Những nhóc tì nhà sao Việt chào đời năm 2019 cầm tinh 'Heo vàng'

Trong năm 2019 này, những nhóc tì cầm tinh con Heo vàng đang khiến khán giả háo hức chờ đợi được xem mặt.

Nếu như vào năm 2018, gia đình Lê Khánh, Thanh Thảo, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Justatee... hân hoan chào đón các "thiên thần nhỏ" ra đời thì trong năm mới này các nhóc tì nhà Trường Giang - Nhã Phương, Thành Đạt - Hải Băng, Đức Thịnh - Thanh Thúy... đang được người hâm mộ háo hức chờ đợi. Dù có người lên tiếng phủ nhận, người thì công khai chuyện bầu bí nhưng các quý tử, công chúa này được dự đoán sẽ sở hữu diện mạo xinh xắn và gây sốt khi chào đời.

Trường Giang - Nhã Phương

Dù tin đồn Nhã Phương mang thai luôn được bàn tán xôn xao trong thời gian qua và thậm chí đến cả người trong cuộc cũng đã lên tiếng thừa nhận, nhưng vợ chồng Trường Giang vẫn luôn phủ nhận và giấu kín chuyện con cái.

Trước đó, một nguồn tin cho rằng, Nhã Phương đang mang thai ở tháng thứ 6,7. Tuy nhiên, vào ngày 24/1, một người thân cận của cặp đôi cho biết, Nhã Phương đã hạ sinh con đầu lòng. Song, cho đến hiện tại Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về chuyện con cái.

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-1

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-2
Chuyện bầu bí của Nhã Phương luôn khiến dư luận hoang mang vì khi có con, khi lại không có con. (Nguồn: Internet)

Thanh Thúy - Đức Thịnh

Diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh kết hôn vào năm 2008 và sau chỉ sau 1 năm, gia đình họ chào đón thêm thành viên là cậu con trai Cà Phê. Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện với ngoại hình tăng cân, gương mặt tròn trịa, Thanh Thúy bị nghi ngờ rằng đang mang thai. Nữ diễn viên cũng thừa nhận mình đang mang thai tháng thứ 5 sau 9 năm chờ đợi. Đồng thời, Thanh Thúy sẽ sinh con vào năm 2019 và nhóc tì này sẽ cầm tinh tuổi Hợi.

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-3

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-4

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-5
Sau  9 năm chờ đợi, nhóc tì thứ hai nhà Đức Thịnh - Thanh Thúy sẽ cầm tinh "Heo vàng" (Nguồn: Internet)

Hải Băng - Thành Đạt

Thời gian qua, Hải Băng gây xôn xao trước thông tin mang thai con thứ 3 chỉ sau 3 tháng sinh con. Cô mang thai 8 tuần và vì trước đó Hải Băng đã trải qua 2 lần sinh mổ, nên điều này rất nguy hiểm đến sức khỏe của cô. Dù phải đối mặt với nguy hiểm, nhưng cuối cùng vợ chồng Thành Đạt quyết định sẽ giữ lại sinh linh bé bỏng này và em bé sẽ chào đời vào năm 2019.

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-5

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-6

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-7
Dù có thể nguy hiểm đến tính mạng nhưng Hải Băng vẫn quyết định giữ lại đứa con thứ 3 của mình (Nguồn: Intrernet)

Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh cũng một trong những mỹ nhân Việt lên xe hoa vào đầu năm nay. Trước hình ảnh vòng hai to bất thường trong ngày cưới, cô bị mọi người nghi ngờ rằng mình "cưới chạy bầu". Sau đó, hàng loạt bức ảnh của Tú Anh với chiếc bụng lo lùm lùm càng khiến mọi người chắc chắn hơn việc này. Sau một thời gian, cô không còn giấu giếm chuyện bầu bí và đã đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt và viết: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world (đón chào con ra đời)". 

Thời gian gần đây, Tú Anh cũng thường xuyên khoe ảnh em bé nhà mình lên mạng xã hội. Khi thì đôi chân, khi thì bàn tay em bé. Tuy nhiên, cô vẫn nhất định không để lộ mặt con.

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-9

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-10
Tú Anh bất ngờ khoe bụng bầu sau 5 tháng kết hôn. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Tu-Anh
Bức ảnh khoe bàn tay của con được cô đăng tải trong thời gian gần đây. (Nguồn: Internet)

Thân Thúy Hà

Vừa qua, Thân Thúy Hà khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh bầu vượt mặt. Lí do nhiều người khá ngạc nhiên trước việc này là do sau khi ly hôn với chồng cũ, nữ diễn viên chưa lần nào công khai hẹn hò với bất kì người đàn ông nào. Từ khi khoe ảnh mang thai con thứ 2 sau 8 năm làm mẹ đơn thân, đến nay Thân Thúy Hà vẫn giữ kín về danh tính cha của đứa bé.

Một người bạn thân của Thân Thúy Hà tiết lộ Thân Thuý Hà đang mang thai ở tháng thứ 7. "Cô ấy rất kín tiếng nên thời gian đầu đồng nghiệp không biết Hà có bầu. Đến khoảng 3-4 tháng, cô ấy mới chia sẻ. Sau khi sinh con ở Mỹ, Hà sẽ về nước đóng phim ngay".

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-11

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-12
Thân Thúy Hà mang thai con thứ 2 sau 8 năm làm mẹ đơn thân. (Nguồn: Internet)

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-13
Hiện tại, nữ diễn viên đang dưỡng thai ở Mỹ và em bé thứ 2 của cô sẽ chào đời vào năm 2019 (Nguồn: Intrenet)

Lê Phương

Trước đó, Lễ Phương gây chú ý khi đăng tải bức ảnh xinh đẹp vừa chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam lại vừa ẩn ý mình đang có tin vui. Cô Cho biết: "Ba nói rằng nếu là con trai, ba sẽ luyện cho đá banh còn mẹ thì mong sẽ là một tiểu hoa hậu". Qua lời chia sẻ của nữu diễn viên nhiều người cũng  đoán rằng cách hẳn cô sắp làm mẹ sau khi kết hôn với Trung Kiên.

Vài ngày sau, Lê Phương đã chính thức lên tiếng xác nhận mình đang mang thai con thứ 2. Cô chia sẻ: "Cũng hơi lâu, có bầu... Cảm giác bị quên, bị lúng túng, không nhớ rõ những cách mình đã vượt qua nghén như thế nào, ăn gì tốt cho mẹ bầu, uống gì khoẻ cho thai nhi, mỗi lần đói là làm mệt hà... Thôi, giao hết cho Papa Phạm Trung Kiên nghiên cứu nha, hai mẹ con nghỉ phẻ!" Thế là showbiz Việt đầu năm mới lại đón nhận một tin vui và em bé của Lê Phương sẽ là một con "Heo vàng".

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-14
Sau khi kết hôn với Trung Kiên, Lê Phương hạnh phúc khi biết tin mình mang bầu.
(Nguồn: Internet)

VOH-nhoc-ti-chao-doi-nam-2019-15
Đón tin vui vào đầu năm, thế nên con của Lê Phương sẽ có tuổi con "Heo vàng".
(Nguồn: Internet)

Theo nhiều người cho rằng, năm con heo được xem là một năm may mắn nên họ sẽ tranh thủ sinh em bé và các sao Việt cũng không ngoại lệ. Vừa cầm tinh con "Heo vàng" lại là con của người nổi tiếng, thế nên các nhóc tì sắp chào đời năm 2019 này chắc chắn sẽ nhận được nhiều may mắn cũng như sự chú ý của mọi người.

Bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà bất ngờ lộ bụng bầu vượt mặt: Những hình ảnh cùng chiếc bụng tròn trịa của Thân Thúy Hà khiến nhiều người đã đoán rằng cô sắp sinh con lần 2 sau thời gian dài làm mẹ đơn thân?
Cách đáp trả cực 'gắt' của các mỹ nhân Việt trước tin đồn mang thai: Vì những tin đồn mang thai làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, tên tuổi của các mỹ nhân Việt nên họ đã có những cách đáp trả khiến ai cũng phải choáng.