Noo Phước Thịnh bất ngờ “đụng mặt” Đông Nhi sau nghi án tình bạn rạn nứt

(VOH) - Đông Nhi vẫn chăm chú theo dõi màn trình diễn của Noo Phước Thịnh trên sân khấu sau nhiều tin đồn tình bạn rạn nứt. 

Ngày 29/9, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Văn Mai Hương, Erik… đã tham dự sự kiện ra mắt các bài hát nhạc chuông chờ độc quyền Funring 2017 của một nhà mạng di động.

Noo Phước Thịnh voh.com.vn

Noo Phước Thịnh 

Đông Nhi voh.com.vn

Đông Nhi 

Isaac voh.com.vn

Isaac

Văn Mai Hương voh.com.vn

Văn Mai Hương 

Bích Phương voh.com.vn

Bích Phương 

Erik voh.com.vn

Erik 

Theo công bố cuả BTC, sẽ có 12 bài hát được mua sáng tác và thu âm trong vòng một năm của 12 ca sỹ nổi tiếng trên thị trường âm nhạc Việt Nam gồm: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Hồ Quang Hiếu, Văn Mai Hương, Bích Phương, Lương Bích Hữu, Erik, Hamlet Trương, Dương Hồng Loan, Võ Kiều Ngân, Châu Khải Phong.

Tại sự kiện, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã khuấy động không khí với ca khúc “I don't believe in you”. Với giọng hát khỏe khoắn, vũ đạo ấn tượng, Noo Phước Thịnh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả hâm mộ. 

Noo Phước Thịng biểu diễn I don't believe in you

Trong lúc Noo biểu diễn thì Đông Nhi và Isaac chăm chú theo dõi và cổ vũ cho phần trình diễn của nam ca sỹ tại sự kiện. Nhiều người cho rằng điều này chứng tỏ mối quan hệ của họ tốt đẹp trở lại sau những ồn ào rạn nứt trước đây.

Đông Nhi, Isaac, Văn Mai Hương, Erik theo dõi phần trình diễn của Noo.