Ninh Dương Lan Ngọc mãi xin làm nữ chính 'Người Ấy Là Ai?' khiến Trấn Thành, Hương Giang 'cạn lời'

(VOH) - Sau Mai Phương Thúy, Trấn Thành lại được phen vất vả khi đối diện nữ khách mời không kém phần quái chiêu và đặc biệt là 'mê trai bất chấp': Ninh Dương Lan Ngọc.

Cùng với Hương Giang, xuất hiện trên ghế cố vấn Tập 8 là 3 khách mời: siêu mẫu Anh Thư, S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc. Vừa mở màn, tâm điểm của dàn cố vấn đã tập trung vào nữ chính Minh Thuý và câu chuyện mà cô gái 24 tuổi này mang đến. Cụ thể, Minh Thuý từng có mối tình kéo dài 2 năm, cho đến khi cả 2 dần nảy sinh những bất đồng cũng là lúc cô phát hiện bạn trai có người thứ 3 dù anh không thừa nhận. Không chỉ vậy, trong thời gian chia tay cô và ở bên người mới, chàng trai này vẫn thường xuyên nhắn tin tỏ ý quan tâm Minh Thúy…

VOH-nguoi-ay-la-ai-tap-8-1

VOH-nguoi-ay-la-ai-tap-8-2

Nghe kể, Lan Ngọc bức xúc hỏi: “Lúc đó em phản ứng sao? Em có nhắn tin chửi hay muốn gặp mặt đánh lộn không?”. Đáp lại, Minh Thuý cho biết cô đã từng cho bạn trai cơ hội quay lại nhưng cuối cùng không thể đi tiếp. Trong khi Trấn Thành cho rằng chàng trai đó xem Minh Thuý là phương án dự phòng thì Hương Giang nhận định: “Đó là vì em đã biến mình thành 1 sự lựa chọn. Nếu phụ nữ dứt khoát thì đàn ông sẽ không có cơ hội làm điều đó…”. Tuy nhiên, Anh Thư lại chia sẻ quan điểm: “Khi người trẻ tìm hiểu nhau không hợp thì họ ra đi thôi, chỉ là cách ra đi của bạn này nó không đẹp. Cho nên không có gì mà mất niềm tin vào đàn ông hết em nhé!”.

VOH-nguoi-ay-la-ai-tap-8-3

Sau khi lên dây cót tinh thần cho Minh Thuý, dàn cố vấn chính thức đến với màn xuất hiện của 5 chàng trai. Mới phút trước vừa quay qua nhắn nhẹ S.T Sơn Thạch: “Không ai đẹp bằng anh đâu!”, thì phút sau Lan Ngọc đã lập tức phấn khích hết cỡ khi chứng kiến chàng trai đầu tiên bước ra với nụ cười toả nắng. Bất chấp sự “bấn loạn” của nữ đồng đội, Hương Giang tỏ ra hoài nghi: “Những chàng trai cười duyên dáng thế này có chút nguy hiểm, khả năng độc thân rất khó…”. Anh Thư thì lại bênh vực anh chàng này bởi lý do anh cùng đến từ Hà Nội như nữ chính: “Ở gần tiện tìm hiểu, mình tới nhà xem có vợ chưa...”. Nghe vậy, Hương Giang phản đối: “Không, em nó còn trẻ phải trải nghiệm…”. Lập tức, Lan Ngọc tiếp lời: “Đúng rồi, bé còn nhỏ lắm, hay là để chị ngồi chỗ đó cho…”.

VOH-nguoi-ay-la-ai-tap-8-4

Chưa hết, vào lúc chốt bảng cho chàng trai này, nữ diễn viên tiếp tục than thở: “Sao ở đây thiếu 1 bảng: Người yêu Lan Ngọc…”. Đến lúc này, S.T Sơn Thạch phản ứng: “Em có thể bớt đi được hay không…”. Trấn Thành định lên tiếng an ủi cậu bạn thân của Lan Ngọc thì cô đã vội chặn lời: “Nhiều lúc mình nhìn nhiều mình chán… Như em đóng phim chung với anh, em chán anh quá rồi…” khiến A Xìn tức tối: “Giang, phim sau anh mời em!”.

VOH-nguoi-ay-la-ai-tap-8-5

Chưa hết, team cố vấn tiếp tục bùng nổ tranh cãi khi đến với chàng trai tiếp theo có sở thích lái mô tô. Sau clip giới thiệu, không chỉ Anh Thư mà cả Hương Giang lẫn Lan Ngọc đều phải tiến ngay lên sân khấu tận mắt ngắm nghía chàng trai thu hút này. Cô nàng Lan Ngọc còn không giấu nổi cảm xúc chỉ vào ghế nữ chính: “1 lần nữa, em muốn ngồi vào chỗ đó…”.

VOH-nguoi-ay-la-ai-tap-8-6

Với 4 bảng Độc thân cùng lời khẳng định của các cố vấn rằng đây là người nhìn về nữ chính nhiều nhất, chàng trai này có phải người Minh Thuý lựa chọn? Vị trí số 1 với nụ cười “đốn gục” dàn cố vấn hay chàng trai với cái tên gây “sốt”: Sơn Tùng mới là nhân tố bất ngờ? Tất cả sẽ được hé lộ trong Tập 8 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 lên sóng lúc 21h thứ Sáu 07/06 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Clip: Lan Ngọc 5 lần 7 lượt đòi làm nữ chính của "Người Ấy Là Ai?"

'Người Ấy Là Ai?': Trấn Thành xin lỗi trường quay chỉ vì Mai Phương Thúy: (VOH) - Lần đầu ngồi ghế cố vấn, Bảo Thy, Huy Khánh và đặc biệt là hoa hậu Mai Phương Thúy đã mang đến Tập 7 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 loạt khoảnh khắc có một không hai.
'Người Ấy Là Ai?': Hương Giang bất ngờ đi tìm tình yêu đích thực cho 'tình địch' của mình: (VOH) - Tập 6 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 hứa hẹn sẽ khiến Hương Giang một phen vất vả khi nữ chính tuần này không ai khác chính 'cô bạn thân đầy duyên nợ': Karen Nguyễn.