Những vụ li hôn ồn ào nhất Hollywood

(VOH) - Mặc dù đã từng 'đầu ấp tay gối' với nhau, nhưng có những cặp đôi lúc chia tay lại trở mặt tố nhau, thậm chí còn kiện nhau ra tòa. Cùng điểm danh những cặp đôi này nhé!

Johnny Depp và Amber Heard

Kể từ tháng 6/2016, ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean và nữ diễn viên Cô gái Đan Mạch đã có mối quan hệ đối đầu một cách ác liệt. Ngay sau khi Amber Heard đệ đơn ly hôn vào tháng 5/2016 sau 15 tháng kết hôn, Amber đã buộc tội chồng mình về việc ngược đãi thể xác và đã phải yêu cầu được ban lệnh cấm bạo hành gia đình tạm thời đối với anh ta. Sau đó, Johnny và luật sư của anh đã nhiều lần phản pháo lại cáo buộc lạm dụng của Amber. Mặc dù vụ li hôn đã được hoàn thành thủ tục vào năm 2017, nhưng cho đến nay Johnny vẫn liên tục đưa ra những bằng chứng “vạch mặt” chứng minh rằng chính Amber mới là người đã bạo lực với anh.

VOH-Nhung-vu-li-hon-on-ao-nhat-Hollywood-1

Mariah Carey và Nick Cannon

“Chủ xị” của chương trình America’s Got Talent đã đệ đơn li hôn với giọng ca Infinity vào tháng 12/2014 sau thông báo rằng 2 người đã li thân được vài tháng. Cặp đôi kết hôn được 6 năm, thường xuyên tổ chức tiệc sinh nhật, các ngày lễ với Moroccan và Monroe – cặp song sinh của họ. Vào tháng 1/2016, Mariah đã đính hôn với tỉ phú người Australia.

VOH-Nhung-vu-li-hon-on-ao-nhat-Hollywood-2
Gia đình đã từng rất hạnh phúc của Mariah Carey và Nick Cannon

Jennifer Aniston và Brad Pitt

Cặp đôi vàng của nước Mỹ đã trao nhau lời thề vào năm 2000, nhưng sau 4 năm họ đã li hôn trong ồn ào. Nguyên nhân được cho là do những lời đồn thổi về mối quan hệ của Brad Pitt và Angelina Jolie trong quá trình quay chung bộ phim Mr. and Mrs. Smith. 15 năm kể từ khi li hôn, người hâm mộ vẫn không ngừng bàn tán về mối quan hệ của nữ diễn viên Friends và tài tử. Gần dây, còn có tin đồn về việc tái hợp của cặp đôi sau khi thông tin về việc li hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie được tung ra.

VOH-Nhung-vu-li-hon-on-ao-nhat-Hollywood-3
Brad Pitt và Jennifer Aniston bên nhau năm 2004

Brad Pitt và Angelina Jolie

Nữ diễn viên Maleficent đã đệ đơn li hôn vào tháng 9/2016 sau hai năm kết hôn. Brad Pitt bị cáo buộc sử dụng rượu, cần sa, mất kiểm soát khi nóng giận và Angelina cảm thấy điều đó rất nguy hiểm đối với các con của cô. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm, nhưng họ lại mất đến 3 năm để giải quyết những tranh chấp về tài sản cũng như quyền nuôi con. Và cuối cùng những ồn ào cũng đi đến hồi kết vào tháng 12/2018.

VOH-Nhung-vu-li-hon-on-ao-nhat-Hollywood-4
Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn bình yên

Britney Spears và Kevin Federline

Cuộc hôn nhân rối rắm của nàng “công chúa nhạc pop” Britney Spears và chàng vũ công điển trai Kevin Federline đã đi đến hồi kết khi nữ ca sĩ đệ đơn li hôn vào tháng 11/2016. Họ có với nhau 2 đứa con trai là Sean Preston và Jayden James. Kể từ khi li hôn, Britney rơi vào trầm cảm và bắt đầu sa đọa khi tìm đến chất kích thích để giải tỏa tâm lý.

VOH-Nhung-vu-li-hon-on-ao-nhat-Hollywood-5

Nicole Kidman và Tom Cruise

Sau 10 năm chung sống, Nicole và Tom khiến cho trái tim người hâm mộ tan nát khi tuyên bố li hôn. Cuộc hôn trở nên bi kịch hơn khi cả 2 không thể có con và phải xin con nuôi. Nicole nói rằng cô đã rất sốc khi bước chân vào mối quan hệ này và đệ đơn li hôn vào tháng 2/2001. “Mẹ của Aquaman” đã tái hôn và có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nam ca sĩ Keith Urban. Trong khi đó nam tài tử của series Mission Impossible cũng đã một lần tái hôn và li hôn với nữ diễn viên Katie Holmes.

VOH-Nhung-vu-li-hon-on-ao-nhat-Hollywood-6
Tom Cruise và Nicole Kidman thuở còn mặn nồng

Tom Cruise và Katie Holmes

Cặp đôi li hôn vào tháng 12/2012 với lí do là không cùng quan điểm trong việc nuôi dạy cô con gái nhỏ Suri Cruise. Ngôi sao của bộ phim Dawson’s Creek theo đạo Công giáo, nhưng buộc phải đổi sang Khoa luận giáo (Scientology) khi kết hôn với nam tài tử Tom Cruise năm 2005. Một nguồn tin cho biết rằng, “Cô ấy muốn chịu trách nhiệm trong việc nuôi dạy Suri và không muốn con gái của mình lớn lên trong nền giáo dục chuyên biệt như thế.”

VOH-Nhung-vu-li-hon-on-ao-nhat-Hollywood-7

Li hôn đã khó, nhưng thêm vào đó những tai tiếng và những trận chiến về quyền nuôi con càng khiến cho điều đó trở nên khó khăn hơn. Việc li hôn của những ngôi sao hàng đầu Hollywood luôn khiến công chúng trên toàn thế giới phải “đau tim”.

Jack Lee - đầu bếp gốc Việt nấu ăn cho sao Hollywood - Khung hình thứ 25 07/07/2019: Khung hình thứ 25 giới thiệu về Jack Lee - một đầu bếp gốc Việt thành danh trên đất Mỹ từng nấu ăn cho các ngôi sao Hollywood hàng đầu.
Không chỉ sắp sửa comeback, Taeyeon còn là người hát OST cho 'Frozen 2'?: Nổi tiếng bởi giọng hát đầy nội lực, Taeyeon được tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến một bản nhạc phim tuyệt vời.