Nối tiếp thành công của Hơn Cả Yêu, Đức Phúc tiếp tục phát hành bản audio remix

(VOH) - 'Hơn cả yêu' là một ca khúc đầy giá trị tích cực và có ý nghĩa trong thời điểm hiện tại. Nó cũng thể hiện sự tiến bộ từng ngày của Đức Phúc trên con đường ca hát.

Nhờ vào ca khúc này, Đức Phúc cũng đã "ẵm" về không ít thành tích để làm đẹp cho profile của mình. Vì thế, mới đây, nam ca sĩ đã phát hành thêm một bản remix audio cho bài hát Hơn cả yêu. Bản remix này so với bản gốc thì có phần nhịp điệu nhanh và vui tươi hơn nhưng vẫn không đánh mất sự nhẹ nhàng vốn có trong giai điệu gốc và đã chính thức phát hành vào ngày 24/2 trên kênh Nhacpro Tuyển Chọn: 


Hơn cả yêu tạo nên cơn sốt nhờ áp dụng chiến lược ra mắt “đúng bài, đúng thời điểm”. 
 
 VOH-Duc-Phuc-Hon-Ca-Yeu-remix-5
 
Rạng sáng ngày 20/2, Đức Phúc đã thu về con số ấn tượng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đó là 1 triệu lượt đăng ký theo dõi trên kênh Youtube của nam ca sĩ. Với thành tích đáng mừng này cũng đồng nghĩa với việc Đức Phúc sẽ sở hữu nút vàng quý giá của kênh xem video trực tuyến lớn nhất thế giới. 

VOH-Duc-Phuc-Hon-Ca-Yeu-remix-1

Và đến khi Đức Phúc đăng tải lại một story của fan thông báo về con số 1 triệu lượt đăng ký, anh chàng không kiềm được hạnh phúc: "Nút vàng của tôi", cùng loạt icon biểu cảm nước mắt chảy dài. 

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Đức Phúc lần nữa khiến người hâm mộ "cười bò" với đoạn nội dung: "Nút vàng rồi các bác ơi, Tung hoa múa may xoay 100 vòng". Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự biết ơn đối với người hâm mộ cũng như những ai luôn ủng hộ anh chàng: "Cám ơn các bác cô chú anh chị cám ơn Sun Sun của tôi. Nút vàng này là của tất cả mọi người". Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Đức Phúc.

VOH-Duc-Phuc-Hon-Ca-Yeu-remix-2

Đặc biệt hơn là khi tin vui này đến với Đức Phúc đúng 1 tuần sau khi MV đầy ý nghĩa - Hơn cả yêu ra mắt. Chỉ mới ngày 19/2, Đức Phúc đăng tải hình ảnh "chốt hạ" loạt thành tích "khủng" với lần trở lại ngay dịp Valentine 2020 này. Theo đó, không chỉ sở hữu MV đạt top 1 trending trên Youtube mà Hơn cả yêu còn thu về 20 triệu lượt xem từ khán giả, 610.000 lượt yêu thích cùng với 28.000 lượt bình luận chỉ sau 7 ngày "thả xích".

VOH-Duc-Phuc-Hon-Ca-Yeu-remix-3

VOH-Duc-Phuc-Hon-Ca-Yeu-remix-4

Hiện tại, câu hát “Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời” của ca khúc đang trở thành lời trích dẫn rất được yêu thích trên mạng xã hội.

Đức Phúc tự phá vỡ kỷ lục của mình khi Hơn Cả Yêu vượt mặt thành tích này của Hết Thương Cạn Nhớ: Sau khi nhanh chóng giành được #2 trên TOP Trending của Youtube thì bản audio 'Hơn Cả Yêu' đã giành vị trí dẫn đầu của BXH âm nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay.
Bắt trend chụp ảnh cùng máy giặt, Đức Phúc nhận bình luận kém duyên nhưng đáp trả rất 'tỉnh':  Trước lời bình luận kém duyên của cư dân mạng, Đức Phúc đã trả lời một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến đối phương im lặng.