Những 'tiểu thịt tươi" sinh sau 95 đang khiến chị em sốt lên sốt xuống gồm có những ai?

(VOH) - Màn ảnh Hoa Ngữ hiện tại vẫn là địa bàn tung hoành của các tiểu hoa sinh sau 90 và các đại tỷ sinh sau 85. Tuy nhiên, ở cánh nam thì dàn tiểu sinh sau 95 đang 'trồi lên' thấy rõ.

Các 'tiểu thịt tươi' thuộc thế hệ sau 90 như Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng, Dương Dương hay thậm chí là thế hệ sau 85 như Lý Dịch Phong, Nhậm Gia Luân,... đều sở hữu nét đẹp thư sinh, ôn hòa. Trong khi đó, Đa số các tiểu sinh sinh sau 1995 đều sở hữu phong cách nam tính mạnh mẽ, điều này thể hiện rõ ở ngoại hình của các chàng trai khi mà đa số đều sở hữu gương mặt góc cạnh, thần thái lạnh lùng và thậm chí là có đôi phần "khó ở". Điều này khác hẳn với hình tượng mà các tiểu sinh thế hệ trước theo đuổi. Chính vì thế, đây đã trở thành điểm khác biệt của thế hệ mới, làm thay đổi không ít không khí của Cbiz những năm nay.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-1

Tống Uy Long 

Sau khi Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc lên sóng vào ngày 26/1 thì "phi công" Tống Uy Long và "máy bay" Tống Thiến lập tức soán ngôi vương của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận trong các topic thảo luận phim ảnh, diễn viên. Đến thời điểm hiện tại, Tống Uy Long đã trở thành tiểu thịt tươi được yêu thích nhất màn ảnh xứ Trung và được dự đoán sẽ "đại bạo" trong năm nay. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-2
Tống Uy Long trực thuộc công ty quản lí Hoan Ngu ảnh thị. Tên fan club: Lạt Điều. Ai có nhu cầu gia nhập hậu cung của chàng 9x đời cuối này thì cập nhật ngay nhé!

Nói về Tống Uy Long, cái tên này mới không mới nhưng cũ cũng không cũ. Nam diễn viên dù chỉ mới sinh năm 1999 nhưng đã tham gia đóng phim được 4 năm. Trước kia, Uy Long cũng từng có giai đoạn nổi tiếng nhờ đóng vai nam chính trong Phượng Tù Hoàng cùng với Quan Hiểu Đồng, thế nhưng sau bộ phim để đời này, Tống Uy Long bỗng chìm xuống và gần như bị lãng quên.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-3
Mặc dù chỉ mới mười mấy tuổi nhưng lúc đóng Phượng Tù Hoàng, ngoại hình của Tống Uy Long có phần hơi già dặn.

Tống Uy Long là gà cưng do Vu Chính phát hiện vào năm 2015, rồi được chính tay biên kịch họ Vu lăng xê. Mặc dù trong 4 năm qua cậu cũng cũng xuất hiện trên màn ảnh với không ít vai diễn quan trọng trong các bộ phim như Bán yêu khuynh thành 2, Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em, Hoa bỉ ngạn nhưng vẫn không thể nào trở thành sao hot. Mãi đến vai Nguyên Tống trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đóng cặp cùng đàn chị lớn hơn 12 tuổi là Tống Thiến, Tống Uy Long mới lấy lại được ánh hào quang vốn đã từng thuộc về mình.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-4
Thời điểm hiện tại, Tống Uy Long cùng chuyện tình phi công - máy bay trong dự án phim mới đang khiến dân tình "mất máu" bấn loạn.

Một số hình ảnh gây sát thương của Tống Uy Long trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc: 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-5

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-6

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-7
Tống Uy Long sinh ngày 25/3/1999

Trần Phi Vũ

Là con trai của đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Trần Khải Ca và mỹ nhân màn ảnh Trần Hồng, Trần Phi Vũ sớm ra nhập vào làng giải trí với vai trò diễn viên khi mới chỉ 10 tuổi thế nhưng mãi đến năm 2017, anh mới có dịp đảm nhận vai chính trong phim Bí Quả. Ngay lập tức tiểu thịt tươi sinh năm 2000 này đã làm cho bao chị em "lọt hố". Sau đó lại tiếp tục nổi tiếng hơn khi thủ diễn vai nam chính Ninh Khuyết trong Tương Dạ. Đây chính là tác phẩm đã mang cái tên Trần Phi Vũ vươn xa và nhận được nhiều tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-8
Nếu ai đó yêu thích Trần Phi Vũ thì chắc chắn người đó đã xem qua Tương Dạ.

Hiện tại, Trần Phi Vũ đã xác nhận tham gia bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ Husky và tôn sư mèo trắng của hắn bên cạnh nam thần La Vân Hi. Thông tin này nhận được rất nhiều bình luận tích cực và sự trông đợi từ cộng đồng mạng. Phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 3 năm nay, như vậy là năm 2020 này, những câu chuyện bên lề, thông tin rò rỉ từ phim trường của Trần Phi Vũ nhất định sẽ lại khiến cho tên của cậu không ngừng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-9
Trần Phi Vũ sinh ngày 19/4/2000

Mặc dù đã có được cho mình một vai diễn có thể gọi là "để đời" như Ninh Khuyết nhưng với tuổi đời và tuổi nghề còn non nớt của mình, Trần Phi Vũ vẫn còn một con đường rất dài cần phải đi. Tuy hiện giờ vẫn chưa thể gọi là tiểu sinh nổi bật nhưng ít nhất cậu cũng có được cho mình lượng fan hâm mộ nhất định. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-10

Mặc dù gương mặt của Trần Phi Vũ không phải thuộc dạng nam thần vừa nhìn là đánh rơi ánh mắt, nhưng nhờ cái khí chất phong trần, vừa ngông vừa hiền, vừa hoang dã lại vừa đáng yêu mà giá trị nhan sắc của Trần Phi Vũ không trở nên không tồi. Bên cạnh đó, với chiều cao 1m88 cùng khả năng diễn xuất nằm trong hàng "tiềm năng", chắc chắn trong tương lai không xa, Trần Phi Vũ sẽ còn nhiều dịp khiến khán giả phải mê mệt vì mình.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-11

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là một diễn viên có xuất thân idol nhưng con đường mà cậu ấy muốn bước đi trong sự nghiệp làm diễn viên của mình lại không phải là con đường lưu lượng. Điều này cũng dễ hiểu thôi, Dịch Dương Thiên Tỉ năm nay tuy chỉ mới bước qua tuổi 20 nhưng vốn đã là một tiền bối có 10 năm tuổi nghề. Trong suốt 10 năm làm idol, dù là lưu lượng cá nhân hay lưu lượng nhóm thì Dịch Dương Thiên Tỉ và TFBoys vẫn luôn nằm trong TOP dẫn đầu của mảng âm nhạc. Chính vì thế, khi chuyển mình làm diễn viên ở lúc mọi thứ đều đã chín muồi, ai lại không muốn đi trên con đường lâu bền và nghiêm túc cơ chứ. Quan trọng hơn hết chính là cậu ấy đã làm được. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-12
Năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ nhờ hai tác phẩm Trường An 12 canh giờ Em của thiếu niên mà được khán giả và không ít giới chuyên môn công nhận là một diễn viên thực lực

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-13
Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 18/11/2000

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-14
Trong cả hai mảng âm nhạc và phim ảnh Dịch Dương Thiên Tỉ đều có được những thành tựu đáng ngưỡng mộ

Không chỉ có tài năng được công nhận, danh tiếng vững chắc mà giá trị ngoại hình của Thiên Tỉ cũng không phải dạng vừa. 10 năm trước là thiếu niên đáng yêu vạn người mê, 10 năm sau lại trở thành mỹ nam tử mặt mày góc cạnh, lạnh lùng, trầm tĩnh. Kiểu nam nhân như thế này liệu có gì mà không thể khiến người ta hài lòng?

Phạm Thừa Thừa

Cbiz của những năm 2000 đã có một Phạm Băng Băng xinh đẹp như mộng, tài năng vượt trội, từng nằm trong TOP Tứ đán song băng huyền thoại, từng được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của Cbiz. Phải nói là một cá nhân hết sức xuất sắc. Nếu như không có scandal trốn thuế năm đó, có lẽ bây giờ cô vẫn là một nữ hoàng. Tuy nhiên thời thế dù có đổi khác đến mấy thì gia đình họ Phạm vẫn luôn cho ra đời những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn đến làng giải trí khi mà hiện tại lại có một Phạm Thừa Thừa rất nổi tiếng với danh xưng "em trai Phạm Băng Băng".

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-15
Phạm Thừa Thừa sinh ngày 16/6/2000

Sinh năm 2000, từng có một thời gian Phạm Thừa Thừa gây sốt khi sang Hàn Quốc nuôi giấc mộng làm idol, tiểu thịt tươi này đảm nhận rất nhiều vai trò, là rapper, hát phụ, hát chính của nhóm nhạc NEX7 và Nine Percent. Thế nhưng chưa đầy một năm sau, Thừa Thừa đã chuyển hướng sang đóng phim, tiếp bước chị gái oanh tạc màn ảnh đại lục. Ký Ức Hạn Định Linh Vực là hai trong số những bộ phim được chú ý nhất của Phạm Thừa Thừa.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-16
Linh Vực là bộ phim mà Phạm Thừa Thừa sẽ song kiếm hợp bích cùng Trình Tiêu. Cả hai đều là những idol có lưu lượng nên rất được chờ đợi

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-17
Phạm Thừa Thừa càng lớn càng chứng tỏ được sức hút của mình và dần hoạt động độc lập chứ không dựa vào tên tuổi của chị gái.

Là một idol rẽ lối đi đóng phim dĩ nhiên lưu lượng của anh chàng chắc chắn không thua kém ai, nhưng kèm theo đó cũng có nhiều bất lợi phải đối mặt khi mà lĩnh vực này lại không phải là chuyên môn của mình. Hiện tại các phim của Thừa Thừa tham gia vẫn chưa được lên sóng nên diễn xuất của anh chàng có đáng tin như chị gái hay không vẫn còn là một câu hỏi được bỏ ngỏ. Nếu đã thế, thì hãy tiếp tục chờ đợi cậu ấy trong năm nay nhé! 

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi từng được biết đến là một diễn viên viên nhí đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Anh chàng đóng phim từ khi mới lên 4 và gây ấn tượng mạnh cùng vai Tiểu Na Tra trong Bảng Phong Thần hay Dương Lục Lang (lúc nhỏ) trong Thiếu Niên Dương Gia Tướng. Lớn lên, Ngô Lỗi tiếp tục kiên trì theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và cậu nhóc đáng yêu năm nào nay đã trở thành một tiểu thịt tươi sở hữu nhan sắc vạn người mê.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-18
Cậu nhóc đáng yêu năm nào...

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-19
nay đã trở thành một 'tiểu thịt tươi' sở hữu nhan sắc vạn người mê

Một vài năm trở lại đây, Ngô Lỗi trở thành gương mặt phủ sóng màn ảnh khi có dịp xuất hiện trong rất nhiều dự án lớn như: Lang Nha Bảng, Thiếu Nữ Toàn Phong, Tần Thời Minh Nguyệt, ... Trong tháng 2 này, bộ phim mới nhất do Ngô Lỗi và Tống Tổ Nhi đóng chính - Sơn hải kinh hải thượng mật ước sẽ ra mắt khán giả. Đây được xem là bộ phim đánh dấu bước trưởng thành của cả hai sao nhí Ngô Lỗi và Tổ Nhi vì thế rất được kỳ vọng. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-20
Không chỉ vậy, Sơn hải kinh hải thượng mật ước sẽ còn có sự tham gia đặc biệt của cameo Vương Tuấn Khải

Có thể so về nhan sắc thì Ngô Lỗi vẫn khó bì kịp những tiểu sinh khác, nhưng gương mặt này cũng không phải kiểu không cuốn hút, hơn nữa Ngô Lỗi đóng phim từ nhỏ, cái tên của anh vốn dĩ cũng có được một lưu lượng nhất định, hiện tại chỉ cần nỗ lực phát huy thế mạnh của mình là được. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-21
Ngô Lỗi sinh ngày 26/12/1999

Vương Hạc Đệ

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-22
Vương Hạc Đệ sinh ngày 20/12/1998

Vương Hạc Đệ tốt nghiệp Học viện Hàng Không Tây Nam và ban đầu không hề có ý định tham gia showbiz, tuy nhiên, vì ngoại hình quá bắt mắt nên tiểu thịt tươi này đã được các công ty truyền thông săn đón. Vừa mới gia nhập làng giải trí không lâu, Vương Hạc Đệ đã có ngay cho mình vai nam chính trong Tân Vườn Sao Băng 2018 và hiện tại lại đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý bởi vai Ninh Khuyết trong Tương Dạ 2

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-23
Với màn thể hiện xuất sắc của mình, 'tiểu thịt tươi' đã khẳng định cho khán giả thấy điều anh chàng có không chỉ là vẻ bề ngoài.

Vương Hạc Đệ tuy chưa đóng nhiều phim, tên tuổi vẫn chưa được vang xa như các đồng nghiệp đồng trang lứa khác nhưng từ trước đến nay, Hạc Đệ chỉ đóng vai chính mà chưa đóng vai phụ. Phong cách của Vương Hạc Đệ có phần nổi loạn, cá tính mạnh mẽ và cũng có một chút ngông nghênh. Đặc biệt, gương mặt cực kỳ nam tính, góc cạnh. Vì tất cả những yếu tố mà Hạc Đệ đang sở hữu đều nằm trong "khu vực quy hoạch" trong mắt của hội fangirl nên chắc chắn sau Tương Dạ 2, cậu nhất định sẽ trở nên nổi tiếng hơn.

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-24
Hiện tại Vương Hạc Đệ đang là gà cưng dưới trướng công ty Điện ảnh Và Truyền hình Manh Dạng Bắc Kinh. Tên fandom là Huynh Đệ Hỏa (兄弟伙). 

Thái Từ Khôn

Năm 2017, chàng nam ca sĩ kiêm diễn viên tham gia chương trình “sống còn” mang tên Idol Producer do IQiyi tổ chức. Thái Từ Khôn giành được số phiếu kỉ lục và trở thành người đứng đầu của Idol Producer. Khi Thái Từ Khôn tham gia chương trình thực tế Idol Producer, do có ngoại hình xuất chúng và cũng khá đa tài nên nam ca sỹ nhanh chóng chiếm được nhiều số phiếu của các fan nữ và trở thành một ngôi sao lưu lượng với số fan hâm mộ trên Weibo cá nhân lên đến 25,88 triệu fan. Trong vòng 2 năm qua, chưa bao giờ cái tên Thái Từ Khôn buông tha cho BXH TOP 10 ca sĩ thần tượng nổi tiếng nhất Đại Lục. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-25
Thái Từ Khôn sinh ngày 2/8/1998

Vốn dĩ mọi người chỉ biết đến Thái Từ Khôn qua tư cách là một ca sĩ, tuy nhiên cậu ấy cũng tham gia diễn xuất vào không ít bộ phim, truyền hình có Một nửa đồng thoại (2012), Nữ cảnh sát Lý Xuân Xuân (2012), nam chính trong Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt (2018). điện ảnh có Hoàn mỹ giả thê 168 (2014). Chính vì thế khi liệt anh chàng vào hàng ngũ tiểu sinh đáng để theo đuổi thì cũng không có gì là sai trái. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-26

Tài năng âm nhạc của Thái Từ Khôn đã được khẳng định trong nhiều năm qua, tuy nhiên hiện tại anh chàng vẫn chuyên tâm ở lĩnh vực này mà chưa có ý đính đá chéo sân qua diễn xuất. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-27

Vương Nhất Bác

Nhắc đến Vương Nhất Bác thì cần gì phải nói nhiều nữa, năm 2019 cậu ấy đã nổi tiếng như thế nào có lẽ không cần lặp lại. "Một bước thành sao" nhờ siêu bão mùa hè Trần Tình Lệnh là những gì mà mọi người vẫn dùng để nói về Vương Nhất Bác. Sau khi trở nên đại bạo, trở thành "tam nhiệt 2019" cùng Lý Hiện và Tiêu Chiến, sự nghiệp của Vương Nhất Bác trở nên thăng tiến hơn, đánh dấu một chặng đường diễn xuất mới chuyên nghiệp hơn qua vai Tạ Doãn trong bộ phim đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh - Hữu Phỉ. Nhờ có Hữu Phỉ mà chỉ số truyền thông của Vương Nhất Bác luôn được duy trì, không trở thành hiện tượng "một phút huy hoàng rồi vụt tắt".

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-28

Năm 2019 của Vương Nhất Bác đã khép lại với rất nhiều giải thưởng, đồng thời danh tiếng và địa vị của chàng tiểu sinh cũng không ngừng được củng cố. Vương Nhất Bác tuy là diễn viên tay ngang nhưng được đánh giá là một cái tên tiềm năng, chỉ cần có đủ điều kiện mài giũa, viên ngọc thô này sẽ có ngày phát ánh hào quang, chứng tỏ thực lực. 

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-29
Vương Nhất Bác sinh ngày 5/8/1997

VOH-The-he-tieu-thit-tuoi-sinh-sau-1995-30
Hiện tại Vương Nhất Bác và Phạm Thừa Thừa đang sống chung dưới mái nhà Yuehua Entertainment. Cả hai đều là những diễn viên có xuất thân là ca sĩ idol.

Bên cạnh đó vẫn còn nhiều gương mặt đáng chú ý khác như Lưu Hạo Nhiên, Lý Hoành Nghị, Trần Tinh Húc...

VOH-Tieu-sinh-sinh-sau-1995-Ly-Hoanh-Nghi
Lý Hoành Nghị sinh năm 1998. Nổi tiếng với các tác phẩm Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện, Thiếu Gia Ác Ma Xin Đừng Hôn Tôi

VOH-Tieu-sinh-sinh-sau-1995-Luu-Hao-Nhien
Lưu Hạo Nhiên sinh năm 1997. Gây chú ý qua Thám Tử Phố TàuYêu Miêu Truyện

VOH-Tieu-sinh-sinh-sau-1995-Tran-Tinh-Huc
Và chắc hẳn mọi người vẫn chưa quên chàng thái tử nhẫn tâm của Đông Cung do Trần Tinh Húc thủ diễn. Nam diễn viên sinh năm 1996, tốt nghiệp thủ khoa trường hí kịch.

VOH-Tieu-sinh-sinh-sau-1995-Vuong-Hao-Hien
Vương Hạo Hiên sinh năm 1995, được yêu mến qua vai Tiết Dương trong Trần Tình Lệnh

VOH-Tieu-sinh-sinh-sau-1995-Vuong-Hao-Hien
Hay là chàng thư sinh Tống Kế Dương (1998), Hiểu Tinh Trần đạo trưởng?

Bây giờ bạn sẽ đầu quân vào hậu cung của chàng tiểu sinh nào đây?

Vì sao vô cảm như tiền nhưng Đông Hoa, Lục Dịch và Hoa Vô Khuyết vẫn 'cưa đổ' hàng triệu fangirl? Đầu năm 2020 là dịp để các mọt phim tha hồ cày phim, thậm chí là phải phân vân, rối loạn vì không biết nên xem phim nào khi mà tác phẩm nào lên sàn cũng đều ngập tràn những điểm cộng.
'Hạ Cánh Nơi Anh' đạt kỷ lục rating mới với 15.9%, điểm douban vượt hàng loạt phim Trung đang hot: Bộ phim đang chiếu của Huyn Bin và Son Ye Jin tiếp tục đạt kỷ lục rating đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, phim còn 'ăn đứt' hàng loạt đối thủ nặng kí tại xứ sở đông dân nhất thế giới.