Những kỳ nghỉ hè xa hoa của các 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt

(VOH) - Sau 1 năm học hành vất vả, các quý tử, ngọc nữ nhà sao Việt được ba mẹ chi mạnh tay cho những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh ở nước ngoài.

Xuất thân từ gia đình có điều kiện, các nhóc tì nhà sao Việt luôn được ba mẹ cưng chiều hết mực. Không chỉ được ở biệt thự sang chảnh, học trường quốc tế chi phí đắt đỏ, mỗi dịp hè đến các cậu ấm, cô chiêu này còn được ba mẹ chi mạnh tay cho những chuyến du lịch xa hoa.

4 nhóc tì nhà Lý Hải

Nổi tiếng là những nhóc tì sung sướng bậc nhất showbiz Việt, các con của Lý Hải - Minh Hà đã được ba mẹ cho du lịch nhiều địa điểm nổi tiếng ở nước ngoài từ khi còn bé. Hè năm nay, vợ chồng Lý Hải đã chơi lớn khi đưa các con có một kỳ nghỉ hè ở nhiều địa điểm khác nhau như Hy Lạp, Mỹ, Đảo Síp. Thậm chí, bé Cherry còn có một ngày sinh nhật đáng nhớ tại hòn đảo xinh đẹp Santorini. Minh Hà cho biết vì năm ngoái sinh nhật con gái không được tổ chức, bánh kem vừa mới cầm lên đã bị rớt, nên năm nay cô bù đắp lại cho công chúa một bữa tiệc sinh nhật tại hòn đảo tuyệt vời này.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-1

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-2

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-3

Đồng thời, bà xã Lý Hải tiết lộ vì thời gian qua hai vợ chồng mải tập trung vào những đứa con tinh thần là những bộ phim nên cả hai quyết định bù đắp cho con bằng chuyến du lịch xa hoa như này.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-4

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Dù mỗi người hiện đã có cuộc sống của riêng mình nhưng tình cảm dành cho con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Subeo cũng là một "thiếu gia" thứ thiệt khi ba mẹ của cậu nhóc không ngại chi mạnh tay để con trai được trải nghiệm các kỳ nghỉ ở nước ngoài. Mới đây, Subeo đã có chuyến đi Mỹ cùng mẹ. Được biết, đây là chuyến lưu diễn kết hợp với du lịch của gia đình Hà Hồ và Kim Lý.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-5

Theo nữ ca sĩ tiết lộ, đây cũng là chuyến nghỉ hè của con trai để giúp cậu tự lập, trưởng thành và tiến bộ hơn. Tại Mỹ, Subeo được gặp gỡ lại những người bạn cũ của mình. Vì muốn được chơi lại trò chơi vào năm ngoái nên cả năm học, Subeo đã cố gắng chăm chỉ để được mẹ cho quay trở lại. "Mùa hè là của con. Nhớ ngày này năm trước, mình cũng dẫn cậu đi Ifly (trò chơi cảm giác mạnh mô phỏng môi trường nhảy dù trong nhà). Thế là cả năm học vừa rồi, cậu ráng cố gắng học để mẹ tiếp tục cho đi bay tiếp", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-6

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-7

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-8

Trước đó, Hồ Ngọc hà đã đổ tiền để bao trọn khu trượt tuyết để tổ chức sinh nhật 9 tuổi cho con trai cùng các bạn. 

Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Giống với Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con cái sau khi ly hôn. Hiện tại, con chung của cả hai là bé Bảo Tiên đang sống cùng mẹ nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn luôn tạo điều kiện cho con gặp ba. Hai ba con thường xuyên đi chơi vào các dịp lễ hay ngày cuối tuần khi ảnh rảnh rỗi. Mới đây, bé Bảo Tiên đã có kỳ nghỉ hè tại Mỹ cùng với Trần Bảo Sơn. Đi du lịch cùng ba, Bảo Tiên để lộ vóc dáng lớn phổng phao cùng gương mặt vui vẻ, hạnh phúc.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-9

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-10

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-11

VOH-nhoc-ti-nha-sao-viet-di-du-lich-12

"Đi một ngày đàng, học một sàng khôn", đối với một số sao Việt, đi du lịch cũng là một cách để dạy con trưởng thành hơn. Bởi lẽ, trong mỗi chuyến đi, các thiên thần nhỏ sẽ được học hỏi thêm bao nhiêu điều mới lạ, thú vị ở thế giới bên ngoài. Chính vì thế, sau 1 năm học hành chăm chỉ, vất vả các quý tử, ngọc nữ nhà sao Việt lại được ba mẹ cho sang nước ngoài tận hưởng những kì nghỉ tuyệt vời để ký ức tuổi thơ thêm phần đáng nhớ.

Sướng như nhóc tì nhà sao Việt, tổ chức sinh nhật cũng phải xa hoa: Dù mới bé tí tuổi nhưng các quý tử, công chúa nhà sao Việt đã có cuộc sống sung túc bao người ghen tị. Thậm chí, đến sinh nhật cũng được đầu tư hoành tráng và lộng lẫy như thế này.
Những thiên thần lai Tây nhà sao Việt có khả năng 'đốn tim' người nhìn trong vòng một nốt nhạc: (VOH) - Sở hữu nét lai Tây xinh xắn, ngay từ khi lọt lòng các nhóc tì nhà sao Việt đã nhanh chóng sở hữu lượng fan hùng hậu.