Những sao Việt phải nhập viện vì vắt kiệt sức để làm việc

Vì khối lượng công việc quá lớn, nhiều sao Việt phải làm việc cật lực bất kể ngày đêm khiến cho tình trạng sức khỏe xuống dốc, cơ thể “lên tiếng” đến mức phải nhập viện trong tình trạng kiệt sức.

Đông Nhi

Vừa qua, Đông Nhi đã tập trung hết công sức để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát với quy mô lên đến 40.000 fan hâm mộ.

Để chuẩn bị cho liveshow, nữ ca sĩ phải bay ra Hà Nội để tập luyện trực tiếp với ban nhạc và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Theo chia sẻ của quản lý Đông Nhi, mỗi buổi tập của cô kéo dài từ sáng đến tối, cùng với đó là tình trạng mưa rét kéo dài liên tục nhiều ngày đã gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến cô bị đau họng, đau cổ.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Đông Nhi tích cực tập luyện cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Không chỉ vậy, trước đó, nữ ca sĩ còn có đợt giảm cân để chuẩn bị cho liveshow nên khi bắt đầu luyện tập, việc ăn uống không điều độ khiến Đông Nhi phải uống thuốc đều đặn và tiêm 2 lần mỗi ngày để mau khỏi bệnh.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Gương mặt hốc hác của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng

Trước thềm liveshow, người hâm mộ mong rằng nữ ca sĩ có thể sắp xếp thời gian cho việc tập luyện và nghỉ ngơi để lấy lại sức, chuẩn bị cho đêm diễn ý nghĩa sắp tới.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Trước đó, nữ ca sĩ cùng từng gây lo lắng khi đăng hình ảnh 5 chai nước cam kèm dòng chia sẻ: "Combo của tớ ngày hôm nay"

Đàm Vĩnh Hưng

Trong chuyến lưu diễn ở châu Âu vào tháng 9 vừa qua, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chia sẻ những hình ảnh cho thấy bản thân đang nhập viện.

Việc bất ngờ phải dừng hết mọi hoạt động trong chuyến lưu diễn vì lý do sức khỏe đã khiến Mr. Đàm viết một đoạn tâm sự rất dài trên trang cá nhân.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Hình ảnh nam ca sĩ điều trị nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng

“Phải nằm cùng phòng và chịu đựng cùng bạn ấy. Chăm sóc bạn ấy. Bạn ấy đau thì mình đau. Bạn ấy khoẻ thì mình khoẻ. Bạn ấy vui thì mình vui. Mình rất rất thương bạn! Bạn phải khoẻ và trẻ! Vì bạn chính là cỗ máy để kéo cho đoàn tàu của bạn. Khán giả không cần biết bạn làm gì. Họ chỉ biết dạo này bạn già hay trẻ, mập hay ốm, khoẻ hay yếu , phong độ hay đi xuống. Thế thôi!” – Nam ca sĩ bộc bạch.

Trước những hình ảnh này, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã vô cùng lo lắng. Có rất nhiều bình luận chia sẻ, động viên mong cho nam ca sĩ mau chóng khỏe lại để tiếp tục cháy hết mình trên sân khấu.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Những lời động viên của fan dành cho Mr. Đàm

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Vào tháng 6/2016, nam ca sĩ cũng từng một lần nhập viện vì kiệt sức trong chuyến lưu diễn ở Singapore

Issac

Đầu tháng 3/2017, nam ca sĩ Issac đã có chuyến công tác sang Hàn Quốc để chuẩn bị quay phim ngắn cùng nữ ca sĩ Suni Hạ Linh. Vì mong muốn công việc diễn ra đúng tiến độ, cả ekip đã phải quay liên tục cả ngày lẫn đêm. Lịch quay dày đặc cùng với không khí lạnh ở xứ sở Kim Chi gần như đã vắt kiệt sức của Issac.


Hình ảnh Issac nhắm nghiền mắt khi đang ngồi trên giường bệnh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Kết quả là nam ca sĩ phải nhập viện trong tình trạng cơ thể suy kiệt. Thông tin này được quản lý của anh chia sẻ trên trang cá nhân với hình ảnh nam ca sĩ đang ngồi nhắm nghiền mắt lại trên giường bệnh của một bệnh viện ở Hàn Quốc.

Tuấn Hưng

Khác với vẻ ngoài cao lớn, khỏe mạnh của mình, Tuấn Hưng lại là nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi số lần phải nhập viện của anh không phải là duy nhất.

Tháng 10 vừa qua có lẽ là khoảng thời gian áp lực và đen tối nhất với Tuấn Hưng khi có quá nhiều chuyện không may liên tục ập đến. Từ chuyện bị hủy show diễn kỷ niệm cho đến tai nạn nghiêm trọng khiến siêu xe của anh bị hư hỏng nặng. Vì quá mệt mỏi và áp lực cùng với việc không ngủ được, giọng ca “Cầu vồng khuyết” đã phải nhập viện vì bị mất tiếng, bụng đau quặn thành từng cơn.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm

Hình ảnh bà xã luôn ở bên cạnh túc trực, chăm sóc cho Tuấn Hưng

Vào tháng 5/2017, nam ca sĩ cũng từng phải nhập viện điều trị vì kiệt sức sau khi kết thúc đêm diễn. Theo quản lý của nam ca sĩ chia sẻ, nguyên nhân khiến sức khỏe Tuấn Hưng giảm sút là vì anh phải đi diễn liên tục nhiều đêm liền, cùng với đó là việc tập luyện liên tục cho từng đêm diễn. Có hôm đi diễn ở Lào Cai rồi về luôn trong đêm nên không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi khiến cho cơ thể không thể chịu đựng được hơn nữa.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm

Hình ảnh Tuấn Hưng khi nằm điều trị ở bệnh viện vào tháng 5/2017

Thậm chí, tháng 6/2015 trước đó, Tuấn Hưng cũng đã một lần nhập viện vì kiệt sức khi lưu diễn ở Đức. Anh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng khó thở và ngất tại khách sạn. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Tuấn Hưng bị suy nhược cơ thể do làm việc quá sức và không ăn uống đầy đủ.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Tình trạng sức khỏe giảm sút khiến Tuấn Hưng phải dừng mọi hoạt động trong chuyến lưu diễn

Noo Phước Thịnh

Tháng 4/2014, một người bạn của Noo Phước Thịnh đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của nam ca sĩ khi đang nằm điều trị trên giường bệnh. Theo lời quản lý, Noo Phước Thịnh bị ngất do lịch trình làm việc dày đặc khi vừa phải đi hát, vừa phải chuẩn bị luyện tập cho tour diễn ở châu  Âu.

Khuôn mặt mệt mỏi, nhợt nhạt cùng tình trạng mê man của anh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Rất nhiều fan hâm mộ đã để lại những lời động viên trên trang cá nhân của nam ca sĩ để mong anh mau khỏe.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Noo Phước Thịnh nhập viện trong tình trạng cơ thể gần như suy kiệt hoàn toàn

Việc làm việc quá sức và không có thời gian nghỉ ngơi đã khiến Noo Phước Thịnh dù khỏe mạnh cách mấy cũng không thể chịu đựng được. Sự cố đã khiến anh phải hủy toàn bộ lịch trình ngay sau đó, thậm chí là tour diễn kéo dài một tuần ở châu  u được anh dày công chuẩn bị cũng không thể thực hiện như đúng kế hoạch.

sao Việt phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm
Sau đó, vào tháng 12/2015, fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh lại một lần nữa lo lắng khi quản lý của nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh anh đang nằm truyền nước tại nhà riêng trong tình trạng mệt mỏi.

Showbiz vốn khắc nghiệt nên đòi hỏi người nghệ sĩ phải luôn hoạt động, làm việc hết mình để giữ chân khán giả. Bởi chỉ cần dừng lại một chút là bạn đã có thể thụt lùi lại so với người khác. Chính vì vậy mà không ít sao Việt đã làm việc cật lực đến mức quên đi cả việc chăm sóc sức khỏe của mình. 

Thúy Vi, hot girl thị phi ngày nào nay trở thành con ngoan, khoe nhà mới đang xây cho ba: Sau 3 năm kể từ ngày vướng ồn ào tình ái với chàng thiếu gia đình đám Phan Thành, Thúy Vi - từ cô nữ sinh cấp 3 sống trong khu lao động nghèo tại miền Tây nay đã tạo được tên tuổi nhất định.

Cường Đô la đã giàu nhưng Đàm Thu Trang cũng giàu 'không phải dạng vừa đâu': Đều giàu có và quyền lực, thế nên khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang về chung một nhà, cặp đôi sẽ sở hữu khối gia sản đáng nể.