Những điểm cộng và điểm trừ dành cho 'Anh Ta Bỏ Em Rồi' của Hương Giang

(VOH) - Sản phẩm âm nhạc mới 'Anh Ta Bỏ Em Rồi' của Hương Giang đang tiếp tục đưa khán giả bước vào 'một vòng xoáy drama'. Cướp bồ bạn thân không phải vì yêu, cướp bồ là vì... đam mê.

Hương Giang đã chính thức cho ra lò phần 3 cho chuỗi series âm nhạc ADODDA - Anh Ta Bỏ Em Rồi. Sau hai câu chuyện Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy, Hương Giang đã tiếp tục hợp tác cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh để mang đến một MV "bi kịch" khác. 

MV "Anh Ta Bỏ Em Rồi" của Hương Giang

Tương tự như 2 phần trước, MV đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ và đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội. Có vẻ như người xem đã và đang nóng lòng chờ xem "cái kết" của "tiểu tam" Karen sẽ ra sao sau khi giật bồ bạn thân của mình. Tuy nhiên, trái với mong chờ của khán giả, phần 3 của "vũ trụ người thứ 3" lại tiếp tục mở ra một câu chuyện mới đưa người xem đi đến nhiều bất ngờ khác bằng một màn twist cực mạnh ở ngay những phút cuối của MV.

VOH-huong-giang-anh1
Phần 3 "Anh Ta Bỏ Em Rồi" đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng

Hương Giang quả thật đang thừa thắng xông lên sau các hit Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh và Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy. Tuy nhiên, song song với việc những thành tích ấn tượng mà Hương Giang đã đạt được, chúng ta cũng có thể dễ nhận ra những ưu điểm cũng như nhược điểm trong sản phẩm mới này

Chất nhạc trong MV mới của Hương Giang đang dần khiến người nghe ngán ngẩm?

Có thể nói rằng 2 sản phẩm âm nhạc trước đây của Hương Giang đã sở hữu giai điệu ballad êm dịu, nắm bắt được cảm xúc người nghe. Nhưng đối với Anh Ta Bỏ Em Rồi thì khán giả đang dần cảm thấy sự rập khuôn trong cả giai điệu nhạc và cả lời bài hát có chăng cũng chỉ là những lời chờ đợi, trách mắng đối phương. 

VOH-huong-giang-anh1
Sự lặp đi lặp lại đang dần khiến khán giả trở nên ngán ngẩm

Chất lượng hình ảnh trong MV tuyệt đẹp, nhưng lại quảng cáo quá lộ liễu

Chứng kiến sự đầu tư của nữ ca sĩ ở 2 phần trước, người xem đương nhiên cũng không còn bất ngờ với sự đầu tư mà Hương Giang dành cho "đứa con tinh thần" thứ 3 này. Hương Giang và các tuyến nhân vật khác đều có tạo hình hẳn hoi, người xem có thể dễ dàng nhận biết ai "chính", ai "tà" trong cái cách mà Hương Giang và các diễn viên khác trang điểm, mặc đồ, đi đứng. Thêm nữa, MV đã sở hữu những góc quay và màu phim rất đẹp, quả thật là đã tạo ra cảm giác chân thật cho người xem.

VOH-huong-giang-anh2
Nhờ canh góc quay khá chuẩn, nên Jack trông thật bảnh trai

VOH-huong-giang-anh3
Cả Giang và "người em" Phillip cũng làm người xem thật nhập tâm với câu chuyện của cả hai

Song, cũng có nhiều nhược điểm trong MV lần này. Ắt hẳn người xem cũng không khó khăn để nhận ra trong một MV hơn 10 phút này, đã có tới hơn 2 phút xuất hiện các hình ảnh quảng cáo đến từ các nhãn hàng. Dẫu biết, muốn một MV chất lượng, hình ảnh đẹp, nữ chính lái xe sang hay xách túi hiệu thì phải cần có nhà tài trợ chịu chi mạnh cho các khoản này. Nhưng nhìn những hình ảnh lộ liễu như vậy thật chỉ khiến khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán. 

VOH-huong-giang-anh4
Cách cầm đồ không thể nào lộ liễu hơn khi bạn muốn quảng cáo một sản phẩm nào đó

VOH-huong-giang-anh5
Phân đoạn Giang chụp hình Phillip đang ngủ, cũng được ê kíp đầu tư quay rất kỹ nha!

Nội dung MV đang dần trở nên "một màu" và cái kết rất là dễ đoán!

Mô tuýp chuỗi câu chuyện "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" này thật sự đã không còn mới mẻ gì với các khán giả Việt. Phần lớn khán giả đón nhận những MV drama này chắc hẳn ai cũng muốn xem những màn đấu đá nhau của các tuyến nhân vật nữ trong chuyện, còn về phần nội dung thì quả thật là các sản phẩm âm nhạc này đã là "bình mới rượu cũ" rồi

VOH-huong-giang-anh6
Câu chuyện về người thứ 3 đã không còn quá mới mẻ

VOH-huong-giang-anh7
Những pha "dằn mặt" nhau đến nhẵn mặt của các tuyến nhân vật nữ cùng nhau tranh giành tình yêu

"Anh Ta Bỏ Em Rồi" vẫn chứa đựng nhiều câu nói mang tính "viral"

Mỗi lần ra một sản phẩm mới, nữ ca sĩ Hương Giang đều cố gắng hết sức lồng ghép vào đó những câu nói mang tính triết lý cao. Đây quả thật là một trong những "ưu điểm" nổi trội đến từ cô Hoa Hậu tài năng của chúng ta. "Anh Ta Bỏ Em Rồi" cũng không phải là một ngoại lệ, khi câu nói "Trong mắt em, anh lúc nào cũng giỏi. Nhưng mà giỏi nhất, là phản bội" hay "Em có thể tha thứ. Cũng có thể bắt đầu lại, nhưng rất tiếc. Người đó không phải là anh nữa rồi!"

VOH-huong-giang-anh7
Câu nói này đang được nhiều bạn trẻ truyền miệng nhau trên khắp các diễn đàn xã hội

VOH-huong-giang-anh8
Thêm một câu nói có tính "lan tỏa" nữa đến từ Hương Giang

Với một cú twist cực mạnh ở phút cuối, series "vũ trụ người thứ ba" tiếp tục có phần 4

Trái với sự dự đoán của các fan rằng các chuỗi drama này sẽ kết thúc ở phần 3, nhưng sự thật nào không phải vậy, mọi chuyện giờ đây đã rắc rối hơn, khi tình tay 3 nay đã trở thành tình tay 4, tạo nên các mối quan hệ chồng chéo, phức tạp: Giang giờ đây đã không còn tình cảm với Jack, cô nàng đã đem lòng yêu Phillip. Đồng thời cả Jack và Karen đã xảy ra mâu thuẫn và Jack đang một mực muốn quay lại cùng bạn gái cũ. Karen với sự ganh tị vốn có của mình không thể nhìn bạn thân hạnh phúc hơn mình nên đã một lần nữa xen vào "phá đám" Giang - Phillip.

Mặc dù khán giả sẽ chờ đợi phần 4 đấy nhưng với chuỗi tình tiết trùng hợp quá nhiều, đến mức câu chuyện này có vẻ như chẳng khác gì bộ web-drama Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân trước đây của Thái Lan đã phần nào khiến khán giả có chút hụt hẫng vì quá... dễ đoán.

VOH-huong-giang-anh9
Hân là một người bạn thân thật sự hiếm có, lâm le bồ bạn hết lần này đến lần khác

Nhiều khán giả cũng thấy ngán ngẩm khi câu chuyện này quá dài dòng:

VOH-huong-giang-anh10

Dù sao thì MV Anh Ta Bỏ Em Rồi chỉ vừa mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đang nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều khán giả yêu thích Hương Giang cũng như nhạc Việt. Được xem là người đi đầu trong chuỗi xây dựng MV drama của Vpop, nhìn những gì Hương Giang đã và đang làm được với chuỗi series drama "có một không hai" này, quả thật là không hề dễ dàng!

Lí do khiến Hương Giang liên tục thành công với motip cũ 'lỗi ở bạn thân' là gì?:  Nhờ chuỗi drama ức chế, MV mới của Hương Giang sớm vượt mốc 1 triệu view chỉ sau 5 tiếng phát hành.
Fan phấn khích trước những khoảnh khắc đáng yêu của hai hoa hậu chuyển giới Yoshi và Hương Giang: Hai nhan sắc chuyển giới hàng đầu cùng xuất hiện trong một khung hình, bạn có thắc mắc xem ai sẽ xinh đẹp hơn không?