Những hình ảnh trước giờ G trong đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin

(VOH) - Sau nhiều lần hoãn liên tiếp, cuối cùng lễ cưới được mong chờ nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng sắp chính thức diễn ra trong vài giờ nữa.

Cách đây vài ngày, truyền thông đưa tin rằng hôn lễ của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/9 (giờ địa phương) tại Bang Nam Carolina. Theo đó, lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ấm cúng tại Montage Palmetto Bluff - khu resort đẳng cấp bậc nhất Bang Nam Carolina. Như vậy, chỉ còn vài giờ nữa là đám cưới được mong chờ nhất của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh1
Lễ cưới của Justin Bieber và Haillay Baldwin sẽ chính thức diễn ra trong vài tiếng nữa

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh2

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh3
Địa điểm tổ chức lễ cưới vô cùng xa hoa, sang chảnh

Mới đây, tờ Daily Mail đã cập nhật những hình ảnh độc quyền của Justin Bieber và Hailey Baldwin khi đang chuẩn bị đến nơi tổ chức tiệc cưới. Cặp đôi sẽ lên thuyền nhỏ và đi đến địa điểm tổ chức tiệc cocktail cho 36 người bao gồm bạn bè thân thiết và gia đình tại Moreland Landing.

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh4

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh5

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh6
Cả hai sẽ lên chiếc thuyền nhò có treo cờ trắng in hình 3 trái tim lớn

Trong ảnh, Justin Bieber diện áo polo trắng cùng quần âu vô cùng lịch sự, mái tóc cũng đã được cắt cao vô cùng gọn gàng. Hình ảnh hoàn toàn khác lạ so với vẻ ngoài luộm thuộm của Justin Bieber trong thời gian gần đây khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì cuối cùng anh cũng đã trở lại với dáng vẻ phong độ ngày nào.

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh7

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh8
Justin Bier trông vô cùng nghiêm túc khi xuất hiện trước hôn lễ

Về phía Hailey Baldwin, người đẹp diện chiếc đầm ngắn màu trắng kết hợp với chi tiết hở vai vô cùng quyến rũ. Đôi giày cao gót màu trắng đến từ thương hiệu đắt đỏ Jimmy Choo cùng chiếc nơ màu trắng trên tóc giúp người đẹp càng thêm duyên dáng.

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh9

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh10
Hailey Baldwin xinh đẹp xứng danh nữ thần

Đôi uyên ương sánh bước cùng nhau vô cùng đẹp đôi. Tuy nhiên, khác với vẻ hầm hố bình thường, Justin Bieber lại vô tình để lộ vài khoảnh khắc lúng túng khi đi theo cô dâu của mình hết sức đáng yêu. Cặp đôi cũng không ngừng nắm chặt tay, nửa bước cũng không rời trong suốt quá trình di chuyển.

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh11

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh12

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh13
Cả hai sánh bước bên nhau vô cùng đẹp đôi

Tại buổi tiệc, nhiều vị khách mời đã có mặt cùng với mẹ của Justin Bieber là bà Pattie Mallette và cha mẹ của Hailey, Stephens và Kennya Baldwin. Không gian buổi tiệc cũng đang được trang trí với những sợi dây đèn vàng lấp lánh ánh kim. Bên cạnh thì bàn ghế và các loại cocktail cũng đã được mang ra và sắp xếp vô cùng chu đáo.

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh14

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh15

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh16
Các khách mời cũng đã có mặt đầy đủ

Tờ Dailymail cũng cho biết rằng cặp đôi đã chuẩn bị sẵn 3 chiếc xe buýt nhỏ theo phong cách retro đã đậu sắn bên ngoài để đưa đón các vị khách trở về khách sạn. 

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh17
Những chiếc xe buýt đã được chuẩn bị sẵn cho khách mời trở về sau bữa tiệc

Trước đó, truyền thông cũng đưa tin rằng Katy Perry và Kendall Jenner đã lên phi cơ riêng để di chuyển đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Ngoài ra còn có Scooter Braun, Justin Skye, Nick DeMoura, Kenny Hamilton, Chaz Somers... sẽ là những cái tên hiếm hoi được mời đến tham dự lễ cưới hoành tráng này. 

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh18
Katy Perry 

voh-dam-cuoi-justin-bieber-voh.com.vn-anh19
và Kendall Jenner đã lên phi cơ riêng để đến tiệc cưới trước đó

Cận ngày cưới của Justin Bieber, Selena Gomez gây chú ý khi nói về thời kì khủng hoảng: Cách đây 1 năm, khi mà Justin Bieber và Hailey tiết lộ về chuyện kết hôn cũng là ngày Selena Gomez gặp khủng hoảng và phải tiến hành điều trị tâm lý.

Selena Gomez gây 'choáng ngợp' với nhan sắc và khí chất đỉnh cao trong loạt ảnh mới: Chẳng cần ăn diện lồng lộn hay khoe body quyến rũ, loạt ảnh mới của Selena Gomez cho thấy dù có tăng cân nhưng cô vẫn xinh đẹp và thần thái như ngày nào.