè và người thân của mình đi xem phim tại các cụm rạp với nhiều bộ phim hấp dẫn được công chiếu trong đợt này, hay có thể tham quan, mua sắm, thư giãn tại các quác cà phê, trung tâm thương mại.  

Nếu muốn đón Tết xa xa TPHCM một chút thì bạn có thể đến Khu Du Lịch Bửu Long - cách TPHCM khoảng 25Km với mức giá vé chỉ 120 ngàn đồng cho người lớn và 60 ngàn đồng cho trẻ em từ 1m-1m4, trẻ em dưới 1m được miễn phí hoàn toàn. Giá vé này đã bao gồm cả vé cổng và tham gia miễn phí hơn 45 hạng mục vui chơi giải trí như công viên Khủng Long, Xem phim 12D, Bí mật Cổ thành, Kiếp luân hồi, đặc biệt khu trò chơi trong nhà Thế giới của bé Alpha world vừa ra mắt. 

Khu du lịch Bửu Long với phong cảnh thiên nhiên và nhiều hạng mục vui chơi giải trí thú vị trong dịp Tết Dương lịch 2020. 

Ngoài ra, toàn bộ KDL Bửu Long sẽ được trang trí nhiều cụm tiểu cảnh, mô hình với hơn 50.000 chậu hoa các loại, các bạn sẽ được thoải mái checkin và tham quan các khu vục như: Khu Trường thành, Núi Thần Tài, Tượng Phật dát vàng, thăm viếng các chùa cổ, Văn miếu Trấn Biên hay ngồi du thuyền tham quan hồ Long Ẩn.. Riêng ngày 1/1 sẽ có chương trình văn nghệ với chủ đề “Bửu Long Rộn rã niềm vui” có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, nhóm hài Nam Thư – Hữu Đằng – Dương Thanh Vàng cùng nhiều tiết mục múa lửa, xiếc kungfu, ảo thuật.

Suối Tiên khánh thành Đường hầm xuyên lòng đất dịp Tết dương lịch - Dịp Tết dương lịch 2020, Khu Du lịch Suối Tiên chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động công trình mới - Đường hầm xuyên lòng đất.
Jack đổi tên thành J97, tung bản demo cùng ViruSs, lập tức đạt Top1 trending nhanh nhất lịch sử Vpop - Dù chỉ vỏn vẹn 4 câu hát nhưng bản demo ‘Đom đóm’ của Jack do hot streamer ViruSs thực hiện đã đạt được thành tích cực khủng, vượt mặt luôn cả Sơn Tùng M-TP trước đó.