Noo Phước Thịnh bức xúc vì bị fan cuồng đến tận nhà quấy rối: ‘Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng’

(VOH) - Trước hành động quá khích của fan hâm mộ, Noo Phước Thịnh đã phải gay gắt lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Việc bị fan cuồng quấy rối có vẻ đã là điều không còn quá xa lạ với người nổi tiếng. Tuy nhiên, tùy theo mức độ mà nghệ sĩ sẽ chọn cách im lặng hoặc lên tiếng nhắc nhở. Nhưng dù thế nào thì hành động quá khích của fan hâm mộ cũng sẽ gây ảnh hưởng đến đời tư và cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ.

voh-noo-phuoc-thinh-len-tieng-truoc-hanh-dong-cua-fan-cuong-voh.com.vn-anh1
Noo Phước Thịnh vừa trở thành nạn nhân bị fan cuồng quấy rối

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã phải gay gắt lên tiếng khi trở thành nạn nhân trước hành động quá khích của một bạn fan hâm mộ. Theo đó, một fan hâm mộ đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip của chính mình đang chạy qua lại xung quanh nhà của Noo Phước Thịnh vào buổi đêm. Thậm chí, bạn fan này còn nhắc đến nam ca sĩ kèm theo chia sẻ đùa giỡn: “Anh ơi có trộm”. Noo Phước Thịnh đã chia sẻ lại đoạn clip này lên story cá nhân kèm lời nhắn nhủ: “Bạn nghĩ rằng hành động này là thực sự văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?”.

voh-noo-phuoc-thinh-len-tieng-truoc-hanh-dong-cua-fan-cuong-voh.com.vn-anh2
Đoạn clip bạn fan chạy qua chạy lại xung quanh nhà được Noo Phước Thịnh chia sẻ lại kèm lời nhắc nhở

Sau đó, bạn fan này tiếp tục đăng tải bức ảnh khi đang đứng trước cửa nhà của Noo Phước Thịnh kèm chia sẻ: “Anh ơi xuống mở cửa cho em đi”. Có vẻ như bạn fan này đang vô cùng thích thú khi tìm được địa chỉ nhà của Noo Phước Thịnh nên cố gắng làm mọi cách để thu hút sự chú ý của anh. Đáp lại hành động của bạn fan, lần này Noo Phước Thịnh tiếp tục chia sẻ lại hình ảnh kèm dòng chia sẻ với thái độ gay gắt hơn rất nhiều. Theo đó, nam ca sĩ nhấn mạnh: “Xin lỗi! Nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó!”.

voh-noo-phuoc-thinh-len-tieng-truoc-hanh-dong-cua-fan-cuong-voh.com.vn-anh3
Không dừng lại ở đó, bạn fan tiếp tục đăng tải bức ảnh khác và bị nam ca sĩ gay gắt nhắc nhở

Vốn nổi tiếng là một trong những ca sĩ thân thiện, gần gũi và cưng fan bậc nhất showbiz Việt, thế nhưng Noo Phước Thịnh đã phải lên tiếng trên trang cá nhân để nhắc nhở. Có thể thấy nam ca sĩ đã thật sự mệt mỏi và không thể tiếp tục chịu đựng trước hành động quá khích của bạn fan hâm mộ này. Đồng thời, qua những chia sẻ này của Noo Phước Thịnh, hy vọng rằng nhiều bạn fan hâm mộ khác có thể rút kinh nghiệm và không lặp lại hành động tương tự. 

voh-noo-phuoc-thinh-len-tieng-truoc-hanh-dong-cua-fan-cuong-voh.com.vn-anh4

voh-noo-phuoc-thinh-len-tieng-truoc-hanh-dong-cua-fan-cuong-voh.com.vn-anh5
Suốt 10 năm hoạt động, Noo Phước Thịnh luôn nổi tiếng là người quan tâm, gần gũi với fan hâm mộ nhưng hôm nay anh đã phải lên tiếng bức xúc như vậy

Fan cuồng rượt theo Trịnh Sảng dẫn đến té 'sấp mặt' ở sân bay, netizen chỉ trích kịch liệt vì...: Trưa nay (13/11), trên weibo tràn ngập hình ảnh lẫn video ghi lại cảnh tượng Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi, thấy bạn fan này bị té ngã, Trịnh Sảng để lộ gương mặt tái mét khi nhìn lại.
Jun Vũ bị quản lí 'tố' bấn loạn như 'fan cuồng' khi được đón sinh nhật bên Isaac: Hôm qua là sinh nhật Jun Vũ, trùng hợp lại nhận được lời mời ăn tối từ nam ca sĩ Isaac. Quản lí của Jun Vũ liền 'bóc phốt' phản ứng chuẩn fan cuồng của cô, khiến fan được một trận 'cười bò'.