Những sao Việt sở hữu chiều cao 'khủng' nhất Vbiz chuyên 'dìm hàng' người đứng cạnh

Bên cạnh ngoại hình, thần thái nổi bật những sao Việt này còn sở hữu chiều cao vượt trội khiến người đối diện phải 'choáng'.

Harry Lu, Vĩnh Thụy, Kim Lý, Mai Phương Thúy... là những sao Việt sở hữu chiều cao vượt bật mà ai cũng phải ngước nhìn. Chiều cao ưu tú cũng là một lợi thế giúp họ thu hút sự chú ý của công chúng hay các tạp chí nổi tiếng cũng như các sàn diễn quốc tế đình đám. Với chiều cao 'khủng' cùng đôi chân dài miên man các mỹ nam, mỹ nữ này luôn là những cái tên không thể thiếu trong top những sao Việt cao nhất Vbiz.

Kim Lý

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, thân hình vạm vỡ, nam tính, Kim Lý còn khiến bao cô gái mê mệt bởi vóc dáng cao kều. Vốn là con lai Việt - Thụy Điển nên anh chàng sở hữu chiều cao lên đến 1,85m. Bạn trai Hồ Ngọc Hà luôn giữ chế độ ăn uống nghiêm ngặt để duy trì thể hình rắn rỏi. Chính vì thế anh luôn trở nên cuốn hút trong mỗi shoot hình hay nổi bật trong các sự kiện.

VOH-sao-Viet-cao-1

VOH-sao-Viet-cao-2

VOH-sao-Viet-cao-3

Vĩnh Thụy

Xuất thân từ một người mẫu, siêu mẫu Vĩnh Thụy nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài lịch lãm cùng chiều cao đáng ghen tị. Sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,85m nên từ lúc 21 tuổi Vĩnh Thụy đã góp mặt trong nhiều cuộc thi siêu mẫu và hiện đang là một trong những cái tên sáng giá của làng siêu mẫu Việt. Ngoài ra, anh còn là gương mặt được cái tạp chí tên tuổi ưu ái chọn làm người mẫu.

VOH-sao-Viet-cao-4

VOH-sao-Viet-cao-5

VOH-sao-Viet-cao-6

Harry Lu

Harry Lu vốn có xuất thân là người mẫu ảnh, anh cao 1,83m. Anh nhận được nhiều sự yêu mến của nhiều bạn nữ nhờ gương mặt điển trai "tựa nam thần" cùng đôi chân dài "bất tận". Là người Việt gốc Đài, Harry Lu hiện đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và cố gắng đánh dấu vị trí của mình trong showbiz Việt.

VOH-sao-Viet-cao-7

VOH-sao-Viet-cao-8

VOH-sao-Viet-cao-9

Mai Phương Thúy

Mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng đôi chân dài tăm tắp, Mai Phương Thúy chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Hoa hậu năm 2006 từng gây 'sốc' khi công bố chiều cao là 1,85m, trong đó đôi chân "ngọc ngà" của cô đã dài gần 1,19m. Với chiều cao "khủng" như thế này chắc hẳn nhiều cô gái và kể cả các chàng trai cũng phải kiêng dè khi đứng cạnh người đẹp.

VOH-sao-Viet-cao-10

VOH-sao-Viet-cao-11

VOH-sao-Viet-cao-12

Trang Khiếu

Trang Khiếu được mọi người biết đến thông qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 và cô chính là quán quân vào năm đó. Không chỉ sở hữu gương mặt với thần thái cuốn hút, điều khiến Trang Khiếu trở nên đặc biệt chính là đôi chân dài miên man cùng chiều cao 1,83m. Chiều cao vượt trội cũng là lợi thế giúp cho người đẹp có cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế mà ai cũng ao ước.

VOH-sao-Viet-cao-13

VOH-sao-Viet-cao-14

VOH-sao-Viet-cao-15

Hồng Xuân

Nếu nói đến danh sách các người đẹp Việt cao nhất showbiz Việt thì Hồng Xuân chắc chắn sẽ nắm giữ ngôi vị "quán quân" trong list này. Hồng Xuân tham gia vào cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2017, ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã "đè bẹp" những đối thủ khác nhờ chiều cao lên đến 1,90m của mình. Đặc biệt, cô cũng là người sở hữu chiều cao kỷ lục trong làng người mẫu Việt.

VOH-sao-Viet-cao-16

VOH-sao-Viet-cao-17

Với vóc dáng cao kều của mình, Hồng Xuân sẵn sàng "dìm hàng" bất kể ai đứng cạnh mình và khi các sao Việt khác đứng cạnh cô họ đều lập tức trở thành người tí hon trông rất thú vị.

VOH-sao-Viet-cao-18
Hồng Xuân "dìm hàng" Việt Hương và Đại Nghĩa. (Nguồn: Internet)

'Mắt tròn mắt dẹt' trước các cặp sao Việt giống nhau như đúc dù không cùng huyết thống: Một số cặp sao Việt gây bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài giống nhau một cách thần kì. Nếu không nói chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ họ chính là chị em ruột hay có mối quan hệ họ hàng với nhau.
'Ngưỡng mộ' trước những gia đình sao hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt: Đều là những người nổi tiếng và bận rộn hoạt động nghệ thuật nhưng các cặp sao Việt này vẫn luôn biết cách giữ lửa để gia đình hạnh phúc viên mãn.