Những lần chạm trán với ma của giới idol Hàn Quốc

(VOH) - 12 idol dưới đây đã được phen khiếp vía khi chính bản thân trải qua những câu chuyện kì lạ liên quan đến tâm linh, ma quỷ.

1. BTS

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-0

Một lần nọ sau khi hoàn tất thu âm một bài hát trong album, BTS cùng nhau nghe thử bản thu. Điều kì lạ là đoạn ghi âm hoàn toàn biến mất như thể họ vẫn chưa thu âm gì.

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-1

Một lần khác, chuyện đáng sợ vẫn lại xảy ra ở phòng thu khi họ đang thu dở một ca khúc và ngừng giữa bài để nghe lại. Nhưng khi nghe lại, thay vì ở đoạn dừng sẽ không còn nghe âm thanh gì nữa, thì họ lại nghe giọng của ai đó đang nói. Và vấn đề là ở trong phòng thu khi ấy chẳng có ai nói gì cả. Vậy tiếng nói đó là của ai?

2. Lisa (BLACKPINK)

Lisa kể lại rằng: "Một lần nọ khi chị Jisoo đi rửa mặt, mình thì nằm ở trên giường trong phòng chị ấy bấm điện thoại. Đột nhiên mình thấy có bóng ai đó đi ngang qua về phía phòng khách. Mình nghĩ đó là Chaeyoung (Rosé) nên đã hỏi 'Chaeyoung à cậu đi đâu đấy?'"

"Mình nghĩ cậu ấy ở phòng khách, mà mình cũng muốn ra xem TV nữa nên nếu em ấy ở đó thì mình sẽ ra xem TV cùng em ấy. Nhưng mình chẳng nghe thấy tiếng của ai ở phòng khách cả nên mình mới hỏi lại 'Chaeyoung à cậu đang ở đâu vậy?'. Thế là cậu ấy bảo 'Tớ đang ở trong phòng em, sao thế?'. Vậy rốt cuộc là mình đã thấy ai?"

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-2

"Sang ngày tiếp theo mình bị bóng đè khi đang ngủ. Mình mở mắt nhưng chẳng thể cử động được. Lúc đó mình thấy ngồi trên giường mình là một người đàn ông".

Phải chăng đó chính là người mà Lisa thấy hôm trước?

3. Jiae (Lovelyz)

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-3

Jiae vốn mắc chứng mộng du. Nhưng đó chưa phải là điều khiến các thành viên sởn da gà nhất.


Câu chuyện bắt đầu ở 1:18

Một lần nọ khi cả nhóm đang trên xe, cô ấy đột nhiên mở cửa sổ nhìn ra ngoài và hỏi: "Cậu có vào không?". Nhưng ngoài cửa số lúc đó không có ai cả!

4. HyunA

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-4

Bức ảnh này thoạt nhìn thì tưởng không có gì. Nhưng một số fan đã thấy điều kì lạ và chỉnh sáng lên.

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-5

Lúc này quả thực có một khuôn mặt đáng sợ lọt vào khung hình.

5. Jo Kwon (2AM)

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-6

Không chỉ HyunA mà cả Jo Kwon cũng gặp trường hợp tương tự.

6. TEEN TOP

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-7

Trong những bức ảnh TEEN TOP chụp với logo của nhóm, một số fan cũng phát hiện lấp ló ngoài cửa kính là một gương mặt xanh xao kì dị.

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-8

7. Sana (TWICE)

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-9

Khi Sana còn là thực tập sinh, một lần khi khoảng thời gian tập luyện kết thúc, cô nhìn thấy một người bạn cùng là thực tập sinh khác đi vào phòng tập. Cô nghĩ có lẽ người bạn ấy vừa trải qua một ngày mệt mỏi nên tốt nhất mình đừng nên nói gì, thế là cô cứ đi lướt qua người bạn ấy. Nhưng vì bình thường người bạn này cũng khá là hoạt bát, nên Sana nghĩ hẳn là bạn ấy sẽ chào hay nói gì đó với mình, nhưng đi qua rồi vẫn thấy không khí hoàn toàn yên lặng. Cô quay lại nhìn thì không thấy bóng dáng một ai xung quanh mình cả.

Đúng lúc ấy Sana nghe thấy tiếng Momo hét thất thanh từ phía sau. Cô vội chạy đến thì Momo kể, Momo nhìn thấy trên ghế trong phòng luyện thanh có người ngồi. Nhưng người này không có phần thân trên, chỉ có duy nhất phần thân dưới!

8. Sunny (SNSD)

Một đêm kia khi Sunny đang yên giấc, đột nhiên cô thấy chóng mặt. Cô mệt mỏi mở mắt ra thì thấy ở chân giường, một người phụ nữ lạ đang rung giường. Hoá ra đó chính là lý do cô thấy chóng mặt. Lúc đó Sunny không rõ mình có đang mơ hay không nên cô chỉ biết thầm cầu nguyện cho chuyện này mau kết thúc.

9. Kiseop (cựu thành viên U-KISS)

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-10

Một lần U-KISS có lịch trình ở Malaysia, Kevin và Kiseop ở chung một phòng. Khi ấy sau bữa tối Kevin muốn đi dạo một chút nên Kiseop đã một mình về phòng, tắm rửa rồi lên giường ngủ.

Khi anh mơ màng, đột nhiên có cảm giác giường hơi lõm xuống, như có người ngồi xuống giường vậy. Thế nên anh nghĩ hẳn là Kevin đã về. Anh mở mắt ra định nói vài câu với cậu bạn cùng nhóm thì nhận ra, không có ai trên giường mình cả, Kevin vẫn chưa về.

10. Moonbyul (MAMAMOO)

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-11

Ở kí túc, MAMAMOO sử dụng giường tầng và Moonbyul nằm ở tầng trên. Một đêm, Moonbyul đột nhiên nhìn thấy cô em út ngồi ở giường tầng dưới ăn kẹo. Chưa hết, người trông giống Hwasa ấy còn leo lên tầng trên chỗ Moonbyul đang nằm và đập đập vào thành giường đánh thức cô, sau đó lại trở về tầng dưới tiếp tục ăn.

Cứ nghĩ là Hwasa đùa mình, nhưng khi hỏi thì hoá ra đêm ấy Hwasa đã về quê nhà ở Jeonju, một nơi rất xa Seoul và không thể đi về trong ngày được.

11. Minhyuk (MONSTA X)

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-12

Khi còn là thực tập sinh, Minhyuk, Hyungwon và một vài thực tập sinh khác ngồi thành vòng tròn ở phòng tập để kể chuyện ma.

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-13

Nhưng khi đang hăng say kể, thì các thực tập sinh đều nhìn thấy có thứ gì đó lướt qua tấm gương trong phòng tập. Khi ấy Minhyuk đã nghĩ rằng: "À hoá ra trên đời này có tồn tại ma quỷ."

12. Jinyoung (B1A4)

VOH-chuyen-ma-do-idol-ke-14

Hoá ra không chỉ có những con ma trông đáng sợ chỉ hù doạ người khác mà còn có cả những con ma hiền lành thân thiện nữa! Jinyoung đã từng gặp một linh hồn cầm gương to và quay về phía anh, để anh thấy hình ảnh phản chiếu của mình đang mệt mỏi. Có lẽ đây là một cách để thể hiện sự cảm thông dành cho Jinyoung.

Sandeul cũng tiết lộ thêm rằng mình từng gặp chuyện tương tự vậy. Nên chắc hẳn đây chẳng phải là một giấc mơ rồi.

Minatozaki Sana và những điều bạn chưa biết về thành viên người Nhật của TWICE: Sana là một ca sĩ thần tượng người Nhật, hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc, trực thuộc quản lí của công ty JYP Entertainment.
Bắt gặp Wheein và Hwasa của MAMAMOO đang ở Việt Nam: Dù không tiết lộ với người hâm mộ nhưng hình ảnh được cả hai chia sẻ trên mạng xã hội đã giúp fan nhanh chóng phát hiện thần tượng của mình đang có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa.