Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung ảnh cưới, tuyên bố ‘em cũng muốn lấy chồng’?

(VOH) - Phải chăng sau khi chứng kiến tình yêu ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong hôn lễ thế kỷ, Ninh Dương Lan Ngọc cũng muốn ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc vừa bất ngờ chia sẻ bộ ảnh mặc áo cô dâu vô cùng xinh đẹp. Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc mang đến hình ảnh một cô dâu xinh đẹp, kiêu sa nhưng vẫn không kém phần hiện đại trong chiếc váy cúp ngực màu trắng. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh1

voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung ảnh cưới 

Thiết kế không hoạ tiết được tạo điểm nhấn bởi những đường gấp nếp tạo phom tinh tế. Cấu trúc bất đối xứng với chi tiết trải dài ở một bên thân váy mang đến nét duyên dáng cho người mặc. Người đẹp sinh năm 1990 trông ngọt ngào với tông trang điểm lấy màu hồng làm chủ đạo. Đặc biệt, bộ trang phục được kết hợp cùng lúp lưới để tạo điểm nhấn, vừa mang nét cổ điển kiêu kì, vừa trông hiện đại, tươi mới.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh3

voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Vốn đã xinh đẹp, Lan Ngọc càng thêm phần gợi cảm khi diện mẫu váy cưới cúp ngực trắng tinh khôi

Đáng chú ý nhất chính là dòng trạng thái đi kèm với khiến người hâm mộ dậy sóng: “Giữa đám cưới thế kỷ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới, ai hốt em dọn đồ theo liền”. Chưa kịp xuýt xoa trước vẻ đẹp của Lan Ngọc trong bộ váy cưới, khán giả lại phải hoang mang phải chăng cô nàng đang có ý định kết hôn. Đặc biệt là cô nàng cũng vừa tham gia lễ cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nên việc cảm xúc thăng hoa và muốn lên xe hoa nhanh chóng cũng là điều có thể. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh5

voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh6
Nữ diễn viên còn gây hoang mang khi tuyên bố muốn lấy chồng

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tỏ ra bất ngờ và liên tục đặt câu hỏi cho Lan Ngọc. Tuy nhiên, đáp lại những thắc mắc, cô nàng chỉ trả lời đơn giản: “Chị muốn lấy chồng”. Trước câu trả lời này của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng thích thú và không ngừng chúc phúc. BB Trần còn đùa vui với Lan Ngọc rằng nếu cưới thì cưới cho nhanh đừng để mọi người phải đợi thêm 10 năm nữa.

 voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh7

voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh8
Nhiều bạn bè đồng nghiệp vô cùng bất ngờ khi nghe Lan Ngọc muốn kết hôn

Lan Ngọc vốn là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Cô được khán giả yêu mến bởi tính cách trẻ trung, nhí nhảnh và có phần hài hước của mình. Thời gian qua, Lan Ngọc thường xuyên để lộ dáng vẻ mệt mỏi, xuống sắc do không có thời gian nghỉ ngơi vì lịch trình dày đặc. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh Lan Ngọc tranh thủ ngủ trong bồn tắm giữa lúc ghi hình khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Cô cho biết bản thân đang tiết chế công việc lại để chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn. Ninh Dương Lan Ngọc cũng nói thêm sau khi lấy chồng sẽ cân bằng giữa công việc và gia đình. Ngoài ra, do rất mê con nít nên người đẹp sẽ đẻ một lần 4, 5 đứa con. Thuộc tuýp người không thích chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm trên báo chí – truyền thông, Ninh Dương Lan Ngọc từng khẳng định: “Khi nào cưới tôi sẽ lên tiếng thông báo”. Phải chăng đây là thời điểm đó?

Xót xa hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cuộn mình ngủ gục trong bồn tắm vì lịch trình bận rộn: Vốn đã ốm yếu lại thêm lịch trình bận rộn không kẽ hở, hình ảnh Ninh Dương Lan  Ngọc với giấc ngủ tạm bợ thế này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

 Chi Dân và Lan Ngọc xuất hiện ở Sa Pa cùng thời điểm, phải chăng chàng tháp tùng nàng đi sự kiện?: Không hẹn mà gặp nhưng việc Chi Dân và Lan Ngọc cùng xuất hiện ở Sa Pa vào một đời điểm đang là chủ đề được người hâm mộ bàn tán xôn xao.