Những nam thần Hoa Ngữ bị dân mạng nhẫn tâm liệt vào danh sách 'già trước tuổi'

(VOH) - Rõ ràng là nam thần đương độ tuổi xuân, nhan sắc phơi phới. Vậy mà dân cư mạng lại đành lòng liệt tên các anh vào danh sách 'già trước tuổi'. Thật quá nhẫn tâm.

Ở Trung Quốc, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đều có vô số cuộc bình chọn diễn ra. Vì thế, khi công bố danh sách những nam thần bị gắn mác "già trước tuổi", nhiều người vẫn cảm thấy không có gì ngạc nhiên. Tuy nhiên, khi nhìn lại những chàng trai do các fan đích thân điểm mặt gọi tên này, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chu Nhất Long 

Hiện tại, Chu Nhất Long đang rất nổi tiếng, nhờ sự thành công của Trấn HồnMinh Lan Truyện mà tên tuổi của Chu Nhất Long phất lên như diều gặp gió. Nửa đầu năm 2019, cái tên Chu Nhất Long cùng với Đặng Luân và La Vân Hi chưa từng bị rớt khỏi TOP 3 của mục sao nam hot nhất mạng xã hội.

VOH-Chu-Nhat-Long-1
Với gương mặt này, bạn nghĩ Chu Nhất Long sinh năm bao nhiêu?

Tuy nhiên, với gương mặt có phần già dặn trước tuổi, cùng mái tóc dài lãng tử trong bộ phim mới là Người bạn thật sự của tôi, không ai nghĩ anh sinh năm 1988 và mới bước qua tuổi 31 cách đây không lâu. Nhất là lúc này, nhân khí Chu Nhất Long đang lên cao, nên nhiều người đã đặt anh lên bàn cân so sánh với La Vân Hi, người anh em cùng tuổi với nam thần họ Chu.

VOH-Chu-Nhat-Long-La-Van-Hi
Cùng sinh năm 1988, La Vân Hi cố già mà già không nổi, còn Chu Nhất Long không cần làm gì cũng thấy chín chắn hơn bạn bè.

VOH-Chu-Nhat-Long-2
Chu Nhất Long quả thực rất đẹp trai, nhưng có điều....

Gương mặt có phần trải đời hơn các đồng nghiệp cùng trang lứa của Chu Nhất Long khiến nhiều người nghĩ anh là ngôi sao đầu 8x hoặc cuối 7x. Thậm chí khi chụp chung hình với Hồ Ca sinh năm 1982, nhiều người còn cho rằng họ bằng tuổi nhau.

VOH-Chu-Nhat-Long-Ho-Ca
Chu Nhất Long và Hồ Ca cùng chụp chung hình tại Cannes.

Trương Bân Bân

VOH-Truong-Ban-Ban-1

Trương Bân Bân có gương mặt rất đẹp trai nhưng lại không phản ánh đúng tuổi thật của anh. “Gà cưng” của Dương Mịch năm nay chỉ mới bước sang tuổi 26 nhưng gương mặt của anh lại mang đến cảm giác ngoài 30. Khi hợp tác với Dương Mịch (sinh năm 1986) và Lâm Y Thần (sinh năm 1982), khán giả dường như không nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa Trương Bân Bân và hai sao nữ này.

VOH-Truong-Ban-Ban-2
Trương Bân Bân thực sự rất đẹp trai và nam tính. Nhưng có lẽ vì hơi nam tính một chút nên không ai nghĩ anh sinh năm 1993.

VOH-Truong-Ban-Ban-3
 Lâm Y Thần lớn hơn Trương Bân Bân 11 tuổi, nhưng trong “Tiểu nữ hoa bất khí” hai người lại rất xứng lứa vừa đôi.

VOH-Truong-Ban-Ban-4
Thời điểm Trương Bân Bân đóng "Tam Sinh" cùng Dương Mịch, anh chỉ mới 24 tuổi, còn Dương Mịch thì đã 31. Nhưng Dương Mịch trông có vẻ còn nhỏ tuổi hơn đàn em.

Hồ Nhất Thiên

VOH-Ho-Nhat-Thien-1

Hồ Nhất Thiên cũng là một gương mặt nổi bật trong hàng ngũ những ngôi sao có gương mặt “già trước tuổi”. Khoảng thời điểm Hồ Nhất Thiên “bùng nổ” với vai Giang Thần trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, không ai nghĩ anh còn chưa đầy 24 nhưng lại có gương mặt già hơn tuổi thật tầm 5,6 tuổi. Nhất là khi khoác lên mình tạo hình cổ trang, Hồ Nhất Thiên lại càng anh trở nên già dặn hơn.

VOH-Ho-Nhat-Thien-3
Giang Thần của Hồ Nhất Thiên có phần hơi hơi già khi đóng vai thanh xuân.

VOH-Ho-Nhat-Thien-2
Hồ Nhất Thiên (1993) với tạo hình cổ trang trong “Tuyệt đại song kiêu”.

Trần Tinh Húc

VOH-Tran-Tinh-Huc-1
Đây là gương mặt của chàng sinh viên vừa mới tốt nghiệp ra trường của Trần Tinh Húc.

Một trong những sao nam nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ đầu năm nay chính là Trần Tinh Húc với bộ phim gây chú ý là Đông cung. Trong Đông cung, Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc có gương mặt khá già dặn trải đời nhưng thực tế khi quay bộ phim này anh mới 21 tuổi. Trần Tinh Húc sinh năm 1996 nhưng nhiều người khi chưa biết lại cho rằng anh sinh năm 1990.

VOH-Tran-Tinh-Huc-2
Trong “Đông cung”, Trần Tinh Húc đóng cặp cùng Bành Tiểu Nhiễm. Trong khi Tiểu Nhiễm đã sắp bước qua tuổi 30 thì Tinh Húc chỉ mới tốt nghiệp ra trường.

VOH-Tran-Tinh-Huc-3
Nhưng thật may, cũng nhờ 'già trước tuổi' mà Húc ca đóng vai này rất hợp. Lại còn rất xứng đôi với Tiểu Nhiễm.

VOH-Tran-Tinh-Huc-4

VOH-Tran-Tinh-Huc-5
Nhưng công bằng mà nói thì Trần Tinh Húc vẫn rất đẹp trai. Rất nhiều fan girl cam tâm tình nguyện "chết" vì nhan sắc già trước tuổi này.

Tống Uy Long

VOH-Tong-Uy-Long-1

Tống Uy Long gây chú ý qua bộ phim Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em và Phượng tù hoàng. Sở hữu chiều cao 1m85 và gương mặt điển trai, nhiều người nghĩ Tống Uy Long là tiểu sinh hậu 90 cùng thời Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương nhưng nào ngờ anh chỉ sinh năm 1999. Khi hợp tác cùng với bạn diễn hơn tuổi là Quan Hiểu Đồng, Châu Vũ Đồng, không ai nghĩ Tống Uy Long lại ít tuổi hơn họ.

VOH-Tong-Uy-Long-2
Tống Uy Long và Quan Hiểu Đồng trong Phượng tù hoàng.Tống Uy Long và Quan Hiểu Đồng trong “Phượng tù hoàng”.

Có gương mặt trẻ trung hơn so với tuổi thật là điều mà ai cũng muốn, nhất là những ngôi sao hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên không phải ai cũng “đạt thành tâm nguyện”, vẫn còn có nhiều người sở hữu gương mặt được đánh giá là "trưởng thành sớm" và đa phần khán giả đều cho rằng họ trông có vẻ "lớn hơn nhiều so với tuổi thật".

Sao nhí màn ảnh Hoa ngữ một thời: Người xuất gia, kẻ bới rác kiếm ăn: Họ đều từng là những người tham gia diễn xuất từ khi rất nhỏ, nhưng mỗi người một số phận khác nhau.
EXO Lay và Địch Lệ Nhiệt Ba được fan tích cực đẩy thuyền vì lí do cực đáng yêu này: Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba ít tham gia vào các dự án phim ảnh nhưng lại tích cực xuất hiện trong các show truyền hình giải trí.