Những thiên thần lai Tây nhà sao Việt có khả năng 'đốn tim' người nhìn trong vòng một nốt nhạc

(VOH) - Sở hữu nét lai Tây xinh xắn, ngay từ khi lọt lòng các nhóc tì nhà sao Việt đã nhanh chóng sở hữu lượng fan hùng hậu.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc không còn là chuyện xa lạ đối với các mỹ nhân trong showbiz Việt. Không chỉ có cuộc sống viên mãn, được chồng yêu thương hết mực mà những người đẹp này còn được bao người ngưỡng mộ khi là mẹ của các nhóc tì xinh xắn. Sở hữu vẻ đẹp lai, làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng mái tóc xoăn, những thiên thần lai nhà sao Việt dễ dàng "đốn tim" người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cadie và Alfie - Con Elly Trần

Không cần phải nói nhiều vì cặp đôi thiên thần lai nhà Elly Trần đã quá quen thuộc với cư dân mạng và là những nhóc tì nổi đình đám của showbiz Việt. Không giống với những bà mẹ khác che giấu diện mạo của con, Elly Trần thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của Cadie và Alfie lên mạng xã hội. Sở hữu nét đẹp lai Tây, làn da trắng mịn, đôi mắt to cùng mái tóc xoăn nổi bật, hai chị em Mộc Trà và Túc Mạnh đã sở hữu lượng fan đông đảo dù chỉ mới bé tí tuổi. Bên cạnh vẻ ngoài đáng yêu, con trai và con gái Elly Trần còn được mẹ chăm chút vẻ ngoài bằng cách dát đồ hiệu sang chảnh trên người.

VOH-con-lai-nha-sao-viet-1
VOH-con-lai-nha-sao-viet-2

VOH-con-lai-nha-sao-viet-3
Cadie và Alfie là cặp chị em nổi tiếng nhất nhì trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Bé Sol - Con gái Đoan Trang

Dù lấy chồng muộn nhưng Đoan Trang lại có cuộc sống hôn nhân viên mãn mà bao người mong ước. Bé Sol chính là kết tinh cho mối tình ngọt ngào giữa cô và chồng ngoại quốc. Công chúa nhà Đoan Trang gây chú ý khi có ngoại hình đẹp lung linh. Mang trong người dòng máu Thụy Điển và Việt Nam, bé Sol thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ nên từ bé đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng thần thái nổi bật. Công chúa nhà Đoan Trang còn khiến nhiều người ganh tị khi từ bé đã được ba mẹ cho đi du lịch nhiều nơi và ăn diện sang chảnh.

VOH-con-lai-nha-sao-viet-4

VOH-con-lai-nha-sao-viet-5

VOH-con-lai-nha-sao-viet-6

VOH-con-lai-nha-sao-viet-7
Con gái Đoan Trang năm nay đã 5 tuổi và bé Sol luôn nổi bật với vẻ ngoài sang chảnh. (Nguồn: Internet)

Myla - Con gái siêu mẫu Hà Anh

Con gái Hà Anh có tên là Myla, cô bé sở hữu nét đẹp lai Tây và mang trong mình hai dòng máu Anh - Việt. Myla luôn "đốn tim" khán giả với vẻ ngoài long lanh, dễ thương mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, cô bé khá bụ bẫm, đáng yêu và còn sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt kháu khỉnh cùng nụ cười rạng rỡ. Bé Myla được ba mẹ nuôi dạy theo cách tự nhiên nên từ bé đã thường xuyên được đi du lịch cùng gia đình, học bơi hay tập nhảy. Theo chia sẻ của Hà Anh, cô bé rất ngoan ngoãn và nghe lời.

VOH-con-lai-nha-sao-viet-8

VOH-con-lai-nha-sao-viet-9

VOH-con-lai-nha-sao-viet-10

VOH-con-lai-nha-sao-viet-11
Con gái Hà Anh khá bụ bẫm và rất đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Tôm và Tép - Con gái Hồng Nhung

Dù hôn nhân không trọn vẹn nhưng cuộc sống của Hồng Nhung cũng được an ủi phần nào khi có các con bên cạnh. Cặp sinh đôi nhà nữ diva từ khi sinh ra đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. Trong đó, Lea (Tép) nhận về sự quan tâm khi thừa hưởng nét thanh tú cùng đôi mắt biết cười, mái tóc vàng hoe. Còn Ailen (Tôm) được mẹ nuôi dưỡng tóc dài nên trông cậu bé rất phá cách và nổi bật giữa đám đông. Ngoại hình xinh xắn, vẻ đẹp lai rất riêng, phong cách chỉn chu khiến Tôm và Tép thu hút lượng fan không nhỏ. 

VOH-con-lai-nha-sao-viet-12

VOH-con-lai-nha-sao-viet-13

VOH-con-lai-nha-sao-viet-14

VOH-con-lai-nha-sao-viet-15
Cặp sinh đôi nhà Hồng Nhung sở hữu nét đẹp lai ấn tượng. (Nguồn: Internet)

Những 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: ở biệt thự, học phí đắt đỏ, du lịch khắp thế giới: Xuất thân từ gia đình có nền tảng kinh tế, từ bé những nhóc tì nhà sao Việt đã sống trong nhung lụa khiến ai cũng ghen tị.
Các quý tử nhà sao Việt chuyên 'đốn tim' khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu: Con trai nhà Lương Thế Thành, Huỳnh Đông, Elly Trần... thường xuyên 'gây sốt' mạng xã hội vì sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và kháu khỉnh.