Nối gót Mỹ Tâm, Vũ Cát Tường theo đuổi dòng nước hoa cá nhân

(VOH) - Vũ Cát Tường vừa kết hợp cùng công ty chế tác nước hoa Firmenich để cho ra đời dòng nước hoa của riêng mình theo xu hướng các ngôi sao thế giới.

Tại buổi họp báo, ông Luc Berriet là giám đốc phát triển về mùi hương – Fragrance development director cho biết, Vũ Cát Tường là nghệ sĩ thứ 2 đến từ Châu Á làm việc với Firmenich, người đầu tiên là Lăng Lăng - nghệ sĩ piano hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc.

Vu cat tuong ban nuoc hoa

Vũ Cát Tường và ông Luc Berriet

 “Khi làm việc với Vũ Cát Tường, tôi thấy đây là 1 dự án rất đặc biệt, thứ nhất vì là dự án đầu tiên tôi làm việc với người Việt Nam, thứ 2 là vì lần đầu tôi nhìn thấy một người nghệ sĩ trong suốt quá trình làm việc đều tâm huyết và sát sao với quá trình tạo ra mùi hương để đạt được kết quả mong đợi nhất.” - ông Luc Berriet cho biết.

Nói về cơ duyên với lĩnh vực mới, Vũ Cát Tường hào hứng: “Đây chính là dự án mà Vũ Cát Tường ấp ủ lâu nhất trong năm 2017, Trường đặt nhiều kỳ vọng vào 3 chai nước hoa đại diện cho 3 ca khúc đã chọn lựa lột tả được cá tính đặc biệt của mình”.

nuoc hoa vu cat tuong mua o dau

Vũ Cát Tường thân thiết bên bạn bè.  

Buổi họp báo còn có sự tham dự của rất nhiều beauty blogger, người mẫu – diễn viên và đặc biệt là những nghệ sĩ thân thiết với Vũ Cát Tường như: MC Trác Thuý Miêu cùng những người bạn thân thiết Văn Mai Hương, Cindy V...