Nổi tiếng khi còn đi học, hỏi sao 'anh lính Bắc Hàn' Hyun Bin lại có hậu cung đông đảo đến thế

(VOH) - Nhìn những nhìn ảnh lúc còn ngồi trên ghế nhà trường của Hyun Bin, người hâm mộ chỉ biết tắm tắc khen ngợi: 'Đẹp từ trong trứng nước là thật'.

Vốn là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc nhưng kể từ khi Hạ Cánh Nơi Anh được phát sóng, tên tuổi của Hyun Bin ngày càng phổ biến rộng rãi và trở thành "crush quốc dân" trong lòng hội fangirl. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Hyun Bin còn khiến hội chị em mê mẩn, đổ đứ đừ vì ngoại hình siêu cấp điển trai dù đã chạm ngưỡng 37.

VOH-hyun-bin-khi-con-di-hoc-anh1
Anh lính Bắc Hàn Hyun Bị vừa ngầu vừa đáng yêu khiến hội chị em rộn ràng trong thời gian qua.

Không chỉ đẹp trai và soái ca ở hiện tại, trước khi gia nhập làng giải trí Hyun Bin đã là một anh chàng nổi tiếng trong trường học. Với ngoại hình hoàn hảo, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hyun Bin đã được xem như một ngôi sao và thu về cho mình một lượng fan nữ đông đảo. Những bức ảnh khi còn đi học cùng lời kể của bạn cùng trường đã chứng minh cho sự đẹp trai và nổi tiếng của nam diễn viên.

Hyun Bin có tên thật là Kim Tae Pyung, ngay từ bé, anh đã cho thấy những đường nét nổi bật trên gương mặt với mắt một mí và sống mũi thẳng tắp. Khi còn học tiểu học, nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh đã toát lên khí chất của một mỹ nam, thế nên hiện tại anh được nhiều người yêu mến cũng là điều dễ hiểu.

VOH-hyun-bin-khi-con-di-hoc-anh2
Từ bé đã cho thấy tố chất của một nam thần với gương mặt hoàn hảo.

Trong phỏng vấn của The Secret, một đàn anh học cùng trưởng của Hyun Bin đã từng tiết lộ Huyn Bin được nhiều nữ sinh biết đến và dành tình cảm cho anh. "Tôi từng đi xe buýt với Tae Pyung, có rất nhiều cô gái đứng chờ cậu ấy, khi thấy Tae Pyung họ liền lên xe ngay. Lúc tôi khen là cậu ấy rất nổi tiếng, cậu ấy đã đỏ mặt. Tae Pyung là một người nhút nhát".

Một người học cùng trường với nam diễn viên đã cho biết: "Khi học trung học, Tae Pyung có một câu lạc bộ người hâm mộ. Khi ấy, câu lạc bộ người hâm mộ lớn nhất là dành cho "OPPA", thứ hai là của Hyun Bin và tiếp theo là H.O.T". Nhờ ngoại hình nổi bật cùng với sự đáng yêu, Hyun Bin còn sở hữu hẳn một fanclub riêng cho mình khi đi học.

VOH-hyun-bin-khi-con-di-hoc-anh3
Đẹp trai xuất sắc đến này hỏi sao các nữ sinh không say đắm cho được.

Mức độ phổ biến của Hyun Bin không chỉ gói gọn trong trường học mà cả "vùng" còn biết đến cậu ấy. "Cậu ấy nổi tiếng vì có gương mặt điển trai. Không có ai trong vùng là không biết cậu ấy", một bạn cùng lớp với Hyun Bin cho hay.

VOH-hyun-bin-khi-con-di-hoc-anh5

VOH-hyun-bin-khi-con-di-hoc-anh6

VOH-hyun-bin-khi-con-di-hoc-anh7
Tổ hợp sự đẹp trai của Hyun Bin, nam thần đẹp từ trong trứng nước.

Thông qua đó, có thể thấy từ bé đến lớn Hyun Bin dường như không biết xấu là gì khi mà lúc nào vẻ ngoài của anh cũng xuất chúng. Khi còn là học sinh, anh đã là một hotboy chính hiệu và thu hút rất nhiều cô gái. Cho nên không khó hiểu khi anh từng chinh phục được trái tim của nhiều người đẹp Kbiz như Song Hye Kyo, Kang So Ra và bị nghi ngờ phim giả tình thật với Son Ye Jin. 

VOH-hyun-bin-khi-con-di-hoc-anh8
Thuộc hàng "ông chú" trong Kbiz nhưng Hyun Bin vẫn là một "cực phẩm" nhan sắc.

VOH-hyun-bin-khi-con-di-hoc-anh9
Đẹp từ góc nghiêng cho đến chính diện, hội chị em có đánh rơi nhịp nào không?

Giờ đây, khi Hạ Cánh Nơi Anh đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ, hậu cung của Hyun Bin càng thêm chật chội khi mà vai diễn của anh quá soái cùng với nhan sắc cực phẩm. Bạn có bị "lọt hố" bởi vẻ ngoài đầy mị lực của anh lính Bắc Hàn Ri Jung Hyuk này không?

Ảnh tiểu học của của loạt nam thần Kbiz: Hyun Bin đẹp trai từ bé, Lee Min Ho 'lạ quá nhìn không ra': (VOH) - Những bức ảnh thời ngố tàu của các mỹ nam hàng đầu Kbiz bất ngờ hot trở lại: Người chứng minh đẹp từ trong trứng nước, người lại dậy thì quá thành công.
Hyun Bin phản hồi 'cực gắt' trước tin đồn liên quan đến scandal 'săn người đẹp' của Jang Dong Gun: (VOH) - Trước những tin đồn không hay liên quan về mình, phía Hyun Bin đã có động thái chính thức sau bao ngày im ắng.