Nóng: Nam tài tử ‘Giày Thủy Tinh’ So Ji Sub xác nhận hẹn hò với phát thanh viên kém 17 tuổi

(VOH) - Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Dispatch đã trở lại và mang đến thông tin khiến hội chị em phải 'khóc ròng'.

Mới đây, trang tin Dispatch của Hàn Quốc vừa tung ra loạt ảnh ghi lại buổi hẹn hò của nam tài tử So Ji Sub khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Theo đó, cô gái có thể chiếm được “trái tim mùa đông” của So Ji Sub ở tuổi U40 là Cho Eun Jung, nữ phát thanh viên kém anh 17 tuổi.


Hình ảnh trong buổi hẹn hò của So Ji Sub và Cho eun Jung được Dispatch ghi lại

Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 3/2018 trong chương trình “Access Showbiz Tonight” so đài SBS sản xuất để quảng bá cho bộ phim “Be With You”. Đặc biệt, vào thời điểm đó, người hâm mộ đang nhiệt tình ghép đôi So Ji Sub với bạn diễn Son Ye Jin nhưng nào ngờ cuộc gặp gỡ định mệnh đó đã giúp cho anh và Cho Eun Jung nảy sinh tình cảm và tiến triển cho đến hiện tại.


Cả hai vô cùng ngọt ngào và tình cảm

Sau khi bộ ảnh được tung ra, phía công ty quản lý của So Ji Sub là 51K Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là So Ji Sub và Cho Eun Jung đang hẹn hò. Họ đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Chúng tôi không biết cả hai đã hẹn hò được bao lâu vì đó là chuyện đời tư của nghệ sĩ".


Công ty quản lý của So Ji Sub cũng đã lên tiếng xác nhận

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ của nam tài tử phải “khóc ròng” vì nam thần trong lòng mình đã có bạn gái. Tuy nhiên, một số fan cũng tỏ ra vui mừng vì cuối cùng So Ji Sub đã không còn phải lẻ bóng đi về và tìm được người cùng mình chia sẻ ở tuổi U40.

Đặc biệt, khi nhìn ngắm nhan sắc bạn gái So Ji Sub, mọi người đều phải gật gù rằng cô nàng thật sự xứng với nam tài tử. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Cho Eun Jung còn vô cùng thông minh và khéo léo khi làm phát thanh viên tại đài truyền hình. Có lẽ đây cũng chính là điểm thu hút của cô nàng khiến cho nam thần nổi tiếng lạnh lùng So Ji Sub cũng phải “say như điếu đổ”.


Nhan sắc xinh đẹp của Cho Eun Jung


Thế này thì hội chị em có thể an tâm mà rút lui được rồi

So Ji Sub sinh năm 1977, 42 tuổi, hiện đang là nam diễn viên đình đám và sở hữu lượng fan đông đảo ở xứ sở Kim Chi. Anh được biết đến qua nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim như: Giày thủy tinh, Anh lỗi! Anh yêu Em, Nữ thần của tôi, Mặt trời quân chủ, Và em sẽ đến,…


So Ji Sub hiện đang là nam tài tử chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả


Nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp bất chấp tuổi tác

Về phía Cho Eun Jung, cô nàng sinh năm 1994 hiện đang là phóng viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trước đó, cô từng được biết đến với danh hiệu “nữ thần của mọi nữ thần huyền thoại” trong cộng đồng bình luận viên cho trò Liên Minh Huyền Thoại ở Hàn Quốc.

Trước Seungri, nhiều Idol Kpop cũng từng phải lao đao đối mặt với scandal: Không chỉ có Seungri quyết định rút lui khỏi làng giải trí, đã từng có rất nhiều cái tên đình đám cũng phải lao đao và mất tất cả khi vướng phải scandal.

Seungri từng là cậu em út đáng yêu như thế nào của Big Bang?: Những ngày này có lẽ sẽ trôi qua thật dài và khó khăn đối với những ai đã từng gắn bó với 5 mảnh ghép Big Bang trong suốt nhiều năm qua.