Những sao Việt đầu tiên nằm trong danh sách khách mời đám cưới Trường Giang- Nhã Phương

Bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp, những sao Việt này đã hé lộ cho mọi người biết mình sẽ có mặt tại hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương.

Còn 4 ngày nữa (ngày 25/9) hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra. Đám cưới của cặp đôi luôn được giữ bí mật về mọi thông tin thế nên những gì mọi người biết về ngày, giờ, địa điểm cũng chỉ do rò rỉ mà thôi.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được bảo vệ nghiêm ngặt với hơn 50 bảo vệ và vỏn vẹn có khoảng 200 khách mời đều là người thân trong gia đình tham dự. Đây được xem là đám cưới ít khách nhất từ trước đến nay của người nổi tiếng.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-1
Đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra vào ngày 25/9. (Nguồn: Internet)

Thực chất, không có một chút thông tin nào về dàn khách mời trong ngày trọng đại này. Chỉ một số nhân vật chắc chắn sẽ xuất hiện trong hôn lễ vì họ đã tiết lộ cho mọi người biết.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-2
Đàm Vĩnh Hưng vô tình hé lộ ngày cưới của Nhã Phương và Trường Giang khi đăng tải lịch trình sắp tới của mình. Nam ca sĩ còn dành cả 1 ngày để tham dự hôn lễ. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-3
Đan Trường hiện đã đi lưu diễn và anh mong mình có thể đáp kịp chuyến bay để đến chung vui cùng cặp đôi. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-4
"Thánh lầy" Đức Phúc còn trực tiếp gọi điện cho Trường Giang hỏi ngày nào đám cưới, có mời mình không. Ngoài ra, anh còn xin được hát tặng cô dâu chú rể trong ngày cưới. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-5
Tố My cũng có mặt tại đám cưới. Cô chia sẻ mình được giao nhiệm vụ là biểu diễn tiết mục đặc biệt trong ngày cưới. Cô sẽ hát ca khúc nói về chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-6
Và đặc biệt không thể thiếu hội bạn thân của Nhã Phương gồm Diệu Nhi, Thúy Ngân,... Vừa qua, tin nhắn cô gửi thiệp và dặn dò bạn bè nhớ mang thiệp khi đến đám cưới rò rỉ trên MXH. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, theo như suy đoán của mọi người thì khách mời còn có thể là Hoài Linh, Trấn Thành, Hari Won, Quách Ngọc Tuyên,... bởi họ đều là những người thân thiết với Trường Giang và Nhã Phương.

Hội bạn thân như Diệu Nhi, Thúy Ngân không thiệp cũng không được vào đám cưới Nhã Phương: Một đoạn tin nhắn giữa Nhã Phương và hội bạn được rò rĩ ra bên ngoài. Theo tiết lộ mới nhất, Nhã Phương đã ngừng nhận show để tập trung lo cho đám cưới của mình vào tuần sau.
Đức Phúc gọi hỏi Trường Giang ngày mấy cưới và xin được hát tặng cô dâu chú rể: Không ngần ngại gọi điện hỏi Trường Giang có mời đám cưới không, khi nào cưới, Đức Phúc còn chủ động xin hát ở hôn lễ.