Những tưởng Văn Mai Hương sắp lấy chồng, hóa ra chỉ là PR MV mới

(VOH) – Teaser sản phẩm âm nhạc  mới 'Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn Rồi' của Văn Mai Hương chính thức được 'ra lò' vào ngày hôm qua.

Người hâm mộ được một phen “hú vía” khi Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh “giấy chứng nhận kết hôn” lên trang Facebook cá nhân của mình cách đây không lâu. Sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng đã phát hiện ra mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải là mẫu cũ từ năm 2006, hiện tại đã không còn được sử dụng.

VOH-van-mai-huong-anh1
Hình ảnh "giấy chứng nhận kết hôn" được Văn Mai Hương đăng tải vào ngày 17/10

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự nghi ngờ của mình và không ngần ngại để lại nhiều bình luận trên trang cá nhân của Văn Mai Hương và các diễn đàn trực tuyến. Đại đa số đều phỏng đoán được đây là chiêu trò quảng cáo của Văn Mai Hương khi ra sản phẩm âm nhạc mới. 

VOH-van-mai-huong-anh2
Cư dân mạng thể hiện sự ngờ vực của mình trên khắp các diễn đàn xã hội

Sự thật rồi cũng đã sáng tỏ, Văn Mai Hương chỉ diện đầm cô dâu, trang điểm lộng lẫy “kết hôn giả” cùng Bùi Anh Tuấn trong MV âm nhạc mới mà thôi. Không có màn kết hôn ngọt ngào,lãng mạn nào ở đây cả. Bạn nghĩ sao về màn quảng cáo sản phẩm mới này của Văn Mai Hương?

VOH-van-mai-huong-anh3
Hóa ra Văn Mai Hương chỉ cùng Bùi Anh Tuấn "đám cưới giả" trong sản phẩm mới mà thôi!

Không chỉ có Đông Nhi làm đám cưới, Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa vào tháng 11 này?: Nghi vấn Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa cùng thời điểm với Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.
Cận cảnh thiệp cưới kèm vé máy bay được Đông Nhi – Ông Cao Thắng chuẩn bị cho 500 khách mời: Toàn bộ chi phí vé máy bay, khách sạn cho 500 khách mời tham dự hôn lễ tại Phú Quốc vào ngày 9/11 sắp tới sẽ được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đứng ra chi trả.