Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận đã có bạn trai, fan liền 'đoán già đoán non' xem 'người ấy là ai'?

(VOH) - Mặc dù Ninh Dương Lan Ngọc đã thừa nhận bản thân đang trong mối quan hệ tìm hiểu với một người nhưng danh tính chàng trai ấy là ai vẫn chưa được hé lộ.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là một trong những sao nữ được khán giả yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu, cô nàng còn “đốn tim” fan bởi sự hài hước, dí dỏm của mình. Đặc biệt, những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm của Lan Ngọc cũng là điều mà công chúng hết sức tò mò. Dù thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò nhưng cô nàng chưa từng lên tiếng chia sẻ về bạn trai của mình khiến khán giả càng thêm sốt ruột.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Dù đã gần bước sang ngưỡng 30 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ kín chuyện hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu MV “Gái Già Muốn Lấy Chồng”, Ninh Dương Lan Ngọc đã lần đầu chia sẻ và xác nhận đang hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, trong phần giao lưu, cô nàng bất ngờ nhận được câu hỏi rằng đã có người yêu chưa. Trước mặt truyền thông và khán giả, Lan Ngọc không giấu được sự lúng túng vì câu hỏi đột ngột. Dù vậy nhưng cô nàng cũng đã nhanh chóng trả lời ngay sau đó: “Thật sự thì tôi có một mối quan hệ đang tìm hiểu”.

Ngay sau đó, MC Quốc Bảo liền xác nhận thông tin bằng câu hỏi: “Mối quan hệ này có rõ ràng không ạ?”. Đáp lại điều đó, Ninh Dương Lan Ngọc e thẹn: “Dạ có rõ ràng ạ!”. Câu trả lời của Lan Ngọc khiến mọi người không khỏi xôn xao, đặc biệt là khi danh tính chàng trai ấy vẫn đang được cô nàng giấu khá kỹ. Dù vậy nhưng việc Lan Ngọc chịu xác nhận hẹn hò sau thời gian dài giấu kín cũng phần nào cho thấy mối quan hệ của cô và bạn trai hiện đang vô cùng tốt đẹp.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Cô nàng cuối cùng cũng xác nhận bản thân đang yêu, nhưng danh tính đối phương là ai thì vẫn còn là ẩn số

Trước những chia sẻ của Lan Ngọc, nhiều người đã đặt câu hỏi liệu rằng chàng trai mà Lan Ngọc nhắc tới có phải là S.T Sơn Thạch hay không. Tuy nhiên, cũng tại buổi họp báo, cô nàng đã lên tiếng chia sẻ: "Về chuyện yêu đương với S.T Sơn Thạch là không có. Tôi chơi với các bạn trai nhiều hơn, nên cứ ngồi giỡn giỡn với các bạn như S.T thôi, chứ không yêu đương gì cả. Các bạn cũng coi tôi như đàn ông chứ chẳng bao giờ coi tôi là phụ nữ".

voh-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Lan Ngọc chia sẻ rằng giữa cô và S.T Sơn Thạch chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết bình thường

Trước đó, Lan Ngọc cũng từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, đi du lịch, diện đồ đôi và có những cử chỉ thân thiết dành cho nhau. Dù vậy nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Chính vì vậy nên đối tượng mà Lan Ngọc đề cập đế có phải là Chi Dân hay không xem ra vẫn sẽ còn là một ẩn số.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-an4
Lan Ngọc và Chi Dân ngồi cạnh nhau vô cùng thân mật trên máy bay

voh-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Cả hai cũng bị soi ra đang check in cùng địa điểm

voh-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Hay mặc áo đôi cùng nhau

voh-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Cùng đi chung với một nhóm bạn

voh-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh8
Mới đây nhất, cặp đôi lại bị bắt gặp cùng nhau đi ăn cưới một người bạn

Video Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận đang hẹn hò trong họp báo: