Top 6 ngôi sao châu Á trẻ mãi không già ai nhìn cũng mê

(VOH) - Xuất hiện trên các chương trình truyền hình trong 2 năm trở lại đây, các ngôi sao này trông vẫn trẻ trung như khi mới vào nghề, khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Top 6 ngôi sao châu Á trẻ mãi không già ai nhìn cũng mê 1

1. Lâm Chí Dĩnh

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-1

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-2

Sinh năm 1974 và đã hoạt động nghệ thuật được hơn 20 năm, chàng diễn viên này nay đã bước sang độ tứ tuần. Lâm Chí Dĩnh luôn là cái tên xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ trẻ mãi không già bởi khuôn mặt dù qua bao năm tháng vẫn trông rất non nớt, trẻ trung.

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-3

Lần xuất hiện trên show truyền hình gần đây nhất của anh là show 24h năm 2018. Bên cạnh các diễn viên trẻ kém mình hơn chục tuổi, Lâm Chí Dĩnh không hề bị lép vế, càng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài dường như bị thời gian bỏ quên của ông bố 3 con này.

2. Trần Kiều Ân

VOH-Tran-Kieu-An-

Trần Kiều Ân ra mắt năm 2001 với vai trò là người mẫu, sau lại bén duyên với ca hát và diễn xuất, tính đến nay đã gần 20 năm hoạt động trong giới giải trí.

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-5

Xuất hiện trên chương trình Phụ nữ 30+, chương trình nói về cuộc sống và những lời bộc bạch của người phụ nữ trên 30, cô khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp trẻ trung của mình dù đã bước sang tuổi 40. Trần Kiều Ân của năm 2019 so với Trần Kiều Ân của 10 năm trước không chỉ không già đi mấy mà nhan sắc còn có phần mặn mà hơn.

3. Hứa Vĩ Văn

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-6

Cũng hoạt động trong nghề được gần 20 năm, Hứa Vĩ Văn vừa là một người mẫu, ca sĩ cũng là một diễn viên. Vẻ ngoài điển trai cùng sự đa tài của mình đã khiến Hứa Vĩ Văn nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-7

Tham gia chương trình Sao hoả sao kimBistro K - Quán ăn hạnh phúc, anh khiến khán giả bất ngờ bởi diện mạo gần như không khác biệt mấy với năm xưa, có chăng chỉ là lịch lãm hơn và nam tính hơn mà thôi.

4. Jang Nara

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-8

Nhắc đến những cái tên trẻ mãi không già thì tất nhiên là không thể bõ qua mỹ nhân không tuổi Jang Nara rồi. Từ những năm đầu sự nghiệp, cô đã nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc trông trẻ hơn tuổi.

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-9

Năm tháng dần trôi, dường như Jang Nara không bị ảnh hưởng chút nào bởi thời gian vậy. Đến với Sugarman 2 và biểu diễn lại ca khúc Sweet dream nổi tiếng một thời của mình, Jang Nara vẫn trông xinh đẹp ngọt ngào như lần đầu tiên trình diễn ca khúc vào hơn 10 năm trước, khiến các khán giả và khách mời tại trường quay không tiếc lời khen ngợi.

5. Sandara Park

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-10

Thời mới ra mắt cùng 2NE1 vào năm 2009, Sandara vẫn được công chúng ưu ái gọi là em út giả của nhóm bởi vẻ ngoài quá trẻ trung, khiến ai không biết nhóm đều nghĩ cô nhỏ tuổi nhất dù sự thật cô thuộc hàng lớn tuổi nhất 2NE1.

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-11

Góp mặt trong 2 show Video Star Stage K trong năm 2019 này, Sandara chứng minh danh hiệu mỹ nhân không tuổi của mình không phải là hư danh. Đặc biệt khi cô để lại kiểu tóc thương hiệu của mình trong Fire ngày xưa, trông Dara thật sự không khác đi mấy so với những ngày vừa ra mắt ấy.

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-12
Dara của 2009 và Dara của 2019 chẳng có khác biệt

6. Kim Jaejoong

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-13

Kim Jaejoong ra mắt là thành viên của nhóm nhạc thần tượng DBSK dưới trướng SM năm 2003, vẻ đẹp trai cùng giọng hát ngọt ngào của anh đã sớm chiếm được cảm tình của khán giả khắp châu Á.

VOH-sao-chau-a-tre-mai-khong-gia-14

Sau 10 năm mới lại xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Taste of love 2 hay Are you eating well?, anh chàng gây sốt bởi khuôn mặt vẫn trẻ trung như thời còn sát cánh cùng DBSK. Sinh năm 1986 tức nay đã ngoài 30, nhưng nhan sắc anh không có vẻ gì là bị thời gian làm cho hao gầy cả.

Theo bạn nghĩ, những ngôi sao này đã làm gì mà trẻ trung đến vậy?